Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  
 


+-+-+ สงสัยมานานแล้ว ทำไมขาแว๊นขับรถแล้วต้องหันหลังก้มไปมองท่อด้วย? +-+-+ vote  

    สงสัยๆๆๆๆๆๆๆๆ ข้างหน้าไม่คิดจะมองกันบ้างหรือไง หรือว่ามีตาทิพย์

    ไม่รู้จะไปมองอะไรกันนักกันหนาไอ้ท่อรถเนี้ย กลัวมันหล่นหายไปหรืออย่างไร

    มองจนได้เรื่อง ผมขี่อยู่ดีๆๆ มาชนรถผมซะงั้น เซงเป็ดๆๆๆ รถเราก็ต้องซ่อม

    แล้วต้องมาจ่ายค่ารักษาให้มันอีก เป็นเพราะไอ้ที่ไปมัวแต่มองท่ออยู่นั้น

    แหละ แสดดดดดดดดดด

    เรื่องของเรื่องก็คือ ช่วงเข้าพรรษาที่ผ่านมาผมก็ได้ขับรถยนต์ไปทำบุญที่บ้าน ตจว ก็พาครอบครัวไปทำบุญตามวัดต่างๆๆๆ พอจะเลี้ยวเข้าวัด(วัดอยู่ขวามือ) ผมก็เปิดไฟเลี้ยวเพื่อจะเลี้ยวเข้าวัด ก็ได้มองหน้ามองหลัง ก็เห็นรถข้างหน้า ซึ่งเป็นเวฟ 100 อยู่ห่างจากผมประมาณ 100 กว่าเมตร ผมก็ไม่คิดอะไร เห็นรถมันอยู่ห่างจากเรามาก และไม่ได้สังเกตุว่าคนขับมันทำอะไรอยู่
    ก็ชะลอรถเพื่อจะเลี้ยวเข้าวัด เราก็ค่อยๆๆขับ เพราะมีรถออกมาจากวัดด้วย รถเราก็ออกจากเส้นแบ่งกลาวถนนมาเต็มคัน และพอหันซ้ายไปมองอีกทีประกฎว่า น้องแว๊นผู้น่ารักคนนั้น มันยังก้มไปมองที่ท่อมันอยู่ โดยไม่ได้ดูรถผมเลย กว่าน้องแว๊นจะรู้ว่ามีรถผมขวางอยู่ข้างหน้า ก็สายเกินไปแล้ว ผมเห็นเขาหน้าตั้งมาเลยครับ พอผมเห็นดังนั้นก็รีบเหยียบคันเร่งเพื่อที่จะให้รถผมลงจากถนนให้แล้วที่สุด แต่ก็ไม่ทันแล้วครับ เสียงดัง ตูม คนในรถตกใจกันหมด แต่ผมยังพอมีสติ ก็รีบลงไปดูและช่วยประคองน้องเค้าเข้าข้างทางก่อนแล้วก็จูงรถเข้าข้างทาง หลังจากนั้นชาวบ้านที่กำลังจะไปทำบุญแห่ออกจากวัดมาดูกันเพียบเลย แล้วรถกู้ภัยก็มาพอก็พาไปส่ง รพ. และตำรวจก็มาดูที่เกิดเหตุ แล้วก็ยืดใบขับขี่ผมไว้ก่อน และบอกให้ผมรอให้ฝ่ายนั้นมาเคลียร์ก่อน ผมก็เข้าไปทำบุญตามปกติ พาเสร็จแล้วก็ไปหาตำรวจที่ป้อมตำรวจเพื่อตกลงกัน น้องเขาก็กลับมาจาก รพ. พอดีเราก็นั่งเคลียร์กันโดยมีพี่รวจค่อยเคลียร์อยู๋ด้วย ผมก็บอกกับทาง(แม่+แว๊น) ว่าจะเอาไงกันดี แกก็ไม่ค่อยจะกล้าพูดเท่าไร แล้วผมก็ถามเขาว่าทำไมมาชนได้ มองอะไรอยู่? น้องเขาก็บอกว่ามองท่ออยู่ ไม่เห็นรถข้างหน้าหรือไง น้องเขาก็ได้แต่ยิ้ม ผมก็เลยบอกว่าถ้างั้นผมจะช่วยค่ารักษาแล้วกัน 500 บาท ส่วนเรื่องรถก็ต่างคนต่างซ่อม

    สภาพรถหลังที่ชน รถผมกระบะ 4 ประตู กันชนยุบเข้าไปข้างใน ประตูหลังยุบและเป็นรอยลางยาวไปประมาณ 30-40 ซม.

       ส่วนรถเวฟ 100 ของน้องแว๊น แค่บังโคนหน้าตรงส่วนหลังเท่านั้นที่แตก นอกนั้นไม่เป็นไรเลย เพราะว่าชนแบบแชลบ ไม่ได้ชนเน้นๆๆๆ แต่ความเสียหายอยู่ที่รถผมเต็มๆๆ เลย
     ส่วนตัวน้องแวนก็เจ็บตรง บริเวณขา สงสัยกล้ามเนื้อจะอักเสบ


    วันนั้นก็ได้ไปทำบุญตามวัดต่างๆๆๆที่วางแผนเอาไว้ได้ครบทุกวัด

    ปล.ตำรวจที่มาเคลียร์ด้วยเขาก็เข้าข้างผม เขาบอกว่ารำคาญไอ้เด็กคนนี้มานานแล้ว ชอบขี่รถเสียงดัง หนวกหูชาว ที่จริงพี่แกจะไม่ให้ผมต้องจ่ายเงินให้ด้วย แต่ยังไงเราก็ผิดเพราะว่า รถเราไปอยู่เลนเขาแล้ว ยังไงเราก็ผิด ก็โอเคครับที่น้องเข้าไม่เป็นไรมาก หมวกกันน็อคก็ไม่ใส่ ยังไงก็ถือว่าฟาดเคราะห์แล้วกันนี้ก็ เป็นความซ่วยต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 ในไม่กี่สัปดาห์แล้วนี้ แถมเมื่อวานไปขี่รถมอรไซค์ไปทำบุญที่วัดบางพลีใหญ่ใน ขากลับก็ยังโดนพี่ตำรวจไถ่เงินไปกินเหล้าอีก 100 บาท ตรง ถ.บางนา-ตราด ก่อนจะแยกไป ถ.ศรีนครินทร์ เพื่อกลับ ราม 65

    http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V7967948/V7967948.html

จากคุณ : tonky96
เขียนเมื่อ : 13 ก.ค. 52 16:32:59





[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ]       
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com