Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[CR] Trainers Cycles Ops รุ่น Magneto " เทรนเนอร์ซ้อมปั่นเถิดดวงใจ สำหรับมือใหม่อย่างผม " ติดต่อทีมงาน

สวัสดีครับพี่ๆห้องจักรยานทุกท่าน

. . . สืบเนื่องจากบรรยากาศในช่วงนี้ มันช่างไม่เหมาะกับการปั่นจักรยานซะนี่กระไร

บทฝนจะตกก็ตกกระหน่ำ
ฟ้าใสประเดี๋ยวเดียว
ก็มีเมฆฝนพาให้เสียวอย่างเร็วรี่
เสือขออ่อนอย่างผมเห็นจะต้องหาวิธี
ซ์้อเทรนเนอร์เร็วรี่ มาปั่นใต้ชายคา....

ช่างเป็นกลอนที่มั่วได้ใจจริงๆ :-p

. . . เข้าเรื่องดีกว่า หลังจากที่ผมปั่นจักรยานตอนเที่ยงเสร๊จก็ เริ่มคิดแล้วว่า ควรจะต้องมีเทรนเนอร์ติดบ้านไว้ซํกอัน จึงกลับมาเปิดหาข้อมูลมากมายเท่าที่จะหาได้ภายในเวลาไม่กี่ชั่วก้านธูป เอาหละ... ไอครั้นจะอ่าน ก็คงไม่ได้อะไรขึ้นมา จึงขับรถไป probike หลังสวน เพื่อดู Trainers รุ่นที่สนใจไว้ ก็มีอยู่ 2 ยี่ห้อครับ คือ Minoura และ CycleOps ยี่ห้อใหม่ที่ทาง Probike กำลังทำตลาดอยู่

. . . เมื่อไปถึง พี่พนักงานให้คำแนะนำที่ดีมาก คอนเซปของผมคือ
1. เอาไว้ปั่นแก้เซ็งยามฝนตกหรือเวลาเลิกงานดึกๆแล้วไม่อยากออกไปปั่นข้างนอกบ้าน
2. เสียงเงียบ เพราะไว้ในห้องนอน เวลาเปิดเพลง ดูหนังมันจะได้ไม่ตีกัน
3. ไม่ต้องมีปรับอะไรมาก ผมเน้นปั่นไปเรื่อยๆ เมื่อยก็พัก

. . . พนักงานจึงแนะนำ CycleOps รุ่น Magneto ให้ผมครับ ตอนแรกก็สนใจ Minoura อยู่ แต่เท่าที่ทราบคือเสียของ Minoura นั้นจะค่อนข้างเสียงดังในรุ่นที่ราคาใกล้เคียงกัน  ผมจึงทำการทดลอง CycleOps รุ่น Magneto ครับ ปรากฎว่าเสียงไม่ดัง เมื่อเทียบกับ Minoura

. . . แม้นว่าเซียนหลายคน ได้บอกไว้ว่าเล่นแบบของเหลวจะให้ Feeling ที่นิ่มนวลเหมือนจริงมากกว่า แต่สำหรับผมแล้ว งบเท่าที่ผมตั้งไว้ รุ่น Magneto น่าจะเหมาะสมที่สุด อีกอย่างผมก็ไม่ได้ต้องการฟิลลิ่งที่เสมือนจริง ดั่งถุงยาง 0.02 มิลลิเมตรอยู่แล้ว ผมเอาแค่พอเหนื่อยไปวันๆ ผมจึงสอยรุ่นนี้กลับบ้านมาครับ

. . . ข้อย้ำว่าพนักงานบริการดีจริงๆครับ ขนาดผมเอารถต่างยี่ห้อ (FG Lite) แถมเป็นคู่แข่งกันซะด้วยเข้าไปทำการทดลอง พี่เค้ายังบริการดีมากๆ ประทับใจครับ ว่าจะกลับไปอุดหนุนรถพับอีกซักครา หากจำเป็นต้องใช้จริงๆ

. . . เอาหละครับมาดูรูปกันเลยดีกว่าครับว่า เจ้า CycleOps รุ่น Magneto จะเป็นอย่างไรบ้าง ขอบอกไว้ก่อนนะครับว่า รีวิวนี้มาจากเสือมือใหม่ ขาอ่อน เสือมากประสบการณ์ช่วยแบ่งปั่นประสบการณ์ได้จักประเสริฐยิ่งครับ

รูปจาก Google.com

 
 

จากคุณ : เตียเป๋งลิ้ม
เขียนเมื่อ : 26 ก.ย. 54 00:53:23




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com