CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    Boss vs Phantom ดูกันชัด ๆ คันไหนน่าใช้ - สวยกว่ากัน ... แล้วแต่การตัดสินใจ แต่อย่าลืม .. ราคา

    เห็นเพื่อนสมาชิกถามมากันเยอะครับ ว่า ตัวไหนดีกว่ากัน เลยขอเปรียบเทียบกันจะ จะ แบบมือสมัครเล่นทำ ... ฮ่าฮ่า... พร้อมแจมความคิดของท่านอื่น ขออนุญาติ ยกความคิดเห็นของบางท่านมาจากกระทู้อื่นด้วยนะครับ  

    ว่ากันที่ราคาก่อนเลย Honda Phantom ราคารถใหม่ ปาเข้าไปเกือบแสน ราคาค่าตัวอยู่ที่ 87000   ส่วน Kawasaki Boss อยู่ที่ 70000 และ ประมาณ 75000 สำหรับตัวล้อแม๊ก คือต่างกันหมื่นกว่าบาททีเดียว....  อย่าลืมเรื่องราคาถ้าคิดจะซื้อใช้ด้วยครับ

    ในรูป คัน Phantom เป็นรถประมาณ 2 ปี  6  เดือน   ส่วน Boss ประมาณ 3 ปี เศษครับ ไม่ได้เข้าข้างคันไหนนา.. แต่พอดีผมชอบใช้ Boss มากกว่าแพนธ่อม เลยเลอะเทอะมอมแมมหน่อย

    โดยส่วนตัว ถ้าให้ซื้อมือหนึ่งคันใดคันหนึ่ง... ราคาประมาณ 7 - 9 หมื่นบาท  ผมจะฟันธงว่า เก็บเงินซื้อมือสองทั้งสองรุ่น ในราคาเท่ากับรถใหม่คันเดียวเลยดีกว่าครับ ...
    ปล. สองคันในรูปรวมกัน ประมาณ แปดหมื่น...ครับ

     
     

    จากคุณ : Mr-32 - [ 17 ต.ค. 49 07:47:14 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com