Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
สดๆ ร้อนๆ รถโดนทุบกระจก ขโมยกระเป๋า  

เรื่องราวในข่าว บอกกล่าวกับเราให้ระแวดระวัง แต่ด้วยความประมาท วันนึงมันทำให้เราเจอกับตัวจนได้

 เมื่อคืนแฟนมีลูกค้ามาจากฮ่องกง ก็พากันไปเที่ยวค่ะ หลังจากทำงานเสร็จ แฟนก็พาลูกค้าแวะไปนวดก่อนค่ะ เป็นร้านที่นวดประจำ มานานหลายปีแล้ว อยู่ในซอยลาดพร้าว 101 แต่ร้านนี้เป็นร้านตึกแถวธรรมดา มีที่จอดรถเป็นซอยข้างๆร้าน ไม่ไกลจากร้าน แต่ก็มองไม่เห็นชัดนัก ในซอยค่อนข้างมืดค่ะ ร้านนี้เราเลิกนวดไปแล้ว เพราะว่าไม่ค่อยพอใจบริการของพนักงานในร้านคนนึง เคยบอกให้แฟนเลิกไป เพราะว่า ร้านดูไม่คอ่ยดี แต่แฟนบอกว่า ราคาไม่แพง นวดดี ห้ามไม่ฟังก็ยังไปนวดต่อ
 พอนวดเสร็จกลับมาที่รถ ปรากฏว่ารถโดนทุบกระจกด้านซ้าย แถวหน้าค่ะ คือฝั่งที่ลูกค้านั่ง แล้วก็เอา กระเป๋าของแฟน กับกระเป๋าของลูกค้าไป เบ็ดเสร็จได้ไปประมาณ 600,000 บาทค่ะ รวยกันไปเลย ของลูกค้าโดนหนักกว่า เพราะเค้าพกเงินไว้ 100,000 เหรียญฮ่องกง ของเรามีประมาณแสนกว่าบาทเป็นเงินไทย พิมพ์ไปน้ำตาไหลไป (ซื้อบ้านที่ ตจว ได้หลังนึงเลย)  สองคนเค้าก็ตกใจกันมาก พากันไปโรงพัก ตอนนั้นเป็นช่วงที่เราโทรหาแฟนพอดี แต่แฟนไม่ได้บอกอะไรเรา เค้าก็พากันไปแจ้งความจนเสร็จ แฟนเราก็เป็นคนต่างชาติ แต่พูดไทยได้นะคะ พอประมาณ ซัก ตีสอง แฟนกลับมาบ้าน น้องสาวเรานั่งดูซีรี่ส์เกาหลีอยู่ข้างล่างก็เลยเข้าบ้านได้ ก็มาเคาะห้องเรา เราก็แปลกใจว่า ทำไมไม่ไขกุญแจเข้ามา พอไปเปิดประตูให้แฟน เราก็ถามว่าทำไมกลับเร็ว เพราะปกติไปกับลูกค้าคนนี้จะกลับเกือบเช้า (แฟนเราไม่ใช่คนเที่ยว จะไปกับลูกค้าคนนี้เท่านั้น นอกนั้นไม่เที่ยวค่ะ)  แฟนก็หน้าซึมๆ บอกว่า มีปัญหาเกิดขึ้น เค้าก็เล่าให้เราฟัง เราจุกเลยค่ะ สงสารเค้าด้วย แล้วก็โกรธนิดๆ เพราะเราสั่งนัก สั่งหนา ว่า ห้ามเอากระเป๋าวางทิ้งไว้ในรถ ไม่กี่เดือนก่อน ยังนั่งดูทีวีด้วยกัน คดีที่ตำรวจจับนักทุบกระจกรถได้ ตัวเราเอง เราจะระวังเรื่องนี้มาก เพราะคิดว่า บางครั้งในกระเป๋าอาจจะไม่มีทรัพย์สินมีค่าอะไรอยู่เลย แต่เราไปวางล่อตาเอาไว้ คนร้ายมันมาทุบรถอย่างน้อยรถเราต้องเสียหาย

  รถคันที่โดนเป็นรถ โตโยต้าแฮริเออร์ปี 2002 ปกติคันนี้เราจะขับ แฟนจะขับคัมรี่เพิ่งออกได้ 6 เดือน แต่เมื่อวานเราเกิดอยากเปลี่ยนรถกับแฟน เพระขี้เกียจล้างรถเลยให้แฟนเอาไปล้างให้ กลายเป็นดีไปเพราะถ้าทุบแคมรี่แฟนเราคงเครียดหนักกว่าเดิม เพราะรักคันนี้มาก คันนั้นมันเก่าแล้ว
  เรานอนต่อแทบไมได้ ต้องนั่งปลอบใจตัวเอง พร้อมกับปลอบใจแฟน เมื่อคืนลูกค้าเลยนอนที่บ้านเรา วันนี้แฟนเราพาเค้าไปสถานฑูตจัดการเรื่องอะไรต่ออะไร

  ตอนนี้จิตตกมากเลย อยู่ว่างๆไม่ได้ อยากจะร้องไห้ เห็นสถาพรถก็จะร้องไห้ พยามทำใจ ตลอดชีวิต เงินซักบาทเราไม่เคยโกงใคร แต่ต้องมาเจอคนเลวๆพวกนี้ เราลองเซิร์ซในกูเกิ้ล ปรากฏว่าแถวลาดพร้าวมีบอ่ยค่ะ แต่ตำรวจยังจับไม่ได้ ยังไงฝากเตือน เพื่อนๆให้ระวังด้วยนะคะ เรายังเบลอๆอยู่อาจจะพิมพ์ งงๆ ไปบ้างก็ขอภัยนะคะ

 
 

จากคุณ : รักต้องซ่อม
เขียนเมื่อ : 8 ม.ค. 53 23:35:20




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com