Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
~ควันหลง ก๊อซซิส ไฮโซ..เซเลป รัชดาแลนด์~  

พ้น วาระ ปีใหม่ ไป และกำลังก้าวเข้าสู่ ช่วงแห่งความหวาน คือ ตรุษจีนและวาเลนไทน์..

ข่าวเม้าท์ ก๊อซซิบ เซเลป และ ไฮโซ รัชดา..มาอัพเดท ให้ ทุกท่านได้ทราบข่าว คาว กันแล้ว..


*****************************

ป้า มี่...ไฮโซรุ่นใหญ่ เมืองกาญจน์ บ่นอุบ..หลังเล็งๆ มาสด้า 2 สีเขียวเปรี้ยวจี๊ดด ไว้ เพราะ บั้นท้าย ขาวอวบ..โดน เจ้ากระบะ ขี้เมา สอย ซะบานทะโร่..จน ป้ามี่ ของเรา นั่ง เต็มๆ ตรูด ไม่ได้...ต้องนั่งเอียง ทำมุม 45 องศา แถมด้วย ผ้าพันคอ สีม่วงกากเพชร..(ซึ่งป้ามี่ กระซิบ บอกกระจอกข่าวว่า..เริ่มต้นที่ผ้าพันคอ ก่อน..ถ้าเวิร์ค..ต่อไป ได้เห็นสีผม..แน่ๆ จ๊ะ ป้ามี่คอนเฟริม์ )

กลับมาถึงเจ้ามาสด้า 2 สีเขียวเปรี้ยวปริ๊ด ในความตั้งใจ เจ้าป้ามี่..ว่าจะสอยมาประจำตำแหน่ง ซะหน่อย...แต่พลาด เหตุเพราะเจอ หมอหนุ่มรูปหล่อ..แทงไม่ยั้ง...แถม คุณหมอ ยังยกล้อ...ป้ามี่..ไป อีกสองล้อ..(ผู้ปกครองควรพิจารณา) เลยเหลือ แค่ KLX 125

ป้ามี่ แสนจะกลุ้มใจ..กะลัง หาโต้โผ จัดงานล้างตา..ใหม่ เร็วๆ นี้..wink

*******************************

กลับมา ที่ เจ้าสัว ปิ๊...หลังจากเบื่อหน่าย กับการทำบุญ ต่อชีวิตโค..และกองทุน อาหารกลางคืน..เพื่อมอบแด่ เด็กเรียนแย่แต่หน้าตาดี...หรือ กองทุนมิกซ์เซอร์และกับแกล้มกลางเพื่อ เด็กเรียนไม่ค่อยดี แถม นอนดึก..

หลัง ๆ...เจ้าสัว ปิ๊..เริ่มเล็งเห็นว่า ..การช่วยเหลือ ในส่วนกลางเริ่มเยอะเกินไป..จึงดำริ ที่จะกระจายรายได้ ไปในส่วนภูมิภาค ...เพื่อช่วยเหลือ เด็กขาดแคลนโอกาส..จึง คิดจะลงทุน สร้าง ฮาเร็ม ขนาดมหึมา..แล้ว

เปิดรับสมัคร วัดสัดส่วน คัดตัว เด็กด้อยโอกาส แล้ว ..ด่วน !! มีจำนวนจำกัด

แห๊ม ช่างใจบุญ เหลือ เกิลลลล์

*********************************

เซเลป ชื่อดัง ร้อยเอ็ด ท่านนายก (สมาคมผู้ประสพภรรยาภัย) ท่าน ไอ ไอบร้า...ประกาศ กร้าววว...ไม่เคยกลัวเมีย ชีวิตคู่ ที่อยู่ด้วยกันได้ เพราะความเข้าใจ..มีการทำข้อตกลง กับภรรยา ก่อนจะแต่งงานอยู่กินกัน..

ระบุ คุณหญิงไอ ไม่กล้า ก้าวก่าย ไม่ว่า ท่านไอ..จะไปเที่ยวไหน..ย้ำชัด ไม่เคยหงอ!!!mad

โดย คุณหญิงไอ...ได้จับ ท่านไอ..เซ็นสัญญายกสมบัติทั้งหมด ให้..โดยทำสัญญาเป็นข้อตกลงว่า..ท่านไอ จะไปซิ่งไป เที่ยวที่ไหน มีอีหนู ยังไงก็ไม่ว่า..แต่ คุณหญิงไอ..จำเป็นต้องตรวจข้อสอบ วันละสามเวลา..คือ 8.00 น และ 13.00 น..และ 20.00 น...โดยไม่สน ว่า..ท่านไอ จะอยู่หรือไม่..

และถ้าป๋าไอ..ขาดการส่ง การบ้าน เกิน สามครั้ง ปรับตก ... มส (หมดสิทธิ์เสียบ เย้ย สอบ) มีผลให้ถูกยึดทรัพย์ และไล่ออกจากบ้านทันที!!!

ซึ่งป๋าไอ ได้เดินกระย่องกระแย่ง เข้ามา ให้สัมภาษณ์ กับนักข่าวที่รอทำข่าวอยู่ว่า.." เฮ้อ ผมก็เหนื่อยนะ...บางที อยู่ตั้งไกล รีบกลับไป ตรวจแปร๊ปเดียว ( 2 วิ ) !! ตรูละเซ้ง..mad

จากคุณ : ~cupid~
เขียนเมื่อ : 9 ก.พ. 53 18:12:37 A:112.142.61.85 X: TicketID:230028




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com