Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    นาวาร่าหลังคาเป็นสนิท สยามนิสสันไม่รับผิดชอบ

    ผมเป็นผู้ใช้รถนิสสันนาวาร่าคนหนึ่ง ยอมรับครับว่ารถดีมาก ดีกว่ารถที่ผมเคยใช้มา แต่พอไปอ่านกระทู้นี้ จากเวป navara club แล้วจึงอยากช่วยเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับเจ้าของรถท่านนี้

    รายละเอียดดังนี้

    เรียน ผู้จัดการ บริษัท สยามนิสสัน ออโตโมบิล จำกัด

    ด้วย คุณ สายหยุด แดงดีเลิศ สมาชิก ชมรมนาวาร่าคลับ www.navaraclub.com login..Japad เจ้าของรถ นาวาร่า navara 4x2 Auto LE สีดำ 4 door หมายเลขทะเบียน ทะเบียน ชฐ 6639 ได้แจ้งปัญหาของรถคันดังกล่าว โดยผม login...PEPSI เป็นผู้แจ้งปัญหาให้ โดยแจ้งทาง Call center ของ สยามนิสสัน อาการ คือ หลังคา เกิดสนิม และ มีร่องรอย การปูด ของสี ขึ้น หลายุด ปรากฏว่า เมื่อวันจันทร์ ที่ 11 กันยายน 2550 มีช่างเทคนิค จาก SNA มาขอดูรถ โดย
    นัดที่ นิสสัน บางจาก เมื่อดูแล้ว ได้แจ้งว่า ขอให้นำรถมาให้ ทีม เทคนิค ด้านสี จาก สำนักงานใหญ่ มาดูวิเคราะห์ว่า เกิดผิดพลาดจากขั้นตอนการผลิต ตรงไหน โดยนัดนำรถมาดู ในวันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2550 ที่ นิสสัน บางจาก ครั้งนี้ SNA ส่ง ทีมใหญ่ ที่เชี่ยวชาญ เกิน กว่า ทีมใด
    ในโลก จะมีอีกแล้ว มากันถึง 7 คน ทั้ง Supplyer ด้านดี ทั้งช่างสี มากมาย
    ที่ว่า ทีมนี้ เชี่ยวชาญ เกินกว่า ทีมเทคนิค ใด ๆ ในโลก คือ ใช้วิธี วิเคราะห์ ตรวจสอบ โดยการ ใช้กระดาษทราย ขัดบริเวณที่เกิดสนิม จนถึงเนื้อเหล็ก เป็นวงกว้าง และ ใช้ของมีคม ขูด ขีด บริเวณที่ เป็นรอย ปูด จน หลังคา รถทั้งคัน กลายเป็น อะไร ไม่รู้ ดู ไม่ได้
    เป็นรอย ไปทั่ว เมื่อ ใช้กรรมวิธี วิเคราะห์ แบบ พิสดาร พันลึก เสร็จแล้ว ก็ แจ้ง ต่อ คุณ สายหยุด ว่า
    “ ตรวจสอบแล้ว ไม่ได้ เกิดจาก กระบวนการผลิต SNA ไม่สามารถ รับผิดชอบได้ หาก คุณสายหยุด จะ ซ่อม ต้องเป็นผู้รับผิดชอบ ค่าใช้จ่ายเอง”
    ดู ซิ ครับ ร่องรอย สนิม 2 – 3 จุด มีขนาด เล็กแค่ ก้านไม้ขีด แต่ ทีมเทคนิค
    จาก SNA มาทำลาย รถ ของ คุณสายหยุด จนดูไม่ได้ แล้ว บอกว่า ไม่ใช่ความผิดของ SNA ไม่ทราบ ทีมนี้ เอาอวัยวะ ส่วนไหน ของร่างกาย คิด และ ทำ ออกมาได้ แบบนี้
    และ ยังถามต่อว่า “ คุณ สายหยุด รับได้ไหม”
    อยากจะถาม ท่านผู้จัดการว่า “ถ้าเป็นรถ ของท่าน แล้วให้ผม เอากระดาษทรายไปขัดสี เปิดแผล จนถึง เนื้อเหล็ก แล้วบอกว่า ไม่ใช่ คามผิดของผม” ท่าน จะคิด จะทำอย่างไร
    จากนั้น ทีมนี้ ก็ บอกว่า “ถ้า รับไม่ได้ จะทำเรื่อง เสนอ ผู้ใหญ่ให้ แต่ช้าหน่อยนะ” แล้ว ก็ ยกโขยง กันกลับไป ปล่อยให้ คุณ สายหยุด งง เป็น ไก่ ตาแตก
    ตกลง เขาทำลาย รถ ของ คุณสายหยุด แต่บอกว่า ไม่ใช่ความผิด ของพวกเขา
    ไม่ใช่ความผิด ของ SNA แล้ว ปล่อย ให้ หลังคา รถ ของ คุณสายหยุด เกิดสนิมลุกลาม ไปมากขึ้น จากฝีมือ การเอากระดาษทรายไป ขัดสี ออก จนถึง เนื้อเหล็ก โดยไม่สนใจ ที่จะทำอะไรให้ดีกว่านี้
    อยากทราบ สยามนิสสัน มีนโยบาย ในการ ดูแล ลูกค้า แบบนี้ หรือ มีนโยบาย ในการ แก้ไข (เพิ่ม) ปัญหา ให้ลูกค้า แบบนี้ หรือ
    ดังนั้น ผม จึง ขอโอกาสตรงนี้ ขอ ประณาม การกระทำ ของทีมช่างเทคนิคด้านสี ของ สยามนิสสัน ทีมนี้ ทั้งทีม และ ขอเรียกร้องให้
    1. แจ้ง รายชื่อ เจ้าหน้าที่ ที่เข้าไปตรวจสอบ เรื่องนี้ ทั้ง 7 คน มาให้ คุณสายหยุด ทราบ ภายใน วันจันทร์ ที่ 17 กันยายน 2550 เพื่อที่ สมาชิก ชมรมนาวาร่าคลับ จะได้ พิจารณา ดำเนินการ ทางกฎหมาย ต่อไป
    2. ขอให้ สยามนิสสัน ออกมารับผิดชอบ ต่อ กรณี ที่เกิดขึ้น เนื่อง จาก ผู้ก่อเหตุ เป็น บุคลากร ของ สยามนิสสัน
    หากภายใน วันจันทร์ ที่ 17 กันยายน 2550 เวลา 12.00 น. ยังไม่มีการตอบรับ
    กลับมา จาก สยามนิสสัน ในการที่จะรับผิดชอบ เรื่องนี้ พวกเรา ก็ มีความจำเป็นที่จะต้องใช้ มาตรการ ทางกฎหมาย และ มาตรการทางสังคม ตอบโต้ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
    สุดท้าย ผม และ สมาชิก ทีไปร่วมงาน กับ สยามนิสสัน ที่ แดนเนรมิต รู้สึก เสียดาย และ เศร้าใจ ที่ มิตรภาพ ระหว่าง สยามนิสสัน กับ ผู้ใช้รถนาวาร่า กำลัง เริ่มต้น ดำเนินไปในทางที่ดี แต่ ก็ มี บุคลากรด้านสี ของ สยามนิสสัน กลุ่มนี้ ทำลาย มิตรภาพ ที่กำลังก่อเกิดขึ้น อย่างไมเหลือดี

    PEPSI
    สมาชิก ชมรมนาวาร่าคลับ

    อ่านเพิ่มเติมได้ที่

    http://navaraclub.com/board/YaBB.pl?num=1189750966
    http://navaraclub.com/board/YaBB.pl?num=1189791106

    มีสินค้าดีแต่บริการหลังการขายไม่ดี และจะขายดีได้ไง
    20,000คำขอบคุณ ที่ได้ไปจะเหลือเท่าไรถ้าทำแบบนี้เลยๆ
    ถ้าจะซื้อรถใช่เองเลยคิดหนักเลยว่าจะซื้อนาวาร่าไหม กลัวเจอแบบนี้

    จากคุณ : คนใช้นาวาร่า (yod048) - [ 15 ก.ย. 50 02:01:42 A:58.64.71.246 X: ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom