Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ไปติดฟิลม์ super cool RR5 ของ hi cool มาแล้วครับ ถูกใจมากครับ  

ไปติดฟิลม์ super cool  RR5 ของ hi cool  มาแล้วครับ  ถูกใจมากครับ

ก่อนอื่นต้องขอโทษที่ไม่มีรีวิวให้ดู   แต่ตอนแรกก็กังวลอยู่ครับว่ามันจะมืดไปไม๊   เพิ่งติดเสร็จเมื่อวาน  เพื่อนกำลังขึ้นรถไปทานข้าวเย็นทักว่า  

มันทักว่า "ไปติดฟิลม์มาหรอ   ทำไมมันดูมืดๆขับรถแล้วมันจะเห็นหรอ"    

เราบอกว่า "ยังไม่รู้เลยพอทำทำเสร็จตั้งแต่บ่ายๆ  กรูก็มาจอดไว้  อย่าพูดดิมรึง  กรูเสียวๆจะมองไม่เห็นเพราะติดเหมือนกันทุกบาน"

เราต่างคนก็ต่างขึ้น  ตัวผมก็เครียดๆเล็กน้อย กลัวจะต้องมาเปลี่ยนบานหน้าอีก  พอขึ้นไปบนรถแล้วปรากฏว่า

" เอ้ย  มรึงติดฟิมล์อะไรมา  (ทำหน้า งงๆ)  

แล้วเพื่อนมันก็เปิดประตูลงไปดูอีก   แล้วกลับเข้ามาบอกว่า โครตดีเลยหวะ  มองออกไปเหมือนติดฟิมล์บางๆไม่เข้มมาก  


เราเพิ่งไปติดมาเอง  ตอนแรกๆก็จะไปติด 3m  FXR20  แต่พอดีที่ร้านบอกว่ามีโปรโมชั่นตัว hi cool ตัว super kool RR5 อยู่  ลดราคาเหลือ 3700 บาทเท่ากับตัว 3m แหละ  ตัวนี้กันความร้อน 90%  มากกว่าตัว 3m นะ   เราก็ไม่รู้อะไรหรอก   แต่รู้ว่ามันไม่ใช่ปรอท    ตอนแรกๆเรากลัวเรื่องขับรถตอนกลางคืนมากๆเลยนะครับ   เพราะดูแล้วฟิมล์มันค่อนข้างมืดมาก

แต่ทำไปทำมาเราก็ชอบมากเลยครับ  เนื่องจากว่าเข้าไปนั่งข้างในแล้วมองออกมา  มันแทบไม่ให้ความรู้สึกอะไรเลยว่าเราติดฟิลม์ 80%  แถมเราได้เปรียบเทียบกับคันของเพื่อนที่ติดบานหน้าของ 3m FXR20 เราก็คิดว่าของเพื่อนที่ใช้ 3m FXR20  กลับมองมืดกว่า RR5 อยู่เล็กน้อย    

มองจากข้างในเหมือนฟิลม์แค่ 40 - 50%  แต่กลับให้ความรู้สึกที่แปลกอย่างมากที่พอเวลามองออกไปมันทำให้เห็นได้คมชัดขึ้น  เห็นไฟแดง  ไฟเขียว ก็สดขึ้นเรียกว่าสบายตามากๆครับ

เราไม่มีส่วนอะไรกับคนขายหรอกนะครับ   คิดว่าเพื่อนๆคนไหนกำลังมองหาอยู่เราว่าตัวนี้เวริค์ๆ    เราเป็นคนหนึ่งที่คิดไม่ตกเรื่องฟิลม์  แต่พอติดมาแล้วก็เข้าใจว่าเลือกไม่ผิด    

ร้านนี้ที่ติดก็โอเคอยู่ถึงจะเงียบๆไม่ค่อยคุยกับลูกค้าแบบกันเองสักเท่าไหร่   แต่เราเห็นว่าราคามันทำโปรอยู่แค่ 3700 บาท ราคาก็เท่ากับ 3m ซีรีส์ก็สูงกว่า  ทั้งๆที่ราคาเต็มมันน่าจะเกิน 5000 นะ....(คิดว่า)  

ยังไงเพื่อนๆก็เลือกดูนะครับ  เราให้เป็นคำแนะนำส่วนหนึ่งดู  เราแค่อยากให้เพื่อนมีของดีๆเป็นตัวเลือก  

ส่วนถ้าสนใจว่าร้านไหนหลังไมค์มาได้นะครับ........

หรือถ้าเพื่อนๆคนไหนติดแบบเราแล้วช่วยแสดงความคิดเห็นด้วยก็ดีครับ  เผื่อแลกเปลี่ยนกันได้ครับ

มาเพิ่มเติมเกี่ยวกับกันความร้อนในรถ  เราว่าตัวนี้อาจจะไม่ได้แตกต่างกันมากเท่าไหร่     FXR20 ได้เปรียบเรื่องการกันความร้อนมากกว่าตรงที่มันเป็นปรอท   แต่คิดว่า super kool RR5 มันเป็นฟิลม์ที่เข้มกว่าก็น่าจะทดแทนกันบ้าง  

ยังไงก็คิดว่ากันความร้อนได้ดีทีเดียว  แต่ถึง 90% ไม๊.........คิดว่าไม่ถึงก็แล้วกันนะครับ  (อยู่ราวๆ 65 - 70% ครับ)    

แก้ไขเมื่อ 31 พ.ค. 53 01:57:14

จากคุณ : green natural
เขียนเมื่อ : 30 พ.ค. 53 00:23:35




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com