Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
สดๆ เตือนใจคนขับรถครับ เหตุเกิดตนบ่ายนี้ ฝนพลำๆ ณ เส้น เรียบด่วนรามอินทรา ติดต่อทีมงาน

เหตุเกิดตนบ่ายนี้ ฝนพลำๆ ณ เส้น เรียบด่วนรามอินทรา

ปกติผมเป็นคนขับรถไม่เร็วนะครับ ยกเว้นโล่งจริงๆ

รถผมจอดติดไฟแดงอยู่หน้าสุด สักพัก เด็กแว้น (เรียกว่าแว้นเพราะไม่ใส่หมวก ยางรถก็บางๆ เลยเหาว่าแว้นครับ) มาจากไหนไม่รู้ สอดมาจากด้านข้าง ชนกระจกข้างเสียงดัง ปึก ผมตกใจมาก (รักรถมากครับ ไม่ได้แพงไรมากมาย แต่รักมากครับ SUPRA คันนี้) ผมบีบแตรให้จอด มันหันกลับมายิ้มแล้วโชว์นิ้วกลางครับ สุดยอด

ทันใดที่ไฟเขียว มันบิดเต็มที่หวังจะหนีผมไป ผมเหยียบเต็มที่ จนบูทติด จี้ตูดมันแบบชิด คิดจะหนีพี่ได้เหรอน้อง ไม่ได้ดูเข็มไมล์ว่าเร็วเท่าไหร่ ซิกแซกซ้ายขวาตามกันไป จนผมเบียดซ้ายให้ รถมันล้ม วีรบุรุษนักบิดมากัน 2 ท่าน ลงไปกลิ้ง รถผมไม่โดนนะแต่เบียดๆ

ผมเตรียมลงรถ เหน๊บ แปป ที่เอาไว้ทุบกระจกรถซื้อที่ปั๊ม  ส่วนมันก็ลุกขึ้นมาเตรียมเอาเรื่องผมนะ ไม่รู้มีอาวุธเปล่า หน้าตาผมไม่ได้น่ากลัวอะไร ตี๋ๆ
ผมลงรถมันเดินเข้ามา ผมหยิบแปปขึ้นมา มันรีบยกมือขอโทษ ผมบอกไม่เปนไร ให้มาเอามือขึ้นมา แล้วผมเอาแปปตีมือมันไปทีนึง คนที่ชูนิ้วกลาง

เสร็จแล้วมันก็ไป จบ

ขึ้นรถมา มานั่งคิด ถ้ามันมีปืนผมคงตายไปแล้ว คราวหน้าคงไม่ใจร้อนแบบนี้แล้ว เหตุเกิดเพราะรอยที่หูช้างจี๊ดเดียว ครั้งนี้ถือว่าผมโชคดี แต่ครั้งต่อไปไม่แน่ ตอนนี้ยังกลัวๆอยู่เลยครับ ขอให้ทุกคนใจเย็นๆนะครับเวลาขับรถ
เข้าใจละทำไมคนถึงยิงกันเวลาขับรถปาดหน้าแล้วมาเสียใจภายหลังครับ

ป.ล.ท่านใดเจอ Supra สีดำ ขับรถกวนตรีน ซิกแซกไปมา ปาดซ้ายขวา ตามจี้เด็กแว้น ต้องกราบขออภัยด้วยนะครับ ตอนนั้น มันกำลังเดือดครับ

ขอโทษทุกท่านที่ผมไปสร้างความเดือดร้อน มา ณ ที่นี้ ด้วยนะครับ เผื่อมีท่านไหนอยู่ใน รัชดา อย่าโกรธผมเลยนะครับ คราวหน้าไม่ทำแล้ว

มาอ่านดูหลายๆกระทู้แล้ว จริงๆแล้วที่ผมเล่าคือสิ่งที่ไม่ควรทำนะครับ  เพราะ

1.เสี่ยงมากเวลาขับรถจี้ตาม แล้วต้องปาดซ้ายขวา คนอื่นอาจเจออุบัติเหตุได้
2.เฉี่ยวมัน มอไซล้มอาจตายได้ เราผิด
3.ลงไป เราอาจตายได้ถ้าเจอปืนปากกา อื่นๆ

เล่าต่อเนื่องนิดนึงนะครับ ให้รู้ว่าที่ผมทำมันไม่ถูก

ตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่าจะลงจากรถ แต่ คนที่นั่งด้านหลังมอไซ พอมันลุกขึ้นได้  มันเดินมาเหมือนจะมาหาเรื่อง ถ้าผมอยู่ในรถ ชัวๆคือรถผมโดนมันทุบแน่ ผมเลยตัดสินใจ เอาแปปลงไป พอมันเห็นแปป ก็รู้ว่าผมเอาจริง มันก็นิ่งแล้ว ยกมือไหว้ ขอโทษ (มันน่าจะมามือเปล่า) ผมเลยถามมันว่า หยาบนิดนึงนะครับ แต่ก็พูดแบบนี้เลย --ม..ใช่มั้ยที่ชู ค....กู---  มันก็บอกเปล่า ทำไม้ทำมือ ผมยิ่งโมโหเลยเอาแปปหวดที่ข้อมือ มันก็ร้องเจ็บแล้ววิ่งหนีขึ้นมอไซ ที่อีกคนมันลุกขึ้นได้พอดี แล้วก็ไปครับ

ที่ทำเพราะอารมณ์ล้วน ไม่ดีเลย พี่น้องรัชดา อย่าทำตามเลยนะครับ

ขอบคุณครับ

แก้ไขเมื่อ 03 ส.ค. 54 10:50:40

แก้ไขเมื่อ 01 ส.ค. 54 15:14:38

จากคุณ : จูกัดน้อย
เขียนเมื่อ : 1 ส.ค. 54 14:59:04




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com