Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอถามหน่อยครับ สงสัยมากเลยเกี่ยวกับการยัดข้อหา เราทำอะไรได้บ้าง{แตกประเด็นจาก V9402952}  

คือ ผมคิดว่าหลาย ๆ คนคงเคยโดนกับมาแล้วน่ะครับ กับ คำว่า ทางนู้นเค้าวอมา ว่าอย่างนี้ ๆ ๆ หลังจากที่ผมได้อ่านกระทู้ของพี่คนนี้แล้วเลยอดที่จะแตกประเด็นไมไ่ด้ ว่าเราควรจะทำอย่างไร จะต้องปล่อยจ่ายไปจริงหรอ แบบนี้ไม่เท่ากับเป็นการเสริมแรง ให้เค้าทำในสิ่งที่ผิด เป็นถูกหรอ !!!!

บางคนอาจจะมีเงินพอตัว ก็ถือว่า สงเคราะขอทานไป จ่ายเป็นแบงค์แดง ๆให้มันจบไป บางคนจนหน่อย ก็ให้แบงค์ 20 ไป ค่ากระทิงแดง  บางคนใจกล้าไปเถียง ก็โดนยัดข้อหา แล้วเดินหนีเข้าป้อม ทำไม่รู้ไม่ชี้   บางคนโชคดีหน่อยเถียงชนะ มันไมี่เอาเรื่อง   มันมีอยู่แค่นี้จริง ๆ ครับ

ผมจะขอยกกรณี ที่เถียงแล้วโดนยัดน่ะครับ
เราสามารถทำอะไรได้บ้างครับ เพราะส่วนใหญ่ที่โดนก็จะเป็นประมาณว่า ที่กระทู้นั้นกล่าวไว้อ่าครับ ว่า ข้อมูล จะไม่ตรงกับความเป็นจริง บางทีก็ไม่ไ่ด้ลงค่าปรับอาไว้  ให้เราเป็นตัวตลก ตอนอยู่ที่ สน. จะเสียเท่าไรห่ ขึ้นอยู่กับร้อยเวร ผู้กำหนดเท่านั้น มันคงไม่เจ็บเท่าไหร่ หากความผิดนั้น ๆ เราทำผอดจริง แต่คงเจ็บมาก ๆ ถ้านั้นเราไม่ผิดเลย หากแต่ เป็นแค่การซวย ซึ่งทุกคนคิดจะดวยหมด แต่จะไปโวยได้ที่ไหน เสียเวลาทำมาหากินชัด ๆ ๆบางทีอาจจะไม่ปลอดภัย อย่าไปยุ่งกับเค้าเลย  

มีหน่วยงานไหนไหมครับ ที่รับร้องเรียน
มีหนทางไหนไหมครับที่เราจะสู้
อย่าให้เรื่องพวกนี้ต้องเจอกับตัวจนจุกอก ไม่เจอกับตัวก็ช่างมัน
แล้วในแต่ละวันมีคนเจอกับเหตุการณ์แบบนี้เยอะมาก
ใครจะช่วยพวกเราได้ครับ

ผมไม่อยากให้เรื่องมันจบโดยการที่เราต้องชดใช้ในสิ่งที่ไม่้ได้ทำ เงินทองมันหายาก เศรษฐกิจแบบนี้ด้วย พี่น้องส่วนใหญ่ก็หาเ้ช้ากินค่ำ  หรือเค้าไม่กลัวบาปกรรม หรือคิดว่ามันไม่มีจริง

แล้วเชื่ออะไรอีกอย่างหนึ่งไหมครับ
ถ้าสมมุติบ้านของคุณถูกงัด ทรัพย์สินมีค่า หายไป ขโมยจับไม่ได้ แต่ถ้าคุณอยากให้ตำรวจทำงานเต็มที่ คุณต้องอัดฉีดเข้าไป ทั้ง ๆ ที่นั้นคือหน้าที่เค้า ชัด ๆรัฐบาลจ้างมาด้วยเงินภาษีเรา แล้วนี่เราจะต้องเสียโดยตรงอีก

ตำรวจดี ๆ มีน้อยลงทุกทีแล้วครับ รู้สึกกันไหมครับ  ทุกวันนี้เกิดอะไรขึ้นครับ

ขอโทษน่ะครับถ้ากระทู้นี้ ต้องทำให้ตำรวจดี ๆ เสียใจ ผมไม่ได้ต้งใจทำให้พวกคุณเาสียใจเลย ผมขอขอบคุณที่พวกคุณอยู่ข้าง ๆ ประชาชนทำงานด้วยเกรียติ ขอให้พวกคุณเจอแต่สิ่งดี ๆ เจริญในหน้าที่การงาน แต่ขอให้พวกตำรวจแย่  ๆเจอ ภัยแห่งกฏแห่งกรรม ทำลายชีวิตพวกมันด้วยเหอะ

จากคุณ : JubuChic
เขียนเมื่อ : 25 มิ.ย. 53 15:05:52




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com