Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
@^-^@ "ภราดร" รถคว่ำแขนขาหัก!!  

จาก http://www.thairidersclub.com/smf/index.php?topic=5921.0

"ภราดร" รถคว่ำแขนขาหัก!!
« เมื่อ: วันนี้ เวลา 01:02:58 PM »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
"ภราดร" รถคว่ำแขนขาหัก!! ผ่าตัดลุล่วง
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 1 พฤษภาคม 2553 12:05 น.

       ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสหมายเลข 9 ของโลกประสบอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์พลิกคว่ำเมื่อวันที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา แขนหัก 2 ข้างและขาหัก 1 ข้าง ขณะนี้เข้ารักษาตัวและทำการผ่าตัดที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งเป็นที่เรียบ ร้อย ด้าน เพื่อนสนิทเผย "ซูเปอร์บอล" กำลังใจดี พักสักระยะน่าจะกลับมาสอนเทนนิสได้
     
      เมื่อวันศุกร์ที่ 30 เม.ย. ที่ผ่านมา มีกระแสข่าวว่า ภราดร ศรีชาพันธุ์ ประสบอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ล้มจนถึงขนาดแขนหัก 2 ข้างและขาหัก 1 ข้าง ซึ่งล่าสุดทีมข่าว MGR Sport ได้รับการยืนยันจากแหล่งข่าวในทีมเทนนิสไทยพบว่า "ซูเปอร์บอล" ได้รับบาดเจ็บรุนแรงตามข่าว ทว่าอาการปลอดภัยแล้ว
     
      ต่อมาวันเสาร์ที่ 1 พ.ค. ได้รับการยืนยันจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเอกชนชื่อดังย่านสุขุมวิทว่า ภราดร วัย 30 ปี เข้ารับการผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อยอาการปลอดภัยดี และคนไข้มีกำลังใจดี ขณะนี้กำลังพักรักษาตัวภายใต้การดูแลจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างใกล้ชิด
     
      ด้าน แหล่งข่าวอีกคนซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ ภราดร เปิดเผยผ่านผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า "บอล กำลังใจดี อาการบาดเจ็บไม่แรงอย่างที่คิด ส่วนรายละเอียดต้องให้หมอชี้แจง เท่าที่คุยกันเมื่อเช้าที่ผ่านมา เขายังโอเคทั้งร่างกายและจิตใจคิดว่าอีกไม่น่าจะหายเป็นปกติและกลับมาสอน เทนนิสเด็กๆ ได้เหมือนเดิม อุบัติเหตุครั้งนี้ถือว่าแรงก็จริงแต่บอลเคยเจอแบบนี้มาแล้ว อย่างรถล้มที่สระแก้วเมื่อ 2 ปีก่อน ก็รุนแรงพอๆกัน"
     
      สำหรับ ภราดร ยังกลับมาลงสนามเทนนิสอาชีพไม่ได้นับแต่ปี 2007 แต่ยังไม่ประกาศแขวนแร็กเกตอย่างเป็นทางการ โดยในปัจจุบันผันตัวมาทำธุรกิจหลายด้านไม่ว่าจะเป็นบริษัทผลิตยาสมุนไพร บำรุงกำลังเพศชาย "แมจิก ไอริส" รวมถึงศูนย์เทนนิสและร้านอาหาร นอกจากนี้ยังรับงานเป็นโค้ชโครงการ "เดอะ สตาร์" ปั้นเยาวชนของลอนเทนนิสฯ รวมถึงรับตำแหน่งกัปตันทีมเดวิส คัพ ทีมชาติไทย

http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9530000060055





อ่ะ  คนดัง มีข่าวดังเกี่ยวกับสองล้ออีกแล้ว..

งานนนี้ผมว่า ห่างหายจาก มอไซค์ และกีฬาอื่น ๆ เป็นปีแน่เลย..

จากคุณ : นายเบนซ์
เขียนเมื่อ : วันแรงงาน 53 15:09:19




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com