Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ซื้อรถนิสสันจากสยามนิสสันมหานคร รามคำแหง เซลที่นี่แย่มาก 3 เดือนกว่าแล้วยังได้ของแถมไม่ครบเลย

    ซื้อรถนิสสันจาก สยามนิสสันมหานคร รามคำแหง เซลที่นี่แย่มาก ซื้อมากว่า 3 เดือนยังได้ของแถมที่ตกลงกันไว้ไม่ครบเลย แถมเซลพูดไม่น่าเชื่อถือด้วย

    เขียนวันที่ 5 พ.ค. 2551

    ก่อนซื้อรถ เคยได้ยินมาว่าเซลของนิสสันไม่ดี แต่ก็ไม่เชื่อว่าจะเป็นกันหมดทุกคน และแล้วก็เจอประสบการณ์แย่ๆ กับตัวเองจนได้ อยากจะเล่าให้คนที่คิดจะซื้อรถนิสสันได้ดูเป็นตัวอย่างและรอบคอบในการตัดสินใจก่อนเลือกซื้อ นิสสันเป็นรถที่ดี คุณสามารถเห็นรถนิสสันได้ในต่างประเทศ แต่ปัญหาที่ดิฉันเจอคือเซล

    ดิฉันจองซื้อรถนิสสันทีด้าในช่วงงานมอเตอร์โชว์ในเดือนพฤศจิกายน 2550 ดิฉันซื้อกับสยามนิสสันรามคำแหง และกับเซลชื่อ นาย นวกริช หุยากรณ์ (โดม) ต้องขอระบุชื่อของเซลและสาขาที่ซื้อเอาไว้ ณ ที่นี้ เพื่อที่จะไม่กระทบกับเซลคนอื่นๆ และนิสสันสาขาอื่นๆ

    ดิฉันรับรถวันที่ 21 มกราคม 2551 ตามที่ตกลง ก่อนรับรถเซลบอกว่าของแถมจะได้ครบในตอนที่มารับรถ แต่พอไปรับรถจริงๆ ของแถมยังขาดพรมและถาดวางของท้ายรถ แถมใบเสร็จก็ไม่ออกให้ อ้างว่าบัญชีไม่ทำงานวันอาทิตย์ ทั้งๆที่ก็แฟกซ์สำเนาแคชเชียร์เช็คให้ล่วงหน้า เพื่อให้ทางบัญชีสามารถทำใบเสร็จล่วงหน้า และเซลก็บอกว่าจะจัดเตรียมไว้ให้ แต่พอไปรับรถไม่เห็นเป็นอย่างที่รับปากไว้ เซลใช้สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของตนเองพร้อมลายเซ็นเป็นหลักฐานแสดงการรับเงิน เขาบอกว่าผู้จัดการของเขารู้เรื่องนี้ดี ยืนยันได้ว่าไม่โกง

    เนื่องจากดิฉันต้องการใช้รถ และไม่ต้องการเดินทางมารับรถหลายรอบ และคิดว่าไม่น่าโกง (พร้อมทั้งอาจจะโง่ด้วย) ก็เลยจ่ายเงินและรับรถไป ตอนนี้ได้รับใบเสร็จและพรมแล้ว แต่ยังไม่ได้รับถาดวางของท้ายรถ โทรไปหานายนวกริชกี่ครั้งก็อ้างโน่น อ้างนี่ แรกๆ ก็อ้างว่าของขาดตลาด หลังจากผ่านไปกว่า 2 เดือน ดิฉันให้คนลองโทรไปถามซื้อถาดวางของท้ายรถที่นิสสันรามคำแหง เซลคนหนึ่งที่นั่นบอกว่า ถ้าต้องการซื้อเขาสามารถจัดหาให้ได้ภายในวันนั้นเลย สรุปว่าของไม่ขาดตลาดแต่ดิฉันก็ยังไม่ได้ถาดวางของ พอโทรไปถามนายนวกริช เขาก็บอกว่าจะจัดการให้ จนแล้วจนรอด โทรไปตามกี่ครั้งก็พูดแบบนี้ แต่สรุปก็ยังไม่ได้ และก็เริ่มติดต่อไม่ได้ จึงโทรเข้าไปที่นิสสันรามคำแหงจึงรู้ว่า นายนวกริชได้ลาออกและทำอย่างนี้ไว้กับลูกค้าหลายราย มีอยู่ครั้งหนึ่งดิฉันโทรติดต่อกับนายนวกริชได้ เขาบอกว่าเขาลาออกไปเป็นเซลขายรถยี่ห้ออื่นแล้ว แต่ก็จะจัดการเรื่องถาดให้ รับรองว่าไม่โกง เขาจะฝากพนักงานคนอื่นไว้ให้ พอดิฉันไปรับ ก็ไม่ได้อีก และหลังจากนั้นก็โทรติดต่อไม่ได้อีกเลย และดิฉันก็ไม่คิดจะโทร เพราะรู้ว่านายนวกริชคงไม่มอบของแถมให้ตามที่ตกลง ดิฉันได้โทรคุยกับผู้จัดการฝ่ายขายของนิสสันราม เขาบอกว่าเขาเป็นผู้จัดการคนใหม่ เขาจะรับผิดชอบจัดหาถาดวางของท้ายรถให้ แต่เขาขอผลัดให้งานมอเตอร์โชว์ในต้นเดือนเมษายน 2551 ผ่านไปก่อน เขาบอกว่าจะจัดการให้ในวันที่ 10 เม.ย. 2551 เลยกำหนดมาหลายวัน ดิฉันก็ไม่เคยได้รับการติดต่อจากเซลของนิสสันหรือผู้จัดการคนนี้ (เซลที่นี่ไม่เคยเป็นฝ่ายโทรมาหลังจากได้เงินไปแล้ว ปกติดิฉันต้องเป็นฝ่ายโทรไปตาม) ดิฉันติดต่อผู้จัดการคนที่บอกว่าจะรับผิดชอบเมื่อวันจันทร์ที่ 28 เม.ย. เขาก็บอกว่าสั่งของไปแล้ว น่าจะได้ภายในอาทิตย์นี้ พอวันศุกร์ที่ 2 พ.ค. ดิฉันโทรไป เขาบอกว่าจะนำมาส่งที่บ้านในวันอาทิตย์ที่ 4 พ.ค. ดิฉันโทรไปตอนเช้าวันอาทิตย์ ผู้จัดการคนนี้ก็ยังยืนยันว่าจะมาส่งให้ และแล้วดิฉันก็ยังไม่ได้รับถาดวางของอีกนั่นแหละ และก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับมาด้วย

    ถาดวางของอาจจะราคาไม่สูงนัก แต่สิ่งที่ดิฉันเจอคือการบริการของเซลที่แย่ ไม่มีความรับผิดชอบ ของแถมก็ให้้ไม่ครบ พูดจาเชื่อถือไม่ได้ ไม่รู้เหมือนกันว่ามีใครที่นั่นที่ดิฉันสามารถเชื่อคำพูดได้บ้าง

    ถ้าใครอยากเห็นหน้านายนวกริช ที่ใช้สำเนาบัตรประจำตัวของตนเองยืนยันการรับเงิน ขอให้บอก email ของคุณมา ดิฉันจะสแกนส่งไปให้ คุณอาจจะเจอเขาไปเป็นเซลขายรถยี่ห้ออื่นก็ได้

    ขอถามหน่อยว่าดิฉันควรจะทำยังไงต่อไป ดิฉันไม่ชอบให้ใครโกง และอยากให้บริษัทใหญ่ๆ อย่างนี้ทำงานด้วยความรับผิดชอบมากกว่านี้ในการควบคุมการทำงานของเซล

    ถ้าดิฉันได้ถาดวางของท้ายรถมาเมื่อไร จะมาบอกให้ทราบกัน มาดูกันซิว่า แค่ถาดใบเดียว นิสสันรามคำแหงจะแสดงความรับผิดชอบต่อเซลของเขาหรือเปล่า และจะใช้เวลานานแค่ไหนกว่าดิฉันจะได้

    จากคุณ : Lamun1234 - [ วันฉัตรมงคล 11:07:56 A:124.120.61.178 X: ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom