Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
(((กระทู้นอกเรื่อง))) แต่ต้องการความช่วยเหลือจากคุณผู้ชายแบบด่วนมาก!!! (ยินดีต้อนรับผู้หญิงเช่นกันค่ะ)  

สวัสดีค่ะ
ปกติเราไม่ค่อยได้เล่นห้องนี้เท่าไหร่อยู่แต่ห้องแป้งซะมากกว่า แต่วันนี้เราขออนุญาตรบกวนหนุ่มๆห้องรัชดาทุกคนด้วยนะคะ

เรื่องของผู้ชายกับการโกหก

เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าแฟนเราได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งประวัติไม่ดีนัก เธอคนนั้นมีผู้ชายทุกคนเป็นสามี (เราไม่ได้พูดเว่อร์ แต่มันเป็นแบบนั้นจริงๆค่ะ) เรามีทัศนคติติดลบตั้งแต่แรกที่ได้ยินชื่อเธอออกจากปากแฟนเราเพราะเธอเป็นคนที่ทำให้เราและแฟนต้องทะเลาะกัน (แฟนเราไม่เคยเล่าเรื่องที่่รู้จักเธอให้เราฟังมาก่อน ได้ยินชื่อเธอก็ตอนทะเลาะกะแฟนเรื่องเธอนี้แหละค่ะ)

เนื่องจากเราไม่ต้องการให้แฟนคุยกับผู้หญิงคนนี้เพราะเราไม่สบายใจ เรารู้ว่าแฟนเราคิดแค่เพื่อน แต่ผู้หญิงคนนี้ไม่คิดแค่นั้นแน่นอนเพราะเก็บผู้ชายรวยๆไว้ทำแต้มเสมอ

แฟนของเราบอกเราว่าจะลบเมล์และเบอร์ของเธอคนนั้นออกเพื่อให้เราสบายใจ

จนมาถึงวันนี้ เราไปอ่านหนังสือกับแฟน เราเกิดบังเอิญไม่มีอะไรทำขึ้นมา เลยหยิบมือถือของแฟนมาดูเล่น เราลองกดไปดูข้อความ พบว่าเค้ายังไม่ได้ลบเบอร์เธอคนนั้นออก เราจึงถามว่าทำไมเบอร์ยังอยู่ เค้าบอกว่าผู้หญิงคนนี้มีสองเบอร์เค้าลบเบอร์แรกไปแล้ว แต่เค้าไม่คิดว่าเธอคนนั้นจะใช้เบอร์นี้ส่งข้อความมาหา

เราก็เซ็งๆว่าทำไมตอนนั้นบอกว่าลบแล้วแต่เราเปิดดูยังเจอ (เราคิดว่าเหมือนเค้าตั้งใจปิดบังเรา) จากนั้นก็ไปกินข้าวกันเราก็ันั่งหน้าบูดหน่อยๆด้วยความเซ็ง จากนั้นเค้ามาส่งเรา เราบอกเราขอดูมือถืออีกรอบเพื่อความชัวร์ เค้าก็ลังเลจะไม่ให้บอกว่าเค้าอุตส่าห์ง้อเราได้แล้วถ้าเราเอาไปดูเดี๋ยวเราคิดมากอีก เราตื้อจนได้มือถือเค้ามาดู เราเปิดดูรายชื่อในมือถือ ปรากฏว่ายังมีเบอร์เธอคนนั้นอยู่ทั้งสองเบอร์

เราอึ้งไปเลยค่ะ เราไม่คิดว่าเค้าจะทำแบบนี้ เราพูดได้เลยว่าก่อนหน้านั้น ก่อนหน้าที่จะมีผู้หญิงคนนี้เข้ามา เราก้ไม่อยากจะไว้ใจเค้าเท่าไหร่ แต่พอมาเจอเรื่องนี้ เหมือนกับทุกอย่างพังหมด เสียใจ เสียความรู้สึกที่ได้ทุ่มเทให้เค้าไป เราคุยกับเค้าว่าแบบนี้คือโกหกชัดๆ

แต่เค้ากลับถามเราว่า "แค่โกหกมันเป็นเรื่องใหญ่มากนักหรอ?" เราอึ้งไปอีกแสนวินาที

อยากรบกวนถามเพื่อนๆว่า "การโกหกเรื่องนี้เป็นเรื่องเล็กจริงๆหรอคะ?"

เรายินดีรับทุกความเห็น ไม่ว่าจะดี ร้าย ติ ชม ด่า เพราะเราคิดมากจริงๆค่ะ

เราตั้งกระทู้ถามเพื่อความแน่ใจ ว่าที่เราคิดไม่ใช่แค่เราที่คิดคนเดียว

ขอบคุณเพื่อนๆมากค่ะ

ปล อิอ้วก เธอมาอ่านด้วยนะ เข้าใจชั้นด้วยว่าชั้นคิดยังไง รู้สึกยังไง

แก้ไขเมื่อ 08 ม.ค. 53 23:07:20

จากคุณ : RealMenteGuapo
เขียนเมื่อ : 8 ม.ค. 53 22:41:19




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com