CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ถ้ารถคันข้างๆ ฉีดน้ำใส่คุณอย่างเมามัน ทั้งๆที่ไม่ใช่วันสงกรานต์ คุณจะทำอย่างไร

      ช่างมัน เปียกนิดๆหน่อยๆคิดว่าเปียกฝน ดีเสียอีก เย็นดี กำลังดมควันรถร้อนๆอยู่ (9 คน)
      สรรเสริญบรรพบุรุษในใจ ชนิดท่านทวดยังต้องสะดุ้ง (5 คน)
      ลุกจากที่นั่งเดินหนีไปทันที ยอมยืนเมื่อยโดยปล่อยให้ผู้เคราะห์ร้ายคนอื่นมานั่งแทนที่ (2 คน)
      ลงจากรถเมล์ไปเตือนเจ้าของรถ ว่าฉีดจนหมดถังก็ไม่สะอาดหรอกกระจก (0 คน)
      โบกไม้โบกมือให้เขาเห็นจะได้คิดว่าเราบ้า แล้วจะได้รีบๆขับหนีไป หรือทำอย่างอื่นแทน (2 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 18 คน

     50.00%
     27.78%
     11.11%
     0.00%
     11.11%


    ถ้ารถคันข้างๆ ฉีดน้ำใส่คุณอย่างเมามัน ทั้งๆที่ไม่ใช่วันสงกรานต์ คุณจะทำอย่างไร

    เมื่อวันก่อนผมนั่งรถเมล์ร้อน เพื่อเดินทางกลับบ้าน ระยะทาง5ป้ายรถเมล์ พอมาติดแยกไฟแดงแห่งหนึ่งซึ่งติดกันนานมาก(ราวๆ 5นาที) ผมเองซึ่งนั่งติดกระจกข้างด้านขวา ก็เลยมองอะไรเหม่อลอยไปเรื่อย ก็พบว่า มีฝนตกลงมายังหลังคารถที่จอดข้างๆ ก็งงๆ เพราะเห็นท้องฟ้าไม่มีเมฆอะไร พอดูดีๆ เห็นจังหวะฝนมันไม่ปกติ แต่กลายเป็นว่าเป็นน้ำที่กระจายมาจาก ที่ฉีดกระจกของรถคันข้างหน้า(คือเยื้องๆเรา แต่หน้าคันข้างๆ) ซึ่งมันฉีดน้ำได้แรงมาก ลอยมาถึงคันข้างหลังเต็มๆทุกครั้ง

    ผมเองก็รู้สึกถึงความเสี่ยง แต่ก็ไม่ทันได้ทำอะไร ปรากฎว่าน้ำระลอกต่อไปที่พี่ท่านฉีดมา ก็กระจายเข้าเต็มเสื้อผม พร้อมๆกับคนที่นั่งแถวเดียวกับผมอีกหลายคน ผมตกใจมากไม่รู้จะทำอย่างไร จะขยับตัวหลบก็ลำบาก จะลุกไปปิดกระจกหน้าต่างก็ไม่ทัน ได้แต่ตั้งการ์ดกันไม่ให้มันเปียกไปมากกว่านี้ แต่พี่ท่านก็ยังฉีดน้ำล้างกระจกอย่างเมามันไปอีกพักใหญ่ โดยที่ไม่ได้สนใจเลยว่า ที่ฉีดๆไปมันกระจายไปไหนบ้าง ไม่รู้ว่าทำไมไม่สงสัยเลยหรือว่าฉีดตั้งนานจนน้ำแทบหมดประป๋องพักน้ำ ทำไมกระจกก็ยังไม่สะอาดเสียที เพราะมันแรงไปจนไปโดนคนและรถคันอื่นตะหาก

    กลับมาถึงคำถาม ถ้าคุณเป็นผมวันนั้นคุณจะทำอย่างไร?


    ส่วนผมเองนั้นยังงงๆอยู่ ก็ไฟเขียวพอดี ในขณะที่คนนั่งข้างหลังผมซึ่งเปียกเหมือนกัน สรรเสริญบรรพบุรุษดังๆชนิดทวดสะดุ้ง พร้อมกับหันไปมองคนขับรถทั้งคันรถ ตอนที่รถเมล์แซงรถคันนั้นไป(อีกเลนยังติดอยู่) ซึ่งคนขับก็ทำหน้างงๆ ที่ทำไมคนหันมามองเกือบทั้งคันรถเมล์...

    จากคุณ : ....4จุด - [ 12 ก.ย. 50 15:41:35 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com