Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
@@@ รู้เท่าทัน เซลส์ ที่จะตุกติกกับเรา ในการจองรถ.........!!!  

สวัสดีครับเพื่อนๆ.........


    อยู่ในห้องนี้มาก็นานพอๆ กะห้อง BLUE อ่านบ้าง ดูบ้าง ตอบบ้าง ตั้งกระทู้บ้าง และเห็นประสบการณ์อย่างหนึ่งที่พบเจอ........

     กระทู้สอบถามเรื่องการซื้อ "รถ" เป็นปัญหาโลกแตกอีกอย่างของคนอยากมีรถไว้ใช้นะครับ ว่าซื้อทีไหนดี ได้ของแถมโอเคไหม จะโดนโกงไหม


     มีหลายๆ กระทู้ในนี้ที่ประสบปัญหามา รวมถึงมีการสอบถามมาหลังไมค์ถึงผมบ้าง และเมื่อประมาณปี 2007  ได้มีกระทู้แนะนำในห้องนี้  เรื่องที่ไปจองรถแล้วเจอเซลส์ที่ตุกติกเรื่องเงินจอง และการส่งมอบรถ  ถึงขั้นเป็นกระทู้ ฟ้องร้อง กันเลยทีเดียว โดยในครั้งนั้นเป็นประสบการณ์ตรงของผมที่ผมมีร่วมร่วมที่ต้องเข้าไปจัดการปัญหานั้นด้วย


        และล่าสุดเมื่อต้นเดือนสิงหาคม ไม่กี่วันนี้เอง ได้มีสมาชิกท่านหนึ่ง(ขอไม่เอ่ยนาม) เป็นชาวโคราช ติดต่อสอบถามผมมาว่า......ได้ไปจองรถกับดีลเลอร์ 1 ไว้  ด้วยเงิน 10,000 บาท เวลาผ่านไป 3 อาทิตย์ เซลส์แจ้งว่า รถมาแล้ว จะรับวันไหน ไฟแนนซ์ผ่านแล้ว........ทั้งๆ ที่ไม่มีไฟแนนซ์ไหนติดต่อเขามาเลย ไม่มีการส่งเอกสารไปไฟแนนซ์เลย จากนั้น 2 อาทิตย์ถัดมา เขาได้โทรไปสอบถาม เพื่อจะขอสอบถามเรื่องรับรถ     เซลส์แจ้งว่า ได้ยึดเงินจองแล้วเพราะลูกค้าไม่รับรถ .........งานงอกเลย


      เพื่อนสมาชิกท่านนั้นจึงส่งอีเมล์มาสอบถามผม ผมก็ได้ให้คำแนะนำไป โดยหาข้อมูลโดย.......สรุป อาทิตย์หน้า จะได้เงินจองคืน 10,000 บาท และสรุปว่าเซลส์ตุกติก........คดโกง เมื่อไหร่คนพวกนี้จะหมดไปสักที....

     จนผมคิดว่า ผมมาเขียนกระทู้ในห้องนี้ดีกว่า...ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง....แต่ผมมาเขีน บอก แนะนำด้วยความจริงใจ.....ที่ไม่อยากเห็นใคร ลูกค้าโดยหลอก...ถือซะว่าเป็นยาคุ้มกันไว้แล้วกันนะครับ.....


     ผมขอยินดี ชื่นชม สนับสนุน กับพนักงานขายที่มีจรรยาบรรณ ซื่อสัตย์กับอาชีพของคุณ เพราะผมไม่อยากให้ชื่อเสียงของคนทำงานด้านนี้เสียหายไปมาก ผมยังรักกับอาชีพนี้มากๆ  ถึงแม้วันนี้...ผมจะไม่ได้เข้าไปยุ่งและออกมาจากอาชีพตรงนี้แล้วก็ตาม....แต่อาชีพนี้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผมมีทุกวันนี้ได้เหมือนกัน.....และผมก็ไม่เคยจะหักหลังกับอาชีพนี้เลยแม้แต่สักครั้งเดียว...

        แต่สำหรับพนักงานขายที่เป็นแบบทำตัวหักหลัง คดโกงกับอาชีพ ตัวคุณเอง หรือลูกค้า ของคุณเอง วันนี้ผมจะขอมาพูดให้เพื่อนๆ ในนี้ทราบกัน

แก้ไขเมื่อ 06 ส.ค. 53 14:00:21

แก้ไขเมื่อ 06 ส.ค. 53 13:46:15

จากคุณ : torti
เขียนเมื่อ : 6 ส.ค. 53 13:31:16




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com