Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ทะโมน - ภูทับเบิก ,ตาดหมอก ความประทับใจมิรู้ลืม vote  

สวัสดีครับ เหล่าทะโมนน้อยใหญ่ที่น่ารัก ( บางครั้งก็น่าตืบ ) .....

ไม่ค่อยถนัดเลคเชอร์ แต่ชอบด้นกันสดๆ อิอิ   เอาเป็นว่า  ทริปที่ผ่านมาทุกท่านที่ได้ไปร่วมกิจกรรม โหด  มันส์  ฮา  ( เสียวด้วย ) คงได้อะไรมาไม่ใช่น้อยนะครับ  นอกจากรีวิวรูปกันมาเป็นจำนวนหลายร้อยแล้ว  ยังตามมาด้วย คห. เกินพัน รวมยี่สิบกว่ากระทู้ แหมช่างครึกครื้นกันดีเสียจังเลย ...

ก่อนอื่น ต้องขอขอบคุณ พันทิป ( รัชดา ห้องมอเตอร์ไซด์ ) ที่ให้สมาชิกบรรยายความมันส์กันอย่างเต็มที่  ( ความจริงเกรงใจจังเลย แต่ .... แค่ทริปเดียวเล่นไปยี่สิบกว่ากระทู้ พันกว่าความเห็น  รีวิวรูปหลายร้อยเลย  โห .... นี่ขนาดเกรงใจนะเนี่ย ) 5555555555

เข้าเรื่องเลยดีกว่า  ก่อนที่จะมาเป็นทริปที่ทำให้เกิดความประทับใจแก่หลายๆท่านที่ไปด้วยกันนั้น  พวกเราชาวสภาทะโมนประชุมวางแผมกันหลายครั้ง  เนื่องจาก มีสมาชิกสมัครเข้ามาเรื่อยๆ และ มากขึ้นตลอดเวลา ทำให้เราต้องหามาตราการเกี่ยวกับความปลอดภัยในการเดินทาง ......
และเราให้ความสำคัญอันดับหนึ่ง ( พวกเราไม่เคยคุมขบวนมากมายอย่างนี้มาก่อน ) ทุกคนเกิดอาการวิตกจริตไปหมด  เพราะหากเกิดอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง  พวกเราในฐานะแกนนำ และเป็นผู้ชักชวน จะเสียใจอย่างมาก

มอเตอร์ไซด์สี่สิบกว่าคัน  เดินทางตั้งหลายร้อยกิโล  ชีวิตและความปลอดภัยเราจะต้องดูแลกันอย่างไร ??????

และนั่นคือที่มาของการแบ่งกลุ่ม เอาจำนวนคนทั้งหมดมารวมแล้วหารออกมาให้ใกล้เคียงกันที่สุด โดยในที่นี้แบ่งออกเป็นสี่กลุ่ม  ในแต่ละกลุ่มมีผู้นำขบวนคอยให้สัญญาณมือ และผู้ปิดท้ายคอยดูแลรูปขบวน  โดยมีมาแชล 1 คนคอยควบคุมกลุ่ม ดูแลความผิดปรกติของรถในขบวนที่อาจมีและทำให้เป็นอุปสรรคของการเดินทาง พร้อมสำรวจเส้นทางข้างหน้าด้วย ...

เพราะต่างคนต่างมาจากทุกที่  รถก็มีขนาด ซีซี ที่แตกต่างกัน  คนที่ไม่เคยไปเที่ยวด้วยกันก็มารวมกลุ่มด้วย เราไม่สามารถรู้ได้ทั้งหมดว่า ใครมีความสามารถในการขี่รถทางไกลได้ในระดับไหน  ( บางท่านอาจอยู่ในระดับมหาลัย  ในขณะที่บางท่านเพิ่งจบอนุบาล  อิอิ ) แต่ทั้งหมดก็ต้องอยู่ในกฎกติกาที่เราได้กำหนดขึ้นมา  เพื่อควบคุมการเดินทาง ( ซึ่งตรงนี้อาจไม่ถูกใจบางท่านก็ขออภัยมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ )

บอกตรงๆนะ  เราเห็นถึงความแตกต่างมากมายในการเดินทางครั้งนี้  แล้วเราจะหลังไมค์ไปคุยกับคุณ เป็นข้อแลกเปลี่ยนนิดๆหน่อยที่อาจแตกต่างจากความคิดของคุณ คอยรับนะพี่น้อง ..... ( อย่าเคืองกันนะ เราอยากเที่ยวกับคุณนานๆเท่านั้นเอง )

แก้ไขเมื่อ 05 มี.ค. 53 15:24:55

 
 

จากคุณ : โบราณแมน
เขียนเมื่อ : 5 มี.ค. 53 15:19:47





[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ]       
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com