Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
กรุงเทพประกันภัยไม่ทราบว่าอบรบพนักงานยังไง vote  

เนื่องจากเมื่อวานนี้รบผมประสพอุบัติเหตุ เรื่องราวมีอยู่ว่า ผมขับรถออกจากซอยสะแกงามถนนพระราม2 พอถึงปากซอยก็รอเลี้ยวซ้ายออกถนนพระราม2 พอมาถึงปากซอยก็จอดรอเลี้ยวซ้ายถ้าใครอยู่แถวนี้จะรู้ว่าเค้าห้ามออกจากซอยแล้วตีขวาเพื่อขึ้นสะพานหรือกลับรถจะวิ่งได้ก็คือขึ้นวงแหวนเพื่อเข้าถนนกาญจนาหรือชิดซ้ายไปตลอดเพื่อขึ้นทางด่วนไปพระประแดง  ปรากฏว่าขณะจอดรอเลี้ยวอยู่มีรถคู่กรณีจอดรอเลี้ยวอยู่คู่กัน  ผมอยู่ด้านซ้ายในเลนแต่คู่กรณีจอดรออยู่ช่วงกลางเหมือนกับว่าจะรอเลี้ยวเพื่อขึ้นสะพานหรือกลับรถ

แต่ว่าช่วงนั้นรถเยอะมากคงจะเปลี่ยนใจเลยหักซ้ายหมดเพื่อที่จะเลี้ยวเหมือนผมแต่ปรากฎว่ามันไม่พ้นอยู่แล้วพอผมเห็นรถเริ่มขยับ ก็บีบแตรยาว แต่เค้าอ้างว่าไม่ได้ยิน ล้อหน้าข้างซ้ายเค้าเวลาเลี้ยวมันยื่นออกมาจากตัวรถ(ซูซูกิแครี่) ก็เลยชนเข้ากับกันชนหน้าผมหลุดทั้งชิ้น จังหวะมีพี่ตำรวจจราจรกลางขับรถผ่านมาอยู่บริเวรนั้นก็จอดถามว่าตกลงกันได้มั้ย พร้อมกับบอกว่าคู่กรณีผมผิดนะยอมรับมั้ยไม่ยอมก็ไป สน. คู่กรณีก็บอกว่ายอมรับครับกำลังเรียกประกัน  พี่ตำรวจก็บอกว่าเรียกประกันแล้วขยับรถเข้าข้างซ้ายคู่กรณีผมก็บอกว่าครับๆ พี่ตำรวจเค้าก็เน้นนะว่าคุณน่ะผิดนะขับอย่างนี้ได้ยังไงทำไมไม่ออกมาแล้วเลี้ยวซ้ายไปมีใบขับขี่มั้ยเอามาดู  จากนั้นพอขยับรถออกก็รอประกันประมาณครึ่ง ชม. ประกันผมมาถึงก่อนก็ถ่ายรูปรอประกันของคู่กรณีมา

พอประกันคู่กรณีมาถึงก็ไปคุยกับคู่กรณีผมเดินดูรถแล้วก็คุยๆกับคู่กรณีผมแล้วก็เดินมาบอกผมว่าเอ้าน้องอย่างนี้ประมาทร่วม  ประกันผมก็บอกว่าอะไรพี่มาถึงก็บอกว่าประมาทร่วมไม่ถามอะไรเลย แต่คู่กรณีผมก็บอกว่าเค้ารับผิดแล้วแต่ไอ้ประกันมันบอกว่ามาถึงคุณก็จะมาบอกว่าคุณผิดได้ยังไงเด๋วก่อนแล้วก็มาบอกผมว่าอย่างนี้ประมาทร่วมผมก็เริ่มโมโห+กับร้อน ผมก็บอกว่าอะไรอยุ่ๆจะมาบอกประมาทร่วมถามกันมั่งสิว่าอะไรแล้วคู่กรณีก็รับผิดแล้วคุณจะมาอะไรอีก ประกันเค้าก็บอกว่าไม่ใช่มาถึงก็จะมารับผิดๆได้ยังไง ถ้าพูดไม่รู้เรื่องก็ไปโรงพักผมก็บอกว่าได้เลยจะไปก็ไปตำรวจมาแล้วก็บอกว่าคู่กรณีผิด รถผมจอดรอเลี้ยวอยุ่เฉยๆ  แล้วไอ้ประกันนั่นก็มาบอกว่าแล้วทำไมผมไม่เลี้ยวไปจะมาจอดคู่กันทำไม เอ้าไอ้อี่ผมก็เริ่มโมโหก็บอกว่ารถมันเยอะเมิงไม่เห็นเหรอไม่ใช่จะออกมาแล้วก็ยัดๆไปแล้วมาบอกผมไปจอดตรงนั้นทำไม ผมก็บอกว่าก็ผมอยุ่ในเลนผมไม่ได้ไปอยู่ตรงกลางแบบรถลูกค้าเมิงนะ เรียกให้มาดูร่องรอยก็เห็นอยู่ว่ารอยมันอยู่ในเลนผม ผมก็จอดไม่ได้ขยับไปชนนะ ประกันผมก็ถามเค้าว่าพี่ทำงานมากี่ปีดูรอยไม่ออกเหรอว่าล้อพี่มันมาชนกันชนข้างขวานะ กันชนผมมันวิ่งไปชนยางรถได้เหรอ (รถผมแลนเซอร์ คู่กรณีซูซูกิแครี่)  เถียงกันอยู่นานชนตอน ประมาณ 13.30 กว่าจะจบเรื่องประมาณ 15.30 เสียเวลาจะไปงานศพก็ไม่ได้ไปเซ็งกับพนักงานกรุงเทพประกันภัยมาก แล้วมาบอกผมว่าคุยกันไม่รู้เรื่องก็ไปสน. ผมก็เลยบอกใครคุยไม่รู้เรื่องเจ้าของรถก็ยอมรับหมดแล้วทุกคนก็โอเคหมดแล้วมีแต่เมิงแหละที่พูดไม่รู้เรื่อง ทั้งๆที่คู่กรณีก็ยอมแล้วบอกประกันเค้าว่าพี่ยอมเถอะจะไปทำไม สน. ผมจะไปงานต่อ มันยังพูดอีกนะว่าคุณจะมายอมอะไรง่ายๆ โหผมล่ะเซ็งจริง  ประกันก็ชั้น1 มี น๊อคด้วย ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร  ประกันผมบอกว่าทำงานกันอย่างนี้เด๋วนี้สมัยใหม่กันแล้วมาไว เคลียร์ไว เครมไว ประกันก็ชั้น 1มีน็อคทั้งคู่ จะมายิ้อให้ได้อะไรเสียเวลาลูกค้า ผมบอกว่าจะไป สน. ก็รีบไป ปรากฎว่ามันก็ไม่ยอมไป สุดท้ายมันก็ยอมว่ามันผิด อารมเสียเรื่องรถโดนชนก็เกินพอ  ยังต้องมาอารมเสียกับไอ้พนักงานบ้าบอเซ็งจริงๆ

ไอ้เราคนรักรถอะนะรอบแรกโดนมอไซค์ชน วันแรกที่ออกมากได้ 2 ชมก็พึ่งทำใจได้ รอบนี้โดนซะกันชนหลุดเลย เซ็งจริง

รอบนี้ใบ้หวยอีกบอกแล้วกัน คราวที่แล้วป้ายแดง 87 รวยกันไปทั่วหน้า

รอบนี้ได้ป้ายขาวมาวก็ฉลองไปเลยละกัน ทะเบียน 4738 ใครชอบเสี่ยงดวงก็ลองอีกรอบแล้วกันครับเผื่อจะรวยแบบคราวที่แล้ว


ปล.เจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจกรุงเทพประกันภัยถ้าเข้ามาอ่านช่วยกรุณาอบรมพนักงานด้วยกริยาและวาจามาแบบนังเลงมากเมื่อวานถ้าประกันผมเค้าไม่ห้ามไว้หรือไปเจอคนอื่นที่ใจร้อนกว่าผม มีเจ็บตัว กันมั่ง และฝากอีกอย่าง รถอีกคันของผมที่ทำประกันของท่านอยู่ปีหน้าจบกัน ขอให้รู้ไว้ว่าที่ผมยกเลิกเป็นเพราะพนักงานท่านเอง

 
 

จากคุณ : Hyper Extream
เขียนเมื่อ : 28 ก.พ. 53 20:55:01





[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ]       
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com