CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    +++++ถ้ารถ ECO CAR มาในปี 2010-2012 คุณจะยังขับรถใหญ่ติดแก๊ซอยู่หรือไปซื้อECO CAR มาแทนครับ+++++

      ขับรถใหญ่ติดแก๊ซอยู่ ไม่อยากขับรถเล็ก (5 คน)
      ซื้อECO CAR มาแทน ขายรถใหญ่ทิ้ง (4 คน)
      มีทั้งรถใหญ่และรถECO CAR (15 คน)
      ขับรถใหญ่ติดแก๊ซอยู่ แต่รอดูสถานะการณ์รถECO CAR (7 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 31 คน

     16.13%
     12.90%
     48.39%
     22.58%


    จาก http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V6481102/V6481102.html
    ของคุณ HOMY DEMIO sport mpv

    น่าดีใจที่เราจะหลุดพ้นจากการต้องติดแก๊ซเพื่อลดค่าใช้จ่าย พวกเรากำลังจะมีตัวเลือก หลายๆเจ้า เช่น ซูซูกิ นิสสัน ฮอนด้า ที่ได้อนุมัติตั้งแต่ปีที่แล้ว และของใหม่คือมิตซูบิชิ โตโยต้า และผู้กล้าชนญี่ปุ่น คือ ทาทา ที่ไม่น่าจะรอดเลยถ้าไม่หาจุดเด่นใส่ตัว

    ผมอยากถามครับ ว่า ในอนาคตเรากำลังจะมีทางเลือกแล้ว คือ ECO CAR ดังนั้น จะยังขับรถติดแก๊ซอยู๋หรือไม่ครับ เพราะแม้ว่ารถติดแก๊ซจะประหยัดเงิน แต่ในอนาคตรัฐบาลก็จะต้องปล่อยแก๊สลอยตัวซึ่งแม้ว่าอาจจะราคาไม่เท่าน้ำมัน แต่ผมว่าความคุ้มค่าก็จะค่อยๆน้อยลง

    ในความคิดผม ในอนาคตถ้ารถผมติดแก๊ซ(ยังไงต้องติดปีนี้ครับ) ถ้ามีทางเลือก คือ ECO CARในอนาคต ผมเองต้องลังเลแน่ๆ เพราะการซื้อรถ สำหรับรถผมที่เก่าแล้วถ้าไปซื้อ ECO CAR จะได้แค่ดาว์นเท่านั้นครับ ที่เหลือต้องผ่อนเอา ซึ่งผมไม่อยากเป็นหนี้แน่ๆ ผมคงต้องรอดูสถานะการณ์แล้วพอสักปี 2012 ที่มีทุกยี่ห้อออกมาครบก็ค่อยซื้อ ซึ่ง ณ จุดนั้นคงมีการแข่งขันที่รุนแรง น่าจะคุ้มค่ากว่าตอนปี 2010 ครับ

    ทุกท่านมีความคิดเห็นอย่างไรครับ

    จากคุณ : C5 HDI - [ 2 เม.ย. 51 18:04:29 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com