Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
+-+-+-+ โตโยต้า อยุธยา คุณช่วยเหลือลูกค้าได้แค่นี้จริงๆ เหรอครับ ... +-+-+-+  

ผมซื้อรถที่โตโยต้า อยุธยา สาขาถ.ศรีอยุธยา (แถวๆ โรงเรียนศรีอยุธยา เลยประตูน้ำมาหน่อย) เมื่อ 2 ปีก่อน แล้วเขาแถมบริการพ่นกันสนิมให้ฟรี 7 ปี ผมก็ไปพ่นมาแล้ว 2 ครั้ง พอมาช่วงนี้มันถึงกำหนดต้องพ่นใหม่ ผมก็เลยโทร.ไปนัดกับทางอู่พ่นกันสนิม ผมโทร.ไปเมื่อวันอังคารที่ 22 ธ.ค. เพื่อนัดนำรถไปพ่นกันสนิมในวันพุธ ที่ 23 ธ.ค. ตอนบ่าย คนรับสายก็รับเรื่อง และบอกว่ามาได้เลย ไม่มีปัญหา ...

พอถึงวันพุธ ที่ 23 ช่วงบ่าย ตรงกับเวลานัด ผมก็ขับรถไปยังจุดที่เคยเป็นอู่พ่นกันสนิมที่ผมเคยนำรถไปใช้บริการ แต่ปรากฏว่าผมหาอู่ไม่เจอ (แถวสนามกอล์ฟนอร์ธปาร์ค ถ.โลโคโรด) ผมก็ไม่มั่นใจ อาจจะจำผิดเองก็ได้ ก็เลยขับวนไปมาอยู่ 6 รอบ เริ่มมั่นใจแล้วว่าอู่ที่เคยอยู่ตรงนี้มันหายไป ก็เลยโทร.กลับไปหาคนที่รับเรื่องผมเมื่อวานนี้ (คนรับเรื่องก็คือเจ้าของอู่นั่นแหละ) ปรากฏว่าเขาไม่รับสายแล้ว คือติดแต่ไม่ยอมรับ โทร.ไปเกือบ 20 ครั้ง จนโมโห ตัดสินใจไม่พ่นแล้ว กลับบ้านดีกว่า ...

วันต่อมา (พฤหัสฯ ที่ 24) โทร.ไปหาคนที่อู่ ก็ยังไม่ยอมรับโทรศัพท์เหมือนเดิม เลยโทร.ไปหาเซลล์ที่ขายรถให้ผม ปรากฏว่าเขาลาออกมาแล้ว เขาก็บอกว่าจะติดตามเรื่องให้ ผ่านมาจนถึงวันนี้ก็ 4 วันแล้วยังไม่มีแม้แต่ข้อความใดๆ กลับมา วันนี้ผมจึงโทร.ไปยังศูนย์โตโยต้า อยุธยา ที่ผมซื้อรถ คำตอบที่ผมได้รับคือ อู่พ่นกันสนิมที่โตโยต้า อยุธยาสาขานี้ดีลด้วย และให้บริการกับคนที่มาซื้อรถ ปิดไปแล้ว และหากลูกค้าที่ซื้อรถกับทางศูนย์โตโยต้า อยุธยา สาขาถ.ศรีอยุธยา ต้องการนำรถมาพ่นกันสนิม ต้องไปพ่นที่จังหวัดอยุธยา ครับ ผมต้องขับรถเป็นร้อยกิโล เปลืองเวลาทั้งวัน เปลืองน้ำมันทั้งถัง เพื่อไปรับบริการพ่นกันสนิมที่จังหวัดอยุธยา ฟังครั้งแรกอึ้งครับ คือเขาช่วยผมได้เท่านี้จริงๆ บอกตามตรงว่าโคตรอารมณ์เสียเลยครับ โอเค มันคือของแถม แต่มันก็เป็นสิทธิที่ผมต้องได้รับไม่ใช่เหรอ ...

ที่น่าโมโหอีกอย่างคือ ไอ้เจ้าของอู่ ที่มันคงดันเผลอรับโทรศัพท์ผมเมื่อวันอังคารที่แล้ว มันคงตามน้ำตอบรับไปอย่างนั้น แล้วก็ให้ผมขับรถเปลืองเวลา เปลืองน้ำมัน แถมเสียอารมณ์ ไปรับบริการ ที่ไม่มีอยู่จริงแล้ว คือถ้ามันรับโทรศัพท์แล้วแจ้งว่าอู่ได้ปิดกิจการไปแล้ว อธิบายและขอโทษ คงไม่ทำให้ผมหงุดหงิดขนาดนี้ ยอมรับว่าเสียความรู้สึกมากๆ กับโตโยต้า อยุธยาครับ ...

จากคุณ : pinturicchio boy
เขียนเมื่อ : 28 ธ.ค. 52 16:43:31




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com