Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
จากแรกๆ ชอบพอกันมาก พักนี้เริ่มไม่พอใจกันล่ะ (กระทู้บ่น Click-i)  

ใช้ Click-i มา 6 เดือน กะให้แฟนใช้ รับ-ส่งเจ้านายน้อย (เราขับเต่าเหมือนเดิม)
ก่อนซื้อก็แวะมาถามเซียนห้องนี้ล่ะครับ มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจ 50% ออกใหม่ๆ เก้ๆ กังๆ หน่อย (เรื่องครัทเรื่องเบรค ชินกะรถมีครัท กะเบรคที่เท้า) เราใช้งานจนกระทั่งวันนี้ ก็มีทั้งชอบและไม่ชอบ พอสรุปได้ดังนี้

ความชอบ
- รูปร่างสวย
- ระบบความปลอดภัย จังหวะเบรคดี (เลือกล้อแม็คเพราะเรื่องเบรคดีกว่าล้อซี่)
- ใช้ในกทม.คล่องตัวดีมาก (เอาเต่าไว้ปลูกผักเลย)
- จังหวะออกตัวไม่อืด ไม่กระชาก ให้จังหวะพอดีๆ

เรื่องที่น่าเบื่อ ไม่พอใจ
- รูปร่างสวย แต่บอบบางซะเหลือเกิน สโลปที่วางเท้า ถ้าวางให้ได้ที่ต้องหนีบขาเหมือนสาวใส่กระโปรงสั้นๆ ขับ ถ้าวางขาถ่างๆ ก็วางได้แต่ส้นเท้า ปลายเท้าเลยที่วางเท้า ถนนมีน้ำขังขับผ่านน้ำสาดเปียกหลังเท้าหมด / สีบั้นท้ายพลาสติกขาตั้งกระเป๋าเสื้อผ้าข่วนเป็นรอยขูดเห็นเนื้อเหล็ก-หรืออลูมิเนียมก็ไม่ทราบ (นึกว่าสีมันจะทน) / สโลปบอดี้ (เรียกไม่ถูกขออภัย) สีส้มช่วงใต้เบาะมันเปราะมาก เอากระสอบข้าวสารหนัก 40 ก.ก.วาง ถูกดันยุบเป็นรอยร้าว

- ให้เจ้านายน้อยยืนบนที่วางเท้า ถ้าเบรคกระทันหัน (ซึ่งในกทม.นี่บ่อยมาก) อกจะไปกระแทกกับช่วงคอรถ (อาจเรียกไม่ถูก / แผงเลขไม) ที่มันเอนมาทางคนขับ เด็กสูง 90 ซม.ยืน เราต้องระวังมาก พยายามขี่ช้าและเบรคห่าง ซึ่งบางทีรถคันที่ตามหลังมาก็บีบแตรไล่  

-ที่เหยียบเพื่อตั้งรถให้ล้อหลังลอยพื้น (ขาหยั่ง) มันยื่นออกมายาวเกินไป มีปัญหาตอนใส่รองเท้าไม่หุ้มส้น  จังหวะที่เราใช้เท้าดันใ้ห้รถเคลื่นที่ตอนยังไม่สตาร์ท หรือจังหวะที่เราเลี้ยวซ้ายเอาเท้าช่วยพยุงรถ  ส้นเท้าซ้ายไปโดนได้แผลถลอกหลายครั้ง (ขนาดผมคนขาสั้นแล้วนะ) ว่าจะให้ช่างตัดออกซัก 1 นิ้ว ก็เกรงมีปัญหา

- ปีนสะพานบิดเต็มคันเร่งเพื่อแซง พวกก็เต็มที่แค่ 80 กม/ชม.

- ออกตจว.บิด90-100 รถสั่นมาก วิ่ง 110 ปลิวเลย (ล็อคไว้ที่ 110) ทรงตัวไม่ค่อยดีด้วย ดูมันเบาหวิวๆ เสียงเครื่องครางเหมือนในกระป๋อง  

ผิดกับ SkyDrive ที่เหยียบ 100 กม/ชม. นุ่มและนิ่ม  ชอบมากๆ

แต่ไม่เอา Skydrive เพราะมันออกตัวช้า อืด เบรคอ่อนๆ ยวบๆ หัวทิ่มไงก็ไม่รู้

แต่ภาพรวม ก็ยังรีักกันอยู่ครับ

ว่าแต่ที่ผมบ่นๆ มาน่ะ แก้ได้ไหม ? HonDA

แก้ไขเมื่อ 24 ม.ค. 53 00:06:16

แก้ไขเมื่อ 24 ม.ค. 53 00:04:53

จากคุณ : Shinto13
เขียนเมื่อ : 24 ม.ค. 53 00:02:14




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com