Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
และแล้วในที่สุด เครื่องบินใบพัด ก็ซื้อเครื่องบินไอพ่น จากเครื่องบินหุ่นยนต์ได้สำเร็จ vote  

http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=1052:---spyker--saab--gm-&catid=47:worlds-news&Itemid=55



ในที่สุด มหากาพย์ เรื่องยาว ของ ผู้ผลิต รถยนต์ อย่าง Saab Spyker และ GM ที่สุดแสนจะยืดเยื้อ เวิ่นเว้อ ประดุจหนังไตรภาคอย่าง The lord of the ring ก็ไม่ปาน ก็ได้เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายของภาคแรกกันเสียทีข้อสรุปของละครเรื่องนี้ก็คือ ทาง Spyker ได้ออกมาประกาศว่า ตนได้ซื้อบริษัท Saab จากบริษัทแม่เดิมอย่าง GM เป็นที่สิ้นสุดลงแล้ว



ผลที่ได้คือ กรรมสิทธิ์ของแบรด์สวีเดนของ Saab นั้น  ตอนนี้ก็จะไปอยู่กับบริษัท Spyker บริษัทผู้ผลิต รถสปอร์ตจากประเทศฮอลแลนด์ ซึ่งมีบริษัทแม่ Spyker Cars N.V. คอยควบคุมดูแลด้านหารบริหารอีกทีหนึ่ง การบริหารงานก็จะเป็นไปในรูปแบบของบริษัทพี่น้องร่วมสายเลือดกันประมาณนั้น


Victor Muller  CEO ของทาง Spyker ยังกล่าวด้วยว่า "เป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างมาก กับผลของการเจรจาซื้อขาย Saab เป็นที่สำเร็จเรียบร้อย หลังจากที่ผ่านมากับการพยายามอย่างหนักในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เพื่อที่จะเข้ามาช่วยเหลือกิจการของ Saab ไว้  วันนี้ Saab เองรอดพ้นจากวิกฤตการณ์เหล่านั้นแล้ว นับจากนี้เราจะมุ่งเน้นไปที่่การชุบชีวิตแบรนด์ Saab ให้กลับมาโด่งดังอีกครั้ง และจะทำให้ Saab เป็นแบรนด์ที่สามารถสร้างรายได้และมีความมั่นคงยั่งยืนมากขึ้นกว่าเดิม เรามุ่งหวังที่จะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้น น่าสนใจของ Saab ออกสู่ผู้บริโภค โดยที่ยังคงความเป็น Saab อันเป็นเอกลักษณ์เสมอมา


แต่ถึงแม้ว่าว่ามหากาพย์เรื่องนี้จะจบลง  อนาคตของ Saab กับ Spyker จะเป็นไปในทางใดก็คงจะต้องคอยติดตามกันต่อไปว่า Spyker Cars N.V. นั้นจะสามารถพาแบรนด์ Saab กลับมาแข็งแกร่งอีกครั้งได้หรือไม่ รถยนต์รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปีนี้อย่าง 9-5 นั้นจะสร้างความฮือฮาได้ขนาดดังเปรี๊ยงปร๊างกันเลยหรือเปล่า


ก็คงเหมือนหนังภาคต่อที่ต้องรอคอย พร้อมกับความคาดหวังของผู้ชมที่รอติดตาม




ปล. ผมแค่นำข้อมูลมาแชร์กันเฉยๆนะครับ คงไม่เป็นไรหรอกมั้ง

 
 

จากคุณ : yamaha111
เขียนเมื่อ : 26 ก.พ. 53 08:42:40





[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ]       
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com