Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เชฟโรเลตส่ง"อาวีโอ" 1.6 ลิตรบุกตลาดเก๋งเล็ก เคาะราคาต่ำสุด 6.4 แสน จัดแคมเปญตามใจลูกค้า  

http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1259201095&grpid=01&catid=no


เชฟโรเลตเข็นรถเล็ก อาวีโอ เครื่อง 1.6 ลิตร กวาดลูกค้าชอบแรง พร้อมระบบความปลอดภัยที่มีให้ครบครัน อัดแคมเปญพิเศษให้เลือกตามความต้องการของลูกค้า ดาวน์น้อย ดอกเบี้ยต่ำ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี เคาะราคาต่ำสุด 6.4 แสน


นาย อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทเตรียมส่งเชฟโรเลต อาวีโอ รถยนต์ซับคอมแพกต์ซีดาน เครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตร ให้แรงบิดสูงสุดถึง 145 นิวตันเมตร ที่ 3,600 รอบ/นาที พละกำลังสูงสุด 102 แรงม้า ที่ 5,800 รอบ/นาที ระบบเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 26 นี้

รถรุ่นนี้มีอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายต่าง ๆ เพียบ อาทิ ระบบเบรก ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรก EBD ถุงลมนิรภัย กุญแจ Immobilizer สัญญาณกันขโมย ไฟตัดหมอก (เฉพาะรุ่น) ระบบเครื่องเสียงแบบ 2-Din รองรับระบบ CD/MP3 และระบบ Bluetooth กระจกมองข้างปรับพับด้วยไฟฟ้า กระจกไฟฟ้า ฯลฯ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 644,000 ถึง 709,000 บาท

"เชฟโรเลตมั่นใจว่า อาวีโอ ขุมพลังใหม่ ขนาด 1.6 ลิตร จะสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าในทุกด้าน ด้วยความกระฉับกระเฉง และพละกำลังที่เหนือกว่า รวมถึงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยที่เพียบพร้อม นอกจากนี้ เรายังมีแคมเปญพิเศษให้เลือกตามความต้องการของลูกค้า เพื่อความสะดวกง่ายดายในการจับจองรถเชฟโรเลตอีกด้วย"


นอกเหนือจากน้องเล็กที่มาพร้อมกับหัวใจที่ใหญ่ขึ้นอย่างอาวีโอ 1.6 ลิตรแล้ว เชฟโรเลตยังขนทัพรถมาจัดแสดงในงานครั้งนี้อย่างครบครันทุกรุ่นเช่นเดิม เริ่มจากอาวีโอ เครื่องยนต์ 1.4 ลิตร เชฟโรเลต ออพตร้า CNG ทั้งรุ่นเอสเตท และซีดาน เชฟโรเลต โคโลราโด ปิกอัพอเมริกันพันธุ์แกร่ง และเชฟโรเลต แคปติวา อเนกประสงค์ เอสยูวีขนานแท้ ที่มีให้เลือกทั้งขุมพลังเบนซิน และดีเซล เทอร์โบ

ขณะเดียวกัน จีเอ็ม และเชฟโรเลต ประเทศไทย ยังมีอีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญในงานนี้ คือการนำ "คามาโร" หรือที่แฟนภาพยนตร์ทรานส์ฟอร์เมอร์สรู้จักกันดีในชื่อ "บัมเบิลบี" รถสปอร์ตเทคโนโลยีล้ำยุค แต่ยังคงความคลาสสิกมาจัดแสดงให้คอรถมัสเซิล คาร์ สไตล์อเมริกัน และแฟนภาพยนตร์ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดอีกด้วย    


สำหรับแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าเชฟโรเลตทุกคน จีเอ็ม และเชฟโรเลต ประเทศไทย ได้มอบข้อเสนอพิเศษสุดแห่งปีในแคมเปญ "ข้อเสนอที่คุณเลือกได้" ด้วยเงื่อนไขที่เลือกได้ตามแต่ละความต้องการของลูกค้า ดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 36 เดือน เมื่อดาวน์เริ่มต้นที่ 25% หรือดอกเบี้ย 0.99% ผ่อนนาน 36 เดือน เมื่อดาวน์เริ่มต้นที่ 15% พร้อมรับฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี

 
 

จากคุณ : yamaha111
เขียนเมื่อ : 27 พ.ย. 52 13:57:04




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com