Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ฟอร์ด เอสเคปใหม่ ตัวขับ2ราคาถูกดีนะครับ

    “ฟอร์ด เอสเคปใหม่” SUV ตัวจริง




    ฟอร์ดเปิดตัวรถอเนกประสงค์พันธุ์แท้รุ่นล่าสุด “ฟอร์ด เอสเคป” ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ทรงพลัง รูปลักษณ์แกร่งกว่าเดิม สมรรถนะเยี่ยม พร้อมการขับขี่ที่เหนือชั้น ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1.3 ล้านบาท
         
          นายทอม บริวเออร์ ประธาน ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า “เราออกแบบ ฟอร์ด เอสเคปใหม่ ให้สนองความต้องการของลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย และนี่คือเอสยูวีตัวจริงที่สามารถให้คุณใช้ชีวิตทุกวันได้อย่างที่อยากเป็น และพร้อมจะพาคุณทะยานไปได้ทุกที่ที่ต้องการ ด้วยประสิทธิภาพเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง ในรูปโฉมใหม่มีสไตล์ สะดวกสบายทุกการขับขี่ ทั้งยังให้ความมั่นใจสูงสุดด้วยระบบรักษาความปลอดภัยเป็นเยี่ยม”
         
          ฟอร์ด เอสเคปใหม่ ยังคงเอกลักษณ์ของการดีไซน์แบบ “ฟอร์ด พันธุ์แกร่ง” ไว้ได้อย่างชัดเจน ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูบึกบึนแต่ปราดเปรียว คล่องตัว พร้อมที่จะสนองการใช้ชีวิตอิสระของคนรุ่นใหม่ได้อย่างเต็มที่
         
          รูปโฉมด้านหน้าของฟอร์ด เอสเคปใหม่ กระจังหน้าสไตล์ใหม่ มีแถมโครเมี่ยมใหญ่ 3 แถบ ช่วยเสริมภาพลักษณ์ความเป็น DNA ของเอสยูวีสายพันธุ์แท้ โคมไฟหน้าใหม่ดีไซน์สปอร์ตเพิ่มความหรูหราและให้ทัศนวิสัยที่ดีกว่าในทุกสภาพการขับขี่ ไฟตัดหมอกรูปทรงสปอร์ตบนกันชนดีไซน์ใหม่ในสีทูโทน สไตล์เดียวกับเอสยูวีขนาดใหญ่ของฟอร์ดที่ได้รับความนิยมอย่างสูง รวมทั้งล้ออัลลอยใหม่ที่เพิ่มความแกร่งพร้อมลุยไปกับคุณในทุกที่
         
          กระจกมองข้างแบบใหม่ที่มีไฟเลี้ยวแบบ LED เพิ่มความทันสมัยมีสไตล์ และความปลอดภัยสามารถมองเห็นได้ง่ายเมื่อต้องการเปลี่ยนช่องจราจร ท้ายรถออกแบบใหม่ให้สอดคล้องกับโฉมใหม่ด้านหน้า ดูหรูหราด้วยไฟท้ายแบบ LED เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ยามค่ำคืน ฝากระโปรงท้ายออกแบบให้บานกระจกแยกเปิดออกได้เพิ่มความสะดวกในการหยิบข้าวของชิ้นเล็กๆ ออกจากท้ายรถ
         
          เพื่อเติมความสนุก เพิ่มอิสระในการใกล้ชิดกับธรรมชาติให้กับการใช้ชีวิตอย่างที่อยากจะเป็น ฟอร์ดได้ติดตั้งหลังคาซันรูฟควบคุมด้วยระบบไฟฟ้าในแบบฉบับเอสยูวีตัวจริงที่ให้ความรู้สึกอิสระในการขับขี่ที่เหนือกว่า ภายในตกแต่งใหม่มีสไตล์ เพิ่มความสะดวกให้กับผู้โดยสารทุกที่นั่งด้วยดีไซน์ใหม่ที่ให้ความรู้สึกหรูหรา ด้วยวัสดุคุณภาพเยี่ยม และการออกแบบที่นั่งและตำแหน่งของอุปกรณ์ต่างๆ ถูกจัดวางไว้ให้ใช้งานง่ายรับกับสรีระของผู้ใช้งาน
         
          การขับขี่เหนือระดับกับเครื่องยนต์ดูราเทค 2.3 ลิตร VVT 4 สูบ พร้อมระบบวาล์วแปรผัน (VVT) ให้ทั้งสมรรถนะที่เหนือระดับ การขับขี่ที่นุ่มนวล การทรงตัวและเข้าโค้งแม่นยำ และประหยัดน้ำมันมากขึ้น ให้พลังสูงสุดถึง 146 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที และแรงบิด 196 นิวตัน-เมตรที่ 4,000 รอบต่อนาที
         
          โหมดล็อกระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Control Trac II แบบ on demand ช่วยให้ผู้ขับขี่พารถลุยไปได้ทุกสภาพถนนได้อย่างไร้อุปสรรค ทำให้ทุกการเดินทางทั้งระยะยาวและระยะสั้นราบรื่น สะดวกสบาย ระบบกันสะเทือนหน้าแบบแมคเฟอร์สันสตรัท พร้อมเหล็กกันโคลงช่วยให้การเลี้ยวเข้าโค้งแม่นยำนุ่มนวล มั่นใจเต็มที่เมื่อขับขี่แบบออฟโรด
         
          ราคาสุดคุ้มฟอร์ด เอสเคปใหม่ จะเริ่มจำหน่ายในโชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคม 2550 เป็นต้นไปในราคารุ่น 2.3L 4x4 XLT 1,399,000 บาท  รุ่น 2.3L 4x2 XLS 1,099,000 บาท



    เอามาจากเวปผู้จัดการนะครับ ไม่ได้ทำลิงค์ให้เพราะกลัวโพสไม่ติด

     
     

    จากคุณ : yamaha111 - [ 26 ก.ย. 50 15:30:41 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom