Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
วันนี้เจอมอไซค์เฉี่ยวรถเข็นขายแจกัน ปากซอยรัชดาภิเษก ซ1 น่าสงสารลุงจัง ของหล่นแตกกระจัดกระจาย  

เรื่องมีอยู่ว่าวันนี้ 1-8-10 เวลาประมาณ  10.00  ผมขับมอไซค์ จากแยกมไหสวรรณ์จะมุ่งหน้าไปรัชดาภิเษก
ผ่านไฟแดงแยกมไหสวรรณ์มาได้นิดนึง  ตรงใกล้ๆกับทางลงสะพานกรุงเทพ 2 ก่อนถึงปากซอยรัชดาภิเษก ซ1 ฝั่งตรงข้ามเดอะมอล์ท่าพระ

ผมสังเกตุเห็นรถเข็นขายของ เป็นของพวกแจกัน กระปุกออมสิน ที่เป็นกระเบื้องทั้งหลาย จอดอยู่ริมฟุตบาท
โดยที่ของในรถหล่นแตกกระจัดกระจายเละเทะ มีลุงคนนึงกำลังเก็บของที่หล่นอยู่   ผมจึงจอดมอไซค์แล้วเดินย้อนกลับมาถามว่าเกิดอะไรขึ้น  ลุงตอบว่ารถเข็นของลุงอีกคนโดนมอเตอร์ไซค์เฉี่ยว  ส่วนลุงที่เก็บของอยู่เป็นคนเข็นรถขายของเหมือนกันมาช่วยเก็บอยู่  ผมจึงช่วยลุงแกเก็บพวกของที่หล่นมา
สักพักลุงเจ้าของรถก็เดินกลับมา แกเล่าให้ผมฟังเรื่องมีอยู่ดังนี้
ลุงรถเข็นอยู่ แล้วก็ถูกมอเตอร์ไซค์เฉี่ยวของในรถหล่มแตกเยอะเลย  มอเตอร์ไซค์คันนั้นล้มลง แล้วมีมอไซค์ส่งแก็สมาชนมอไซค์ที่ล้มอีกที  โดนคนขับบาดเจ็บแขนถลอก  หลังจากนั้นคนขับมอไซค์ทั้งสองก็จูงรถเดินเข้าซอยไปร้านมอไซค์เพราะมอไซค์ล้มขับต่อไม่ได้  โดยมีลุงเดินตามไปด้วย สักพักไม่รู้เรื่องเป็นไง แต่สรุปได้ว่า
คนขับมอไซค์ส่งแก็สกับคนขับมอไซค์ที่เฉี่ยวรถเข็น บอกลุงว่าเดี๋ยวจะกลับมาแล้วจะไปทำแผลก็จูงรถมอไซค์หายไป
โดยที่ลุงจำยี่ห้อและทะเบียนมอไซค์ที่เฉี่ยวรถเข็นไม่ได้เลย

ได้ความด้งนี้หลังเก็บของเสร็จเลยพาลุงไปร้านมอไซค์เพื่อถามหาเจ้าของรถมอไซค์ที่เฉี่ยวรถเข็น ได้ข้อมูลแค่ว่าเป็นเด็กแถวนั้นเอามอไซค์มาซ่อมบ่อย เป็นรถโซนิคสีประมาณน่าจะขาว-ดำ ล้มมาแกนโช๊คงอ แต่เข็นรถไปแล้ว  ไม่ได้ซ่อมที่ร้านเพราะโช๊คงอซ่อมไม่ได้


สรุปคือ ติดต่อไม่ได้แล้วครับ หลักฐานหรือบัตรอะไรลุงแกก็ไม่ได้ขอไว้ T.T
ลุงบอกกับผมว่าแค่อยากได้ทุนคืนบ้างเพราะแกก็เดือดร้อนอยู่ที่ของเสียหายแบบนี้  จึงอยากรบกวนถ้าหากท่านใดพอจะจำทะเบียนหรือเห็นเหตุการ์เมื่อเช้าแล้วพอจะแจ้งเบาะแสอะไรได้บ้าง รบกวนช่วยบอกด้วยนะครับ ส่วนท่านเจ้าของรถมอไซค์ที่เฉี่ยวรถเข็นก็ช่วยติดต่อกลับคุณลุงหน่อยนะครับถือว่าช่วยๆกันไป  เบอร์ลุง 0832530095
อ้อ หมวกสีขาวที่เห็นในรูปนั้นคือหมวกที่คู่กรณีทิ้งไว้นะครับ

ป.ล. มีเรื่องประทับใจด้วย ตอนที่เก็บของกันอยู่ มีรถเก๋งคันนึงขับมาจอดใกล้ๆ  มีคุณป้าคนนึงเดินลงมาถามเหตุการณ์ แล้วก็ให้เงินช่วยลุงด้วยใจดีจัง คุณป้าบอกว่าขับรถเลยไปไกลแล้ว ลูกสาวบอกว่าเมื่อกี๊เห็นรถเข็นขายของ ของหล่นแตกเยอะเลย คุณป้าแกเลยให้ลูกสาวขับรถกลับมาช่วยค่าเสียหายลุง  ^.^

 
 

จากคุณ : sreetong
เขียนเมื่อ : 1 ส.ค. 53 15:47:38




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com