CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    คนหัวหมอ(คนฮอนด้าเข้ามาดูหน่อย)

      + (3 คน)
      - (4 คน)
      None (1 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 8 คน

     37.50%
     50.00%
     12.50%


    วันก่อนเอารถไปเช็คที่ศูนย์มา ผมใช้ jazz IDSi ปี 04 ก็ไม่มีอะไรมากครับไฟรูปเครื่องโชว์ธรรมดาลบCODEอย่างเดียวก็หายไม่คิดค่าบริการด้วย

    อีก 2 วันแฟนผมขับCivic FD ปี 2006 วิ่งแค่ 40000กว่าๆไฟรูปเครื่องโชว์แล้วเข้าศูนย์ย่านรังสิตปรากฎว่าพนักงานคิดเงินค่าลบ CODE 330 บาทผมเป็นคนนำรถไปเองกะมือเลยบอกว่าที่ศูนย์นวมินทร์เค้าไม่คิดเงินนะ(บอกชื่อกันไปเลยใครทำดีเราบอกชื่อ)ทางศูนย์ย่านรังสิตก็บอกว่าเค้าคิดกันทุกที่แหละเงินแค่ 3 ร้อยกว่าบาทเองพี่...เอางี้มั้ยถ้าพี่ไม่อยากเสียเงินมากพี่เอามาให้ผมร้อยนึงแล้วผมจะตัดค่าใช้จ่ายออกให้(นั่นหลอกเงินผมอีกต่างหาก)

    ผมเลยลองโทรถามที่ศูนย์นวมินทร์เค้าบอกว่าถ้ารถยังอยู่ในประกันแล้วจะไม่คิดค่าบริการตรวจเช็คและแก้ไข  ผมเลยบอกพนักงานรับรถไปตามนั้นแต่ทางนั้นบอกว่ายังไงต้องมีค่าบริการในการตรวจเช็คเบื่องต้นผมจึงนำรถออกมาจากศูนย์ดังกล่าวไปเข้าที่นวมิทร์ทันที(ผมเรียกฉุกเฉินมาลากไปครับบริการฟรีด้วยไปที่นวมินทร์เลย)

    ก่อนกลับผมได้ร้องเรียนเป็นลายลักษณ์อักษรไว้แล้วลงชื่อ + เบอร์โทรไว้ให้เสร็จ  

    ผมไม่ได้ว่าศูนย์นะแต่ข้องใจการรับเงินแบบ ใต้โต๊ะทั้งๆที่เราไม่จำเป็นต้องเสียเลยด้วย

    ตอนจบที่นวมินทร์ลบCODE แล้วทางช่างบอกว่าให้ทดสอบใช้งานตามปกติก่อนถ้ามีไฟขึ้นมาอีกหากตรวจแล้วยังขึ้น CODE เดิมจะเปลี่ยนเซ็นเซอร์ อ๊อกซิเจนให้ ตอนนี้แฟนผมเปลี่ยนศูนย์เข้าแล้วครับย้ายมาที่เดียวกับผมถึงไกลหน่อยแต่อุ่นใจเพราะไม่รู้ว่าถ้าเข้าที่เดิมจะโดนอีกไม่รู้เท่าไหร่

    จากคุณ : ดอกไม้คนยาก - [ วันเข้าพรรษา 20:37:11 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com