Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ~ ภัยอันตราย จากพวกบ้าพลัง เมา ขับรถ จี้ตูด หาเรื่อง ~

    เป็นเรื่องที่สมาชิกใน lancerclub เจอมาครับ ผมเห็นว่าน่าจะมีประโยชน์แก่คนที่อยู่ในละแวก
    พุทธมณฑลสาย4 -ศาลายา ได้ระวังตัวไว้ เริ่มเลยแล้วกัน
    ------- ------- ------- ------- ------- ------- ------- ------- ------- -------
      ประมาณเวลา 22.30 น. ของวันที่ 9 กันยายนผมกำลังขับรถจาก เซ็นทรัลพระราม2 มุ่งหน้ากลับบ้านซึ่งอยู่พุทธมณฑลสาย4 เลือกใช้เส้นทางปิ่นเกล้านครชัยศรีใช้ความเร็วประมาณ 120    เมื่อขับมาถึงบริเวณทางลงสะพานคู่ขนานลอยฟ้า ก็มีรถกระบะ Triton สีดำทะเบียน ตต 814  เปิดไฟสูงและขับจี้ท้ายรถผมอย่างกะชั้นชิด     ซึ่งผมคิดว่าคงจะแกล้งผมจึงเพิ่มความเร็วและขับหนีไป จนไม่เห็นรถคันดังกล่าวจึงรถความเร็วและขับปกติจนมาถึงทางเบี่ยงเพื่อเลี้ยวเข้า ถ. สาย4  ผมหันไปมองกระจกหลังเห็นรถคันดังกล่าวอีกครั้งซึ่งรถคันดังกล่าวปิดไฟหน้าแล่นพุ่งเข้ามาหาผมและโยกรถเข้าใส่ผม    ซึ่งผมระวังตัวไว้อยู่แล้วจึงหลบได้ทัน และได้เร่งความเร็วขับหนีไปอีกครั้งซึ่งรถคันดังกล่าวก็เปิดไฟสูงและขับไล่จี้ผมอย่างไม่ลดละ   จนมาถึงทางกลับรถผมต้องกลับรถเพื่อที่จะเข้าซอยหมู่บ้าน  ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามซึ่งมองในกระจกหลังก็เห็นรถคันดังกล่าวตามมาลิบ ๆ ในใจผมคิดว่าเขาคงจะแซงตรงไป  แต่ไม่ใช่อย่างที่คิดเขากลับรถและตามผมเข้าซอยหมู่บ้าน  ฝ่าป้อมยามที่คอยแลกบัตร และตามผมมาจนถึงหน้าประตูบ้าน และลงจากรถมา เป็นชายร่างใหญ่ 3 คนทำท่าทางเหมือนเป็นตำรวจ มีอาการเมา แล้วตะคอกใส่ผมว่า  เมิงหนีกูทำไม ทำไมไม่จอด ขอดูใบขับ และจะขอค้นรถ ผมจึงถามว่าเป็นใครมีสิทธิอะไรจะมาค้นรถเป็นตำรวจหรือเปล่า จากนั้นเขาทำท่าจะควักอาวุธที่อยู่ด้านหลัง  และเดิมผลักอกผม ผมจึงเดินเข้าไปจะผักอกเขาคืน แต่เพื่อนเขา ก็เข้ามาเหมือนจะทำร้ายผม    แต่ทันใดนั้นเพื่อนเขาก็หยุด เพราะผมหันไปด้านหลัง น้องผมและเพื่อน ๆ ของเขาประมาณ 5-6 ออกมายืนถือไม้ ถือมีดอยู่หน้าประตูบ้าน เขาจึงหยุดชะงักลง  
      และพูดกลับผมดีขึ้นแล้วอธิบายว่าเขาเป็นหน่วยข่าวกรองพิเศษ  ได้รับคำสั่งให้ติดตามรถซิ่ง ขับฝ่าไฟแดงมาจากบางใหญ่   (ซึ่งคนละทางกับผม และทางที่ผมขับมาไม่มีไฟแดงเลย) และเขาก็จบลงด้วยคำว่าไล่ตามผิดคัน และเขาก็อ้างว่าทำไมผมไม่จอด   ซึ่งจากที่ผมเล่ามาทั้งหมดข้างต้น   เป็นใคร ผมก็ว่าคงไม่จอดและถ้าจอดผมอาจจะโดนทำร้ายล่างกาย หรืออย่างอื่นก็ได้ไม่มีใครรู้  และเขาก็ขอโทษและจะกลับไป แต่ผมไม่ยอมให้กลับเนื่องจากในตอนที่เขาเปิดประตูรถนั้น   ประตูรถเขาได้กระแทกประตูรถผมเป็นรอยบุบ   ซึ่งผมต้องการให้เขารับผิดชอบ แต่เขาไม่ยอมรับว่าเกิดจากรถเขา ผมจึงต้องโทรแจ้งตำรวจ เมื่อตำรวจมาก็สอบถามเรื่องราวต่าง ๆ
    และขนรถเขาแต่ไม่พบสิ่งปรกติ จากนั้นตำรวจได้ให้ผมและคู่กรณีไปที่ สถาณีตำรวจโพธิ์แก้ว และสอบปากคำผมและคู่กรณีอีกครั้ง   แต่ตำรวจกลับทำอะไรไม่ได้ ได้แต่บอกว่าไม่มีหลักฐานและพยายามให้ผมยอมความซึ่งตอนนั้นก็เป็นเวลาประมาณตีสามแล้ว   ซึ่งผมดูรูปการแล้วคงไม่มีอะไรดีขึ้นจึงได้แต่จำใจยอมความ  จึงเกิดความรู้สึกว่าความปลอดภัยมันอยู่ตรงไหน เจ้าหน้าที่เลว ๆ พวกนี้ยังคงลอยนวลอยู่   แล้วถ้าผมถูกเขาขับรถไล่ทันก่อนถึงบ้านผมอาจจะโดนรุมกระทืบแล้ว หรืออาจโดนขู่เอาเงินก็ได้ แล้วผมก็กลับบ้านนอน   แต่มันยังไม่จบเมื่อตื่นเช้ามาผมได้ข่าวอีกว่า กลุ่มคนดังกล่าวได้กลับมาที่หมู่บ้านผมและทำร้ายร่างกาย รปภ ของหมู่บ้านที่ไม่ยอมให้เขาเข้าไปในหมู่บ้านผมอีกครั้ง  ซึ่งผมได้ให้ รปภ ไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดี   ซึ่งผลจะออกมาอย่างไร ตำรวจจะเป็นที่พึ่งของประชาชนได้หรือไม่ ยังไงผมจะมาเล่าให้ฟังอีกครับ ส่วนรูปของคนกลุ่มนี้ผมได้ถ่ายภาพไว้และจะลงให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ ดูภายหลังฮะ  เพื่อใครอยู่แถวเดียวกับผมจะได้ระวังตัวไว้ฮะ

    แก้ไขเมื่อ 18 ก.ย. 50 16:31:04

    จากคุณ : DmC - [ 18 ก.ย. 50 16:30:09 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom