Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    !@#@ REVIEW MAZDA CX_9 มันมาจอดอยู่หน้าบ้านเราได้อย่างไร !@#$#@

    ก่อนอื่นต้องขอเกริ่นความเป็นมาของน้องเก้าคันนี้หน่อย  ณ วันที่ 8 ที่ผ่านมา  ได้ขับแอคคอด งูเห่า ไปดู ราคาไฟท้ายที่ศูนย์ใกล้ๆบ้าน พอไปเช็คแล้วไม่มี ก้กำลังจะเลี้ยวออกมาจากศูนย์ มีคนในรถพูดว่า "นี่ไปดูมาสด้ากันมั้ย อยู่แค่นี้เอง  ผมก้เล็งเจ้านี่ไว้อยู่ด้วย แต่ไม่ได้มีแปลนในสมองว่าจะซื้อเลย" ก้เลยเอ้าไปก้ไป กลับรถเอี๊ยดดดด  เข้าไปที่โชว์รูม มาสด้า จอดรถปุ๊บบ เซลล์วิ่งดึ๊บๆมา "เฮลโล ฮาว อา ยู" พอเดินออกมาจากรถเสร็จ เดินตรงไปที่น้องเก้า แล้วต้องอึ้งไปพักนึง ป้ายติดกระจกหน้ารถว่า Rebate 8000$ โอ้ววน่าสนแหะ ไปดูราคาที่รถ 41000 ลดมาก้เหลือ 32000 สิ ว้าว ได้ฟูลออปชั่น อุปกรณ์ครบทุกอย่าง  แต่ไฉนได้  ดันมีสีที่สุดๆจิงๆ  "สีแบลค เชอรรี่  สีแดง สีน้ำเงิน" ล้วนสีนี้ ผมไม่ปลื้มสักสี  แต่มันลดตั้งเยอะนี่ ทำไงได้ ก้เลยเดินเข้าไปหาเจ้าสีน้ำเงิน ตอนแรกอืมม ดูข้างในข้างนอก แล้วจะกลับละ  แต่เซลล์บอก "ยู ว๊อนท์ ทู เทสท์ ไดรฟ์"   ผมคิดพักนึง อืมม ดีมั้ยน้อ    โอ้เคค ตอบไป"ชัวร์" อ้าววเรียกคนในรถมาหมด  นั่งกันปุ๊บปั๊บเรียบร้อย  ออกตัวบรื้นน  โอ้ นิ่มใช้ได้เลย เครื่อง 3.5 เหลือๆ  พอลองขับเสร็จ  ก้ไปเอาใบราคาด้านใน ผ่อนเท่าไหร่ราคารวมเท่าไหร่ บลาๆ  ราคาลงมาเหลือที่ 32000 แต่แพงเนาะ บอกเมเนเจอร์ที่้เปนคนดำ บอกขอ 3 ถ้วนได้มั้ย  โอเคเดี๋ยวผมไปถามอีกบอสก่อน  พอกลับมา ราคาเขียนมาที่ 31900  บอกได้เท่านี้จิงๆ เค้าล้อมพวกผมไว้หมดเลย ผมยังไม่อยากได้คันนี้เท่าไหร่เพราะว่าไม่ชอบสี ก้จะไปแล้ว เค้าเขียนราคามาใหม่ 31100 ผมบอก 3 ถ้วนไปอีกที มีไอเสื้อเขียวคนนึงเดินมา หน้าตาแบบไม่พอใจมากๆชักสีหน้ามา บอก ไอให้ยูได้เท่านี้ ถ้าไม่เอาก้ไปเลย  เออ ไล้ตรูงี้ ตรูไปละ  ขึ้นรถกันพร้อม กลับบ้าน ถ้ามันลดให้ตอนนั้นผมเอามาแล้ว  ผมเลยหาดีลเลอร์ในอินเทอเนต พบแถวๆลองบีช




    กินข้าวกันเรียบร้อย เอ้าา เดินทางกันต่อ มุ่งหน้าไปอีกดีลเลอร์นึง อู้ยย มีสีดำถูกใจด้วยลงไปดูๆ โอ้ยยลดเหมือนกันด้วย  ไม่รีรอ ทดลองขับแล้วเซ็นสัญญาเลย ราคาที่นี่ได้ 306xx$ ดีเลยได้สีที่ถูกใจด้วย เซ็นสัญญา ปุ๊บปั๊บๆ  นั่งรอ 50 นาที รถล้างเรียบร้อย ยังมองรอยอะไรไม่ค่อยเห็นมาก เค้าบอกถ้ามีรอย พรุ่งนี้เอามาให้ทำใหม่ โอเค ขับกลับบ้าน  อู้ยย นุ่มมาก พอถึงบ้าน หืมม จะจอดรถไงเนี่ย 5 คัน อ้ากก เคลียร์ที่จอดกันแทบแย่   โอ้เคค  เดินตัวเบาหวิ้วว เข้าบ้านเลย

     
     

    จากคุณ : JIRATH - [ 10 พ.ย. 51 11:37:22 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com