Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
มาสด้าปืนไวส่งมอบ"มาสด้า2"ให้ลูกค้าแล้ว 1,800 คัน หวังช่วยเป็นสื่อวิ่งทั่วเมือง  

http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1259301708&grpid=00&catid=no



"มาส ด้า" ปืนไว ส่งมอบรถ"มาสด้า 2"ใหม่ ให้ลูกค้าแล้วกว่า 1,800 คัน ส่วนที่เหลือจะทยอยส่งมอบภายในเดือนธันวาฯนี้ หวังช่วยเป็นสื่อวิ่งให้เกลื่อนเมือง เข็นแคมเปญการตลาดเต็มสูบ มัดใจวัยรุ่น คุยกำลังเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ ยอดจองถล่มทลายเกือบ3,000 คันแล้ว


นาง สาวสุรีทิพย์ ละอองทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทฯได้ส่งมอบรถยนต์มาสด้า 2 ให้กับลูกค้าไปแล้วกว่า 1,800 คัน  ส่วนที่เหลือจะทะยอยส่งมอบให้ได้ภายในเดือนธันวาคมปีนี้


นางสาวสุรีทิพย์ กล่าวว่า รถยนต์สปอร์ตมาสด้า2 ใหม่ ออกสู่ตลาดได้ไม่นาน ได้กระแสตอบรับอย่างดีจากลูกค้า จนเกิดกระแสมาสด้า2 ฟีเวอร์ ที่กำลังเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์อยู่ขณะนี้ ยอดจองพุ่งขึ้นแบบถล่มทลายเกือบ 3000 คันภายในเพียงแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการรถยนต์เมืองไทย และได้เตรียมต่อยอดความเป็นรถซิตี้คาร์ของคนรุ่นใหม่ด้วยการดึงเอาดาวเด่น ประจำมหาวิทยาลัยชื่อดังต่างๆ มาเป็นตัวแทนกลุ่มลูกค้ามาสด้า2 พร้อมมอบหน้าที่สำคัญในการพรีเซนต์คุณสมบัติของรถมาสด้า2 ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 26 ซึ่งกำลังจะจัดแสดงในระหว่างวันที่ 1-13 ธันวาคมศกนี้ที่เมืองทองธานี


ผอ.ฝ่ายการตลาด กล่าวว่า มาสด้าดำเนินกิจกรรมด้านการตลาดมาอย่างต่อเนื่องและในสไตล์ ซูม-ซูม ที่แตกต่าง พร้อมสร้างสีสันที่หลากหลาย โดยเริ่มมีการวางแผนนโยบายมานานพอสมควร สำหรับการ "โครงการ New Mazda2 Product Advisor" เป็นอีกโครงการที่รับสมัครน้องๆ นักศึกษาจากสถาบันต่างๆ ซึ่งเป็นตัวแทนของกลุ่มคนรุ่นใหม่ไฟแรง มีแนวคิดและเอกลักษณ์เป็นตัวของตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีตำแหน่งรับประกันความสวยติดตัวมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการ สร้างการรับรู้รายละเอียดเกี่ยวกับรถสปอร์ตซิตี้คาร์รุ่นใหม่ของมาสด้า มาสด้า2 ใหม่ นั่นเอง ซึ่งน้องๆ ทุกคนมีความน่ารัก สดใส ตรงตามบุคลิกของรถมาสด้า และน้องๆทั้ง 7 คน ก็จะเข้ามาช่วยให้ข้อมูลต่างๆให้กับลูกค้าและผู้ที่สนใจเข้ามาชมรถมาสด้า2 ใหม่ ที่บูธ ในงานมหกรรมยานยนต์ในครั้งนี้


สำหรับมาสด้า2 ใหม่ ราคาเริ่มต้นที่ 5 แสนเศษๆ ซึ่งเป็นราคาที่จูงใจเมื่อเทียบกับคู่แข่ง โดยรุ่นต่ำสุดราคาแค่ 5.3แสนบาทเท่านั้น  ในขณะที่รุ่นท๊อปซึ่งภายนอกและช่วงล่างมีชุดสปอร์ตเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ราคาก็ยังต่ำกว่า 7 แสนบาท เมื่อเทียบคุณสมบัติที่มาสด้า2 ใหม่ มีมาให้กับราคา นับว่าเป็นรุ่นหนึ่งในตลาดที่คุ้มค่ามาก มาสด้า2 ใหม่ มีด้วยกัน 4 รุ่นคือ  

" รุ่น Groove Sports M/T  เกียร์ธรรมดา   ราคาจำหน่าย 535,000 บาท

" รุ่น Groove Sports A/T  เกียร์อัตโนมัติ   ราคาจำหน่าย 570,000 บาท

" รุ่น Spirit Sports A/T  เกียร์อัตโนมัติ   ราคาจำหน่าย 640,000 บาท

" รุ่น Maxx Sports A/T  เกียร์อัตโนมัติ    ราคาจำหน่าย 690,000 บาท

 
 

จากคุณ : yamaha111
เขียนเมื่อ : 27 พ.ย. 52 13:47:14




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com