Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“บีม” ยันไม่ใช่คนโหด แต่รับชอบสะสมปืน โวคดีไม่ส่งผลต่องาน แถมบอสช่อง 3 ยังเป็นห่วง vote  

“บีม ศรัณยู” โวคดีแต่งรถเลียนแบบตำรวจไม่สะเทือนงานในวงการ แถมผู้บริหารช่อง 3 ยังเป็นห่วงถึงขั้นโทรมาถามด้วยตนเอง ทำใจคนมองเป็นคนโหด ดิบ เถื่อน รับเป็นคนชอบสะสมรถกับปืน จวกผิดด้วยเหรอที่มีรถหลายคัน ลั่นไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน มีแต่ตัวเองที่เดือดร้อนเอง ทำใจมีข่าวเยอะกำลังจะดัง
     
      ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักเลยทีเดียวสำหรับ "บีม ศรัณยู ประชากริช" พิธีกรรายการสีสันบันเทิงสดทางช่อง 3 หลังจากขับรถแต่งซิ่งเลียนแบบรถตำรวจ ไปเฉี่ยวชนรถ แถมยังขับหนีก่อนจะที่ถูกรวบได้ในภายหลัง ปัจจุบันดูเหมือนกระแสข่าวดังกล่าวจะเงียบหายไป บีมก็ยังโผล่หน้าออกจอทำหน้าที่พิธีกรรายการสีสันบันเทิงสดเช่นเดิม เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แม้แต่ผู้บริหารช่อง 3 ก็ยังปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวดังกล่าว เล่นเอาเมาท์กันหึ่งว่า บีมเส้นใหญ่จริง จะมีก็เพียงกระแสในอินเตอร์เน็ตที่พากันเอารูปรถและปืนของบีมออกมาเผยแพร่ ส่งผลให้ภาพลักษณ์ของบีมกลายเป็นคนดิบเถื่อน ซึ่งบีมก็ได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า....
     
      "รูปในอินเตอร์เน็ตผมเห็นผมก็รู้สึกตลกดีนะครับ คือเขาไปเอามาจากเฟสบุ๊ค เพราะสื่ออินเตอร์เน็ตมันก็เป็นอีกสังคมหนึ่งที่เราห้ามเขาไม่ได้ แล้วรถทุกคันมันก็เป็นของบีม และชื่อพอไปตรวจสอบมันก็เป็นชื่อของผมหมด และผมผิดเหรอครับที่ผมมีรถหลายคัน ยังไงก็ต้องขอขอบคุณมากที่ให้ความสนใจ และก็ต้องขอโทษด้วย เพราะที่ผ่านมามันก็เป็นช่วงเวลาที่ฟื้นตัวของ เพราะผมก็ไม่เคยขึ้นหน้าหนึ่งมาก่อน และพอมาขึ้นหน้าหนึ่งก็เหวอๆ หน่อย"
     
      "คือภาพที่เอาออกมามันตลกมาก แล้วก็มีหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งเอาไปลง ผมก็พึ่งได้รู้ว่า การที่ผมทำงานสื่อมันก็มีผลจริงๆ เพราะว่าผมก็ทำงานทุกวันออกทีวีอ่านข่าวบันเทิง พอมาโดนแบบนี้ปุ๊บมันก็กลายเป็นประเด็นได้ ก็ดีครับถือว่าชื่อเสียงกำลังมาแล้วครับ ขอบพระคุณ"
     
      "ซึ่งพอมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นก็ระมัดระวังตัวมากขึ้นล้านเปอร์เซ็นต์ครับ อันนี้ไม่ต้องสืบเลยครับ แค่ขยับตัวก็เห็นแล้วครับ ตอนนึ้คนก็มองว่าโหดเถื่อนดิบแล้วครับ มันก็คือภาพ เพราะจริงๆ แล้วผมก็เป็นคนตั้งใจทำงานคนหนึ่ง ก็จะพยายามไม่ดิบต่อสังคมครับ เพราะจริงๆ เป็นคนชอบสะสมปืน ก็พยายามระวังตัวให้ดีที่สุดครับ"
     
      ส่วนเรื่องที่คดีดังกล่าวเงียบยังกะเป่าสาก เล่นเอาเมาท์กันใหญ่ว่า “บีม” เส้นใหญ่นั้น เจ้าตัวบอกว่า ที่เงียบก็เพราะว่าไม่มีอะไรไง !
      "เรื่องคดีที่เงียบๆ ไปเพราะว่ามันไม่มีอะไรไง เพราะจริงๆ แล้วผมไม่ได้ให้สัมภาษณ์แต่เขาเอาไปเขียนลง ข้อหาอะไรมากมายไปหมด คือมันไม่ได้มีอะไรจริงๆ แล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ ปืนที่เขียนว่าปืนเถื่อนอะไรมันก็มีทะเบียนหมด ที่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์เพราะว่า อยากอยู่เงียบๆ มากกว่า ให้สัมภาษณ์มากเดี๋ยวก็โดนวิจารณ์อีกครับ คือเรื่องดีๆ ดังยากนะครับ แต่ว่าผมก็ไม่ได้ไปทำความเดือดร้อนคนอื่น ผมทำก็เดือดร้อนตัวเอง อันนี้เดือดร้อนตัวเองโดยตรงก็ถือว่าดีกว่าไปทำให้คนอื่นเดือดร้อน"
     
      เผยเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ส่งผลกระทบต่อเรื่องงาน
      "สำหรับคุณประวิทย์ มาลีนนท์ ก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ และก็ต้องขอบพระคุณมากเพราะว่าท่านก็ให้ความเป็นห่วงและก็พี่อ๋อง วรวัฒน์ ลูกชายคุณประวิทย์เขาก็โทรมาด้วยตัวเอง เขาก็น่ารักจริงๆ ก็ต้องขอบพระคุณมาก เรื่องงานไม่ได้ส่งผลกระทบต่ออะไรเลย ก็ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคน และก็ต้องขอบคุณทางตำรวจด้วย ขอบคุณทุกคนนะครับ ที่เอ็นดูผมและผมก็จะตั้งใจทำงานครับ"
     
      นอกจากการถูกดำเนินคดีในครั้งนี้ ประกอบกับภาพรถและปืนที่ถูกแฉในอินเตอร์เน็ตจะทำให้ภาพลักษณ์ของ “บีม” ดูดิบเถื่อนแล้ว ก่อนหน้านี้บีมก็ยังตกเป็นข่าวกับสาวๆ มากมาย จนได้ชื่อว่าเป็นหนุ่มเจ้าชู้คนหนึ่งของวงการ
      "สาวๆ ไม่เท่าไหร่หรอกครับ แต่ว่าสื่อมาดึงให้ผมเป็นคนเจ้าชู้ พอเราไปจีบลูกหลานใครจริงจังเข้ามา ครอบครัวเขาก็กลัว อย่าลงโทษผมแบบนี้ จริงๆ ผมก็จริงใจนะครับผมไม่ได้เป็นคาสโนว่า หรือจะมาจีบใครแล้วทิ้งไม่ใช่เลย ผมเป็นครอบครัวคนจีนนะครับ และพ่อแม่ก็สอนมาเรื่องการดูแลผู้หญิง แต่ตอนนี้ยังไม่มีขอให้เวลากับครอบครัวก่อนครับ คนว่าผมเป็นแบดบอย แต่จริงๆ ผมไปเที่ยวกับครอบครัวนะ ไปดูหนังกับครอบครัวพ่อแม่นะ ผมก็มีซอฟๆ นะครับ"

http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9530000024493

จากคุณ : แสงเรืองรองของฟ้าหลังฝน
เขียนเมื่อ : 22 ก.พ. 53 07:16:24