Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ถึงเวลาออกกฎหมายใครซื้อรถต้องมีที่จอดรถในบ้านหรือยังหรือห้ามจอดรถริมถนน ฝ่าฝืนปรับ 10000 บาท ติดต่อทีมงาน

คนชอบจอดรถขวางหน้าบ้านคนอื่น สมควรตายไหมครับ
หนุ่มเลือดร้อนรัวยิงเพื่อนบ้านดับ

14 กค. 2554 20:23 น.


พ.ต.ท.กมล นุ่มหอม พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ หน้าบ้านเลขที่ 279/135 หมู่บ้านสุขสวัสดิ์พัฒนา ซอยสุขสวัสดิ์ 62 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กทม.ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น หน้าบ้านพบเพียงกองเลือด โดยชาวบ้านในระแวกใกล้เคียงได้นำตัวคนเจ็บ ส่ง รพ.บางประกอก 1 แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือนายอำพร ดอนไพรเมือง อายุ 43 ปี อาชีพรับซื้อเศษผ้า อยู่บ้านเลขที่ 36 หมู่ 8 ต.วังวน อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.ทั่วร่างกายจำนวน 16 นัด ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อนิสสัน รุ่นนาวาร่า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ถม- 7944 ของผู้ตายที่กระจกหน้าและกระจกทางฝั่งคนขับถูกยิงเป็นรูพรุน 16 รู นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนตกอยู่ในเกิดเหตุอีกจำนวน 16 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน ส่วนมือปืนคือนายมะณี จันทร์ผล อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111 หมู่ 6 ต.คลองกระจัง อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ หลังจากก่อเหตุได้หลบหนีไป

สอบสวนชาวบ้านในบริเวณใกล้เคียง ทราบว่าผู้ตายและผู้ต้องหานั้นมีปัญหาระหองระแหงกันมานานแล้ว ซึ่งทั้งสองคนทำอาชีพเดียวกัน คือรับซื้อเศษผ้า โดยบ้านของนายมะณีนั้นอยู่ถัดจากบ้านผู้ตายไปเพียงแค่ 2 หลัง ปกติแล้วนายมะณีเป็นคนอารมณ์ร้อน ส่วนนายอำพรนั้นชอบพาเพื่อนมานั่งดื่มสุราที่บ้าน และเพื่อนของนายอำพรมักจะไปจอดรถขวางหน้าบ้านนายมะณี เกือบทุกครั้ง จนทำให้นายมะณีเกิดความไม่พอใจ โดยก่อนเกิดเหต นายอำพรไปดื่มสุรากับเพื่อนนอกบ้านเมื่อขับรถคันดังกล่าวมาถึงหน้าบ้านของตัวเอง ได้เหลือบไปเห็นนายมะณี กำลังจะขับรถเข้าบ้าน จึงเปิดไฟสูงใส่อยู่หลายครั้ง จากนั้นนายมะณีได้ควักปืนที่พกติดตัวกระหน่ำยิงนายอำพรจนเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ต้องหาคงไม่พอใจที่ผู้เสียชีวิตเปิดไฟสูงใส่ ประกอบก่อนหน้านี้มีผู้ตายชอบพาเพื่อนมานั่งดื่มสุราและไปจอดรถขว้างหน้าบ้านของผู้ต้องหาซึ่งสร้างความไม่พอใจ จึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว ต่อมาช่วงบ่ายทางเจ้าหน้าที่ สน.ราษฏร์บูรณะ ได้รวบรวมหลักฐานไปขออนุญาตศาลอาญาธนบุรี ออกหมายจับ เลขที่ 432/ 2554 ข้อหาฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทาง สาธาณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนมอบหมายให้ฝ่ายสืบสวนออกติดตามตัวคนร้ายเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

จากคุณ : hh
เขียนเมื่อ : วันอาสาฬหบูชา 54 06:56:15 A:124.121.74.126 X: TicketID:323663




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com