Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Tour de France 2011 : Stage 11 กระทู้นี้ให้ทีม Leopard เลยครับ ติดต่อทีมงาน

เป็นเสตจที่มันสมหวังที่รอคอยจริงๆ     ทุกคนตั้งคำถามว่า คอนทาดอร์รอรักจะยิงตอนไหน    leopard จะรับมือยังไง  สองพี่น้องชเร็คเจ๋งพอรึเปล่า   ฟรือเอฟเว่นจะเป็นตาอยู่    และเสื้อเหลืองอย่างโฟกแลร์จะเหนียวได้ขนาดไหน

เอาเป็นว่าค่อยเล่าดีกว่าครับ

อยากที่บอกเสตจนี้เขาโหดมาก  โดยเฉพาะลูกที่ 2 ขึ้นยอด ตูร์ มาแล  เขา Hor ลูกสุดท้ายในปีแล้ว    ก็ตามคาด  เขาลูกแรกระดับ 1  กลุ่มเริ่มเล็ก มียิงหนีไปก่อน 6 คน และยิงบนลูกนี้อีก 3 คน   ในนั้นมี คลอยซิงเกอร์จาก Astana  และ ชาวาแนลจอมหนีขวัญใจเจ้าถิ่นจาก Quickstep   ซึ่งทั้งหมดก็เป็นเหมือนแค่ละครโหมโรงของเสตจนี้  

เพราะพอมาขึ้น ตูร์มาแลในลูกที่ 2 บรรดาตัวดังทั้งหลายที่เป็นม้ามืด ร่วงไปทีละรายๆ  รวมทั้งพวกที่หนีมาก่อนก็โดนเก็บเกือบหมด    ตัวดังๆที่ว่าเช่น โรเบิร์ต เกซิก ดาวรุ่งจาก Rabobank ที่ฟอร์มน่าผิดหวังมาก      ตามด้วยโทนี่ มาติน จากทีม HTC      ส่วนพระเอกตัวล้น GC มากันพร้อมหน้า  ทั้ง สองพี่น้องชเร็ค  คอนทาดอร์รอรัก และมือที่ 3 คาเดล เอฟเว่น  แถมด้วย อีวาน บาสโซ่ มือ 1 ของอิตาลี่ที่เสตจก่อนหน้านี่เงียบมาตั้งนาน  แถมด้วย โทมัส โฟกแลร์เสื้อเหลืองที่เหนียวเกินคาด      พร้อมเซอร์กสุดท้ายอยู่ดี

เขาโหด 2 ลูกแรกเรียกว่าตัดตัวประกอบหายเกือบหมด  พอมาเจอ Hor ลูกท้าย  ดราม่าก็เกิดครับ  เกิดเอาช่วง  4 กม.สุดท้ายนี่แหละ    

สี่เทพ(ต่อไปนี้หมายถึง สองพี่่น้องชเร็ค คอนตี้และ เอฟเว่นนะครับ)  ดูเชิงกันสุดตัวเลยครับ  หัวลากให้ บาวโซ่ กับเสื้อเหลืองลากกันไป     แต่สี่เทพของจ้องตากันก่อน     จากนั้น อานดี้ยิงลองเชิงก่อนครับ    3 ที่เหลือตามมาได้    คอนตี้ยิงคืนบ้าง  อีก 3 ก็ตามมาได้  คราวนี้ 2 พี่น้องคุยกัน 2 คำ แฟรงคนพี่ยิงยาวดอกแรกก่อน แต่ก็ตามกันหมดอยู่   พักซัก 200 เมตร  แฟรงยิงยาวดอกที่ 2 คราวนี้หายเลยครับ  คอนตี้ไม่ตามอานดี้ก็ตามประกบติด   เอฟเว่นก็ไม่ตาม    แฟรงยิงเดี่ยวไป   ซึ่งเข้าทางแผนของทีม Leopard เดี๋ยวค่อยว่าในคอมเมนท์หนึ่ง      และพอ 1 กม.สุดท้ายทั้ง บาสโซ่ เอฟเว่นและ อานดี้ต่างก็ยิงกัน แต่คอนทาดอร์หลุดครับ   ตามไม่ไหว สุดท้ายคอนทาดอร์เข้าหลังอานดี้ไป 13 วิฯ   โดนแฟรงไปอีก 33 วิฯ    เสตจที่เหลือต้องเหนื่อยหนักถ้าจะเอาคืน    





คอนทาดอร์รอรัก เสตจนี้ขอบอกว่า "รักนะแต่ไม่แสดงออก"   หนทางอีกยาวไกลต้องดูกันต่อไปครับ  (คนข้างหน้าคืออีวาน บาสโซ่ครับ)

 
 

จากคุณ : Mr.Patriot
เขียนเมื่อ : 14 ก.ค. 54 22:44:54




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com