Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ครบรอบ 3 ปี ทางด่วน ทำหลักฐานเท็จ โยนความผิดให้ผู้ใช้ทาง

    จากเหตุการณ์ที่ภรรยาผมและลูก 2 คน เกิดอุบัติเหตุบนทางด่วนขั้นที่2  
    โดยมีสาเหตุจาก ผ้าห่มนวมที่ตกอยู่บนทางด่วนหน้าวัดบัวขวัญ เมื่อ 21 พ.ค.2548 เวลาประมาณ 21.30 น.
    การทางพิเศษฯและทางด่วนกรุงเทพได้ทำหลักฐานเท็จ ว่าเกิดจากการขับรถโดยประมาท
    ผ้าห่มนวมที่เป็นสาเหตุของอุบัติเหตุ ถูกนำไปซ่อน และทำหลักฐานเท็จว่า ไม่มีสิ่งกีดขวาง
    ลูกผม 2 คนบาดเจ็บสาหัส ถึงกับต้องเข้าห้องICU แต่กลับทำหลักฐานเท็จว่าบาดเจ็บเล็กน้อย

    รายละเอียดดังนี้ครับ


    "เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2548 เวลาประมาณ 21.40 น.บนทางด่วนขั้นที่ 2 ขาเข้า บริเวณ กม.22+300 ระหว่างด่านเก็บค่าผ่านทางแจ้งวัฒนะ มุ่งหน้า ด่านเก็บค่าผ่านทางงามวงศ์วาน
    โดยข้าพเจ้าได้ขับรถยนต์ยี่ห้อ Jeep รุ่น Grand Cherokee ทะเบียน กธ  2  ชลบุรี เพื่อกลับบ้านพร้อมด้วยบุตร 2 คน คือ ด.ญ.กานพลู อายุ 10 ปี และ ด.ช.อิทธิ  อายุ 8 ปี ด้วยความระมัดระวังดังที่ได้ปฏิบัติอยู่เสมอมา
    เมื่อถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ข้าพเจ้าพบวัตถุไม่ทราบว่าเป็นอะไร ยาวประมาณ 1.5-2 เมตร ขวางอยู่กลางช่องทาง เป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุ ทำให้รถยนต์เสียหาย ตัวข้าพเจ้าและบุตรทั้งสองได้รับบาดเจ็บ

    ทราบภายหลังว่าเป็นผ้าห่มนวมซึ่งเจ้าหน้าที่ทางด่วนเก็บได้จากที่เกิดเหตุและเก็บรักษาไว้

    เหตุที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ข้าพเจ้า ขอกล่าวหาว่า ผู้มีหน้าที่ดูแลเส้นทางให้การจราจรบนทางด่วนขั้นที่ 2 เป็นไปได้อย่างปลอดภัย มีหน้าที่รับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุครั้งนี้
    ขอรับรองว่าข้อความข้างต้นเป็นความจริงทุกประการ”

    ภรรยาและลูกสาวลูกชายของผม ได้รับความช่วยเหลือจากพลเมืองดีผู้ใช้ทางด่วน พาส่งโรงพยาบาลนนทเวช  คุณหมอได้ตรวจสอบอาการ เบื้องต้น พบว่า

    ภรรยามีรอยฟกช้ำตามร่างกาย แขน หัวเข่า และใบหน้า คุณหมอจึงรอดูอาการ

    ลูกสาวแขนซ้ายท่อนบนหัก หน้าผากบวมปูด ปากแตก เท้าซ้ายฟกช้ำ  คุณหมอได้ให้การรักษาลูกสาวโดยการเข้าเฝือก

    ส่วนลูกชายขาซ้ายหัก   บริเวณตาซ้ายและขมับบวมปูด มีเลือดไหลจากหางตา มองไม่เห็น เลือดออกจากปากและจมูกตลอดเวลา อาเจียนมีเลือดสด  ต้องเข้ารับการรักษาในห้อง ICU   โดย เอ๊กซเรย์สมองแบบ CT Scan พบว่า สมองบวม มีการให้ยาลดบวมชนิดรุนแรง และมอร์ฟีนเพื่อบรรเทาความเจ็บปวด

    เช้าวันถัดมา เวลา ตีห้า ทำการผ่าตัดดามเหล็กที่ขาโดยหมอกระดูกเด็ก และ ตรวจสอบดวงตาอย่างละเอียดโดยจักษุแพทย์ พบว่ามองไม่เห็น  หลังจากนั้นจึงตรวจสอบโดยหมอผ่าตัดสมอง พบว่ากระดูกใบหน้าด้านซ้ายยุบ กระดูกเบ้าตาด้านในและ กระโหลกใต้ฐานสมองแตกร้าวหลายชิ้น มีเลือดออกมาทางปากและจมูกตลอดเวลา จึงต้องนำไปเอ๊กซเรย์ แบบMRI พบเลือดคั่งอยู่ที่ใต้ฐานสมอง  

    ผมจึงพยายามติดต่อโรงพยาบาลศิริราชเพื่อรับการรักษาต่อ โดยมีทีมแพทย์เฉพาะทางหลายแขนงทำการตรวจสอบร่วมกัน คือ แพทย์ผ่าตัดสมอง จักษุแพทย์ แพทย์กระดูกใบหน้า แพทย์โพรงจมูก ฯลฯ ต้องทำการเอ๊กซเรย์ทั้งแบบ CT Scan และ MRI อีกหลายครั้ง พบว่าไม่สามารถทำการผ่าตัดได้เพราะมีความเสี่ยงสูงที่จะกระทบกระเทือนต่อสมอง และ เส้นเลือดใหญ่บริเวณขมับ เนื่องจากฐานกะโหลกที่เสียหายมีตำแหน่งอยู่ภายในใกล้จุดกลางของศีรษะ

    คุณหมอด้านผ่าตัดโพรงจมูกโดยการใช้กล้องและอุปกรณ์พิเศษ  จึงได้พยายามผ่าตัดผ่านทางโพรงจมูก แต่ก็ช่วยได้เพียงนำเศษกระดูกที่ปักอยู่ที่เส้นประสาทตา Optic Nerve ออกมาเท่านั้น เนื่องจากเป็นตำแหน่งที่ติดกับสมองด้านล่าง ซึ่งเศษกระดูกดังกล่าวได้ทำให้เส้นประสาทตาเสียหาย ไม่สามารถที่จะมองเห็นได้  และต้องเฝ้าดูอาการอื่นๆทางสมองอยู่หลายสัปดาห์จนกระทั่งคุณหมออนุญาตให้กลับบ้านได้

    จากคุณ : ไม่แหลม - [ 21 พ.ค. 51 12:51:47 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom