Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Suzuki Swift ซูซูกิเตรียมแถลงข่าวเปิดตัวรถยนต์นั่ง New Suzuki Swift วันที่ 1 ธันวาคม นี้ ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 26  

http://www.thaipr.net/nc/readnews.aspx?newsid=7302F32480A62E4C0DE3CD46968490E4

 - แถลงข่าวอย่างเป็นทางการ เปิดตัวรถยนต์นั่ง New Suzuki Swift ซึ่งซูซูกิได้พลิกดีไซน์ใหม่เพื่อความแตกต่าง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบ “Cubical Design” ฉีกสไตล์แตกต่างไปจากเดิม พร้อมความน่าหลงใหล ซึ่งสามารถสะกดสายตาผู้คนมาแล้วทั่วโลก

         - เชิญสัมผัสประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นกับสมรรถนะความคล่องแคล่วปราดเปรียวในแบบสวิฟท์ สนุกสนาน ไปกับการทดลองขับ New Suzuki Swift ในงาน

         - เป็นเจ้าของ New Suzuki Swift ก่อนใคร (เริ่มเปิดจองในงาน ตั้งแต่วันแรก เป็นต้นไป) พร้อมรับ   สิทธิพิเศษ และข้อเสนอสุดพิเศษมากมายในงาน

         บริษัท ซูซูกิ ออโตโมบิล แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด  พร้อมแถลงข่าวเปิดตัวรถยนต์นั่ง New Suzuki Swift วันที่ 1 ธันวาคม นี้ ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 26 (The 26th Thailand International Motor Expo 2009) เน้นรูปลักษณ์ใหม่ ฉีกสไตล์แตกต่างจากเดิม พร้อมความน่าหลงใหล ซึ่งสามารถสะกดสายตาผู้คนมาแล้วทั่วโลก ด้วยดีไซน์ใหม่  แบบ “Cubical Design” ซึ่งซูซูกิมุ่งมั่นพัฒนา พลิกดีไซน์เพื่อความแตกต่าง เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมสมรรถนะความคล่องแคล่วปราดเปรียวในแบบ New Suzuki Swift
       
 นายทาคายูคิ ซูกิยามา ประธาน บริษัท ซูซูกิ ออโตโมบิล แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ทุกวันนี้ ซูซูกิเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ที่สุดในโลก และด้วยความภาคภูมิใจในประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 100 ปี พร้อมความมุ่งมั่น สร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์ในกลุ่มคอมแพ็คคาร์มาโดยตลอด ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้ซูซูกิจัดเป็นแบรนด์ ที่มีส่วนสำคัญต่ออนาคตอุตสาหกรรมยานยนต์

         “ในปีนี้ นอกจากเราได้ทำการเฉลิมฉลอง 100 ปี แห่งการสร้างสรรค์นวัตกรรมของซูซูกิแล้ว (Suzuki 100 Years of Innovations) ในวันที่ 1 ธันวาคม 2552 เราจะมีการเปิดตัวสินค้าใหม่ในประเทศไทย โดยเรามุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว เรามั่นใจว่าจะสามารถสร้างความตื่นเต้นประสบการณ์ใหม่ๆ และความรู้สึกพึงพอใจอย่างสูงสุด ได้เหนือความคาดหมายของผู้บริโภค  โดยสิ่งที่กล่าวมาทั้งหมดนั้นก็คือ Suzuki’s Way of Life! นี่คือความสำเร็จของเราในตลาดทั่วโลก” นายซูกิยามากล่าว

         นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้จัดการ แผนกการขาย เปิดเผยว่า รถยนต์ New Suzuki Swift เป็นคอมแพ็คคาร์ ที่สร้างขึ้นบนพื้นฐานของการออกแบบและการพัฒนาตามแนวคิดใหม่ ฉีกสไตล์แตกต่างไปจากเดิม เป็นรถที่มีความน่าหลงใหล และสามารถสะกดโลกทั้งใบได้อย่างแท้จริง และนี่ถือเป็นจุดเริ่มต้นกลยุทธ์ใหม่บนโลกแห่งซูซูกิ

         “New Suzuki Swift ไม่ได้เป็นเพียงคอมแพ็คคาร์หรือรถยนต์นั่งที่ได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างมาจากยุโรป โดยสร้างขึ้นตามมาตรฐานและคุณภาพของซูซูกิเท่านั้น แต่ในครั้งนี้ถือได้ว่า เป็นการฉีกการออกแบบของซูซูกิจากเดิม โดยมีการผสานเอา DNA อันเป็นเอกลักษณ์ของบริษัทที่ประสบความสำเร็จในการพัฒนาคอมแพ็คคาร์เข้ามารวมไว้ด้วยกัน นับตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการทำงาน ทีมนักออกแบบและวิศวกรของซูซูกิ ได้ผสานความร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญทางด้านยนตรกรรมยุโรป รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญทางด้านยนตรกรรมอีกหลายท่าน เพื่อที่จะปูทางไปสู่จุดมุ่งหมาย นั่นคือ ยนตรกรรมที่ดีเยี่ยมของซูซูกิ” นายวัลลภกล่าว

         “รถยนต์ New Suzuki Swift ไม่เพียงแต่จะได้รับการยอมรับและเป็นที่กล่าวถึงทั่วโลก แต่ยังได้รับคำชื่นชมมากมายจากผู้ใช้อีกด้วย และในหลายๆ ปีที่ผ่านมา ซูซูกิ สวิฟท์ ได้กลายมาเป็นรถยนต์ที่อยู่ในความจดจำของผู้ที่ชื่นชอบการแข่งขัน   เจดับบลิวอาร์ซี (JWRC หรือ Junior World Rally Championship) ในฐานะรถยนต์ญี่ปุ่นเพียงแบรนด์เดียวที่กล้าท้าทายรถยนต์แบรนด์ยุโรป” นายวัลลภกล่าวเสริม

         นายวัลลภ  กล่าวท้ายว่า “ขอเชิญทุกท่านสวิฟท์เข้ามาเยี่ยมชมบูทรถยนต์ซูซูกิ และเชิญมาสัมผัส New Suzuki Swift ซึ่งมาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่สวยงาม ปราดเปรียว ดึงดูดสายตาของใครๆ นอกจากนี้ ทุกๆ ท่านยังสามารถทดลองขับ และร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่อันน่าตื่นเต้นพร้อมสนุกเพลิดเพลินกับสมรรถนะการขับขี่ในแบบซูซูกิสวิฟท์ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษสุด เมื่อสั่งจองในงาน”

...มีคนไปทดลองขับแล้ว เทียบกันระหว่าง swift กับ M 2 แล้วก็ mini ด้วยค่ะ อ่านได้ที่นี่ค่ะ
http://thaifreed.com/index.php?topic=368.0

....อันนี้ของคุณจิมมี่
http://thaifreed.com/index.php?topic=322.0

แก้ไขเมื่อ 28 พ.ย. 52 11:13:08

 
 

จากคุณ : miracle_the_city
เขียนเมื่อ : 26 พ.ย. 52 20:08:13




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com