Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    เหตุเกิดที่แถว ๆ โรงพยาบาลปิยเวช เล่าเป็นอุทาหรณ์ครับ

    วันนี้มาเล่าหน่อยเพิ่งโดนกระทืบกลางถนนมาครับ เป็นัวนที่แย่มาก ๆ เลย พรุ่งนี้โดนตำรวจสอบสวนอีก อาจจะได้เป็นผู้ต้องหา มีคดีอาญาติดตัว cry

    วันนี้ผมใช้ชีวิตตามปกติ ไปเซียร์รังสิต เดินไปเช็คราคาของร้านคู่แข่งที่พันทิพย์ แล้วก็กลับบ้านที่ตรงเหม่งจ๋ายไปเอาของ แล้วจะเข้ามาหาน้องที่บ้านที่ปทุมวัน ก็ตอนกลับก็จะใช้ทางถนนจตุทิศครับ ก็ต้องวิ่งผ่านตรงเลียบถนนพระราม 9 ผ่านโรงพยาบาลปิยเวช ผ่าน RCA ขึ้นจุตรทิศ

    วันนี้ผมขับ Triton ซึ่งผมไม่ค่อยได้ใช้ ก็ขับตามปกติ ก่อนถึงโรงพยาบาลปิยเวช มอเตอร์ไซด์คันนึงเปลี่ยนเลนจากเลนกลางมายังเลนขวาสุดที่ผมขับอยู่ตามปกติ ผมตกใจจึงเบรคกระทันหัน เสียงดังเอี๊ยด แต่ไม่ได้ชน แล้วผมก็ไม่ได้ปีบแตรด่าอะไร ซึ่งก็เป็นเหตุการณ์ปกติที่เจอบ่อย ๆ บนท้องถนน

    ขับมาติดไฟแดงตรงทางเข้า RCA ก็มีมอเตอร์ไซด์ถอดหมวกกันน๊อคออกมาฟาดกับประตูรถผมดังปั้ง ":-) ขับรถเชี่ย ๆ แบบนี้ มรีงลงมาจากรถมาคุยกับกรูเลย" ผมเปิดกระจกแล้วตอบไปตามธรรมดาของคนที่โมโหไปว่า "กูจะคุยกับทำไม มีปัญหาอะไรเหรอวะ" มอเตอร์ไซด์จะเปิดประตูเอาผมลงจากรถให้ได้ พอผมไม่ลง มันหักเสาวิทยุบนหลังคารถผม แล้วก็กระทืบไป 3 ทีที่ประตูด้านคนขับ

    ผมตกใจมาก ไม่รู้ว่ารถล๊อคหรือยัง ผมไม่ค่อยได้ใช้รถันนี้ด้วย แล้ว Triton มันเป็นรถที่ดีจัด คือเมื่อเราล๊อครถแล้วเราเปิดประตูด้านคนขับ ประตูก็จะเปิดให้เลย แล้วผมก็เผลอไปเปิดประตูที่ล๊อคแล้วเพราะมันทำไว้แบบนี้แหล่ะครับ

    ผมเลยโดนดึงกระซากออกไป (ไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย) แล้วโดนมันชกหน้าทีนึง แล้วมันก็ผลักอกผม ผมชกต่อยไม่เป็นเลย ต้องมีแต่ป้อง มันก็ทำร้ายผมอยู่แค่แป๊บเดียวก็มีมอเตอร์ไซด์ 2 คันมาห้ามครับ เขาไปห้ามไอ้นั่นไว้ไม่ให้ชกผม ส่วนผมก็รีบโทรเรียกตำรวจ

    ผ่านไปกว่า 15 นาที ตำรวจไม่มา ผมโดนต่อย คู่กรณีอยู่ไหนก็ไม่รู้ รถผมเสียหาย รถมอเตอร์ไซด์คู่กรณีจอดอยู่ ผมไปดูที่ป้อมก็ไม่มีตำรวจอยู่

    สักพักคู่กรณีเดินกลับมา กวนตีนผมอีกว่า "กรูไม่ได้ทำอะไรมรึงนะ" (ประมาณนี้) แล้วจะหนี ผมบอกพี่อย่าเพิ่งไป ผมโดนพี่ต่อย ผมเสียหาย รอเรียกตำรวจก่อน มันก็จะเดินไป ผมเลยดึงแขนมันไว้ มันเลยหันมาชกที่หน้าผมอีกที แล้วก็จะชกที่ท้องผม ผมเลยกอดมันไว้เป็นการป้องกันตัวไม่ให้มันทำอะไร มันก็ล้มลงแล้วก็ชัดผมที่พื้นจนผมไปกองอยู่ที่พื้น แล้วมันก็จะหนีไป ผมไม่ให้มันหนีก็เลยพยายามลุกไปจับตัวมันไว้แล้วก็โดนอีก 1 ที จากนั้นตำรวจก็มาแต่เป็นแค่ขี่มอเตอร์ไซด์ผ่านมา

    พอตำรวจมาถึงมันบอกก่อนเลยว่าผมขับรถชนมันแล้วจะหนี ผมสาบานได้ว่าไม่ได้ชนเลย ตำรวจก็เลยขอใบขับขี่ไว้ ผมพยายามพยุงตัวเองไปหยิบกระเป๋าเงินในรถ สภาพตอนนั้นผมแย่มาก ๆ แล้วก็หากระเป๋าเงินไม่เจอ เลยบอกคุณตำรวจไปว่าไม่มีให้เพราะกระเป๋าเงินหาย และน่าจะหายไปตอนที่กระชากตัวผมลงมาจากรถ

    ตำรวจเลยให้ผมเดินไปที่ป้อมตำรวจที่หน้าทางเข้า RCA คู่กรณีก็ด้วย ผมทรมาณมาก ๆ ทั้งเบลอ มึน จะสลบอยู่แล้ว

    ผมไปถึงป้อมก็ขอยืมมือถือของตำรวจเพื่อโทรเพราะของผมแบตหมด คุณตำรวจไม่ให้ยืม เลยต้องอ้อนวอนมาถึงจะให้ยืมมาใส่ซิมของผมแล้วโทร ผมโดนหนักมาก มึนไปหมด อยากไปโรงพยาบาลแต่ตำรวจไม่ส่งผมไปเพราะกลัวผมหนี เพราะผมไม่มีหลักฐานอะไรให้ เขาบอกว่าผมแย่แน่ ๆ ในเรื่องคดี เพราะเขามองว่าผมผิดเพราะตอนที่ตำรวจมาเขาเห็นผมกำลังพยายามดึงตัวคู่กรณีออกไป ซึ่งเขามองว่าผมทำร้ายคู่กรณี สักพักผมล้มลงไปเพราะปวดหัว ระบมไปทั้งตัว ตำรวจจึงให้ผมนั่งมอเตอร์ไซด์ไปโรงพยาบาลปิยเวช

    จากนั้นร้อยเวรก็เข้ามาสอบสวน ส่วนคู่กรณีร้อยเวรทิ้งไว้ให้อยู่คนเดียวที่ป้อมตำรวจ รถกระบะผมก็ต้องจอดไปที่สน. วันพรุ่งนี้ต้องเข้าไปพบพนักงานสอบสวน คู่กรณีผมก็โดนปล่อยตัวไปเหมือนไม่มีความผิดอะไร และไม่โดนค้นตัวในเรื่องที่กระเป๋าเงินผมหายด้วยครับ (ในกระเป๋าเงินผมมีเงิน 6 หมื่นกว่าบาท) รถผมก็ต้องจอดไว้ที่สน. ตอนนี้ปวดระบมที่โดนต่อยมาก ๆ เลย เดี๋ยวขอไปนอนก่อน แล้วจะวันพรุ่งนี้ตอนดึก ๆ หลังจากไปพบพนักงานสอบสวนผมจะมาเล่าต่อครับ....

    ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์นะครับ ถ้าเป็นผู้หญิงนี่คงแย่ อยู่กลางเมืองก็ไม่ปลอดภัยครับ รถติดไฟแดงเยอะแยะตอนผมโดนจนลงไปนอนกองกับพื้นก็ไม่มีใครช่วยเลย... cry

    จากคุณ : OXYGEN2 - [ 14 ต.ค. 50 00:12:39 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom