Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
++มาสด้าร้อนแรงปิดไตรมาสแรกขายเกือบ 7,000 คัน ก้าวขึ้นสู่ผู้นำตลาดเป็นครั้ง แรกในประวัติศาสตร์++  

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเดินหน้าเต็มสูบหลังจากปลุกกระแสรถ มาสด้า2 ใหม่ จนกระหึ่มตลาดทั้งรุ่น แฮ็ทช์แบค 5 ประตู และ เก๋งซีดาน 4 ประตู สร้างความคึกคักให้กับโชว์รูมทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ปิดตัวเลขยอดขายไตรมาสแรกของปี 2553 สุดร้อนแรงด้วยยอดขายพุ่งทะลุเกือบ 7,000 คัน เติบโตสูงถึง 224% สูงสุดในประวัติศาสตร์การขายรถต่อไตรมาสของมาสด้า ประเทศไทย โดยเฉพาะรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า2 ใหม่ ที่โดนใจลูกค้าอย่างแรง พิสูจน์ชัดถึงกระแสความนิยม และการตอบรับเป็นอย่างดี จากลูกค้าที่หลงใหลรูปลักษณ์ความเป็นสปอร์ต โดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สมรรถนะของรถยนต์ ให้การขับขี่ที่สนุกสนาน และความคุ้มค่าคุ้มราคาของรถยนต์มาสด้า ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมืองของลูกค้าในแบบ ซูม-ซูม ได้อย่างดีเยี่ยม และที่สร้างเซอร์ไพรซ์แบบสุดๆ มาสด้ากวาดยอดในในมอเตอร์โชว์ไปแบบถล่มทลายถึง 3,234 คัน ทะลุเกินเป้าหมายที่วางไว้

จอห์น เรย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "สำหรับยอดการจำหน่ายรถยนต์มาสด้า ประจำไตรมาสแรกของปี 2553 ที่เติบโตพุ่งสูงสุดถึง 224% ด้วยยอดการจำหน่ายรวมทั้งสิ้น 6,797 คัน โดยเฉพาะรถยนต์นั่งมาสด้า2 ใหม่ รุ่นแฮ็ชแบค 5 ประตู ที่มียอดขายสูงที่สุดถึง 3,492 คัน และรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า2 ซีดานใหม่ 4 ประตู ที่เพิ่งเปิดตัวไปหยกๆ เมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และได้ส่งมอบรถใหม่ให้กับลูกค้าไปแล้วถึง 630 คัน ส่วนรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 ที่ยังคงรักษาความร้อนแรงมาตลอด มียอดขายรวมทั้งสิ้น 1,498 คัน ทำสถิติสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรก มีอัตราการเติบโตสูงถึง 67% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา

ส่วนยอดขายของรถสปอร์ตปิคอัพ มาสด้า บีที-50 ใหม่ มีจำนวนทั้งสิ้น 1,190 คัน ส่วนยอดขายของสปอร์ตโรดสเตอร์เปิดประทุน New MX-5 มียอดการขายสูงถึง 13 คัน และรถสปอร์ตครอสโอเวอร์หรู 7 ที่นั่ง New CX-9 มีจำนวนทั้งสิ้นถึง 19 คัน นอกจากจะประสบความสำเร็จ ด้านยอดขายดังกล่าวแล้ว มาสด้ายังคงมุ่งมั่น เสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์มาสด้า และพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่ายของมาสด้า อย่างต่อเนื่อง"

สรุปยอดการจำหน่ายรวมของรถยนต์มาสด้าประจำเดือน มีนาคมของปี 2553 มียอดการจำหน่ายเติบโตต่อเนื่อง 3 เดือนติดต่อกัน เป็นไปตามเป้าหมายที่มาสด้าคาดการณ์ไว้ โดยยอดขายรวมจำนวนทั้งสิ้นสูงถึง 2,552 คัน  เติบโตเพิ่มขึ้นถึง 245% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา โดยแบ่งออกเป็นรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า2 ใหม่ แฮ็ชแบค 5 ประตู มีจำนวนทั้งสิ้น 1,008 คัน และที่เพิ่งเปิดแนะนำตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้รถยนต์นั่งมาสด้า2 ซีดานใหม่ 4 ประตู มียอดขายรวมทั้งสิ้น 630 คัน ในขณะที่รถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 มีจำนวนทั้งสิ้น 477 คัน มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 57% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่าน ส่วนสปอร์ตปิคอัพมาสด้า บีที-50 มียอดขายจำนวนทั้งสิ้น 427 คัน รถสปอร์ตโรดสเตอร์ New Mazda MX-5 มียอดขายอยู่ที่ 5 คัน ส่วนรถสปอร์ตครอสโอเวอร์หรู 7 ที่นั่งNew Mazda CX-9 ที่ยังคงร้อนแรงด้วยยอดขาย 5 คัน

 
 

จากคุณ : yamaha111
เขียนเมื่อ : 11 เม.ย. 53 08:19:32




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com