Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
คุณเห็นด้วยกับ กระทรวงวัฒนธรรมหรือไม่..Motor Expo ติดต่อทีมงาน

  เห็นด้วย (31 คน)
  ไม่เห็นด้วย (48 คน)

 39.24%
  เห็นด้วย (31 คน)
 60.76%
  ไม่เห็นด้วย (48 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 79 คน


วธ.ร่อนหนังสือแจ้งผู้จัดงาน motor expo 2010 สอดส่องดูแลพริตตี้บางค่าย แต่งหวิวเกินเหตุ โชว์ร่องอกให้ช่างภาพแชะ หวั่นกระตุ้นให้เกิดเรื่องเสื่อมเสียขึ้นมาในสังคมอีก

         วันนี้ (2 ธันวาคม) นางสาวลัดดา ตั้งสุภาชัย ผอ.ศูนย์เฝ้าระวังทางวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากเครือข่ายประชาชนเฝ้าระวังทางวัฒนธรรม ว่า พบ "พริตตี้" ของค่ายรถยนต์บางค่ายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27 หรือ motor expo 2010 ที่ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี แต่งกายล่อแหลม วาบหวิว เน้นโชว์เรือนร่างมากเกินไป

         นอกจากนี้ ยังพบว่า มีพริตตี้สาวบางคนจงใจโพสท่าโชว์ร่องอกให้ช่างภาพถ่ายรูปด้วย ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมเป็นอย่างมาก เนื่องจากสถานที่จัดงานเป็นที่สาธารณะ มีผู้ปกครองพาบุตรหลานมาเข้าชมงาน ดังนั้น ทางศูนย์เฝ้าระวังทางวัฒนธรรม จะเร่งส่งหนังสือ "ด่วนที่สุด" ขอความร่วมมือจากผู้จัดงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2010 ให้สอดส่องดูแล รวมทั้งปรับปรุงการแต่งกายของพริตตี้ให้รัดกุมมากขึ้น เนื่องจากระยะเวลาการจัดงาน มอเตอร์เอ็กซ์โป 2010 ยังมีอีกหลายวัน

         นางสาวลัดดา กล่าวต่อว่า หลายปีที่ผ่านมาได้รับความร่วมมือจากผู้จัดงาน และค่ายรถยนต์ต่าง ๆ ในการดูแลเครื่องแต่งกายของพริตตี้เป็นอย่างดี จึงขอขอบคุณค่ายรถยนต์หลายค่ายที่ให้ความร่วมมือ แต่ยังพบว่า มีบางค่ายที่ให้พริตตี้แต่งตัวไม่เหมาะสม ซึ่งจริง ๆ จุดประสงค์ของงานมหกรรมยานยนต์ คือต้องการขายรถยนต์ไม่ใช่หรือ จึงอยากขอความร่วมมือจากผู้จัดงาน และค่ายรถในการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมด้วย เพราะเรื่องเหล่านี้อาจเป็นการกระตุ้นให้เกิดเรื่องที่ย่ำแย่ในสังคมขึ้นมาอีก และทุกวันนี้ก็มีเหตุการณ์ที่สะท้อนความเสื่อมเสียของสังคมมากพอแล้ว พร้อมกับขอฝากให้ประชาชนช่วยกันเป็นหูเป็นตาเฝ้าระวังสังคมด้วย

เครดิต กระปุกดอทคอม

ปล. 1 อย่าลบเลยนะครับ อยากรู้ว่าคนทั่วไป การศึกษาหลากหลาย คิดยังไงกัน
     2. ถ้าอยากให้คนโหวตเยอะๆ ช่วยกดโหวตด้วยครับให้ขึ้นกระทู้แนะนำด้วยครับ จะได้มีเสียงสะท้อนกลับไปยังกระทรวงวัฒนธรรม

แก้ไขเมื่อ 02 ธ.ค. 53 14:53:30

แก้ไขเมื่อ 02 ธ.ค. 53 14:48:44

จากคุณ : cobainlover
เขียนเมื่อ : 2 ธ.ค. 53 14:30:19




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com