Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
นี่หรือ..การบริการของ อีซูซุ... ติดต่อทีมงาน

คืองี้ครับ..ผมเคยเสนออาการรถผม ล้อหน้าซ้ายตกหลุม ล้อหลังขวายกตัวขึ้น..
ผลคือ..แหนบเคลื่อน (เห็นชัด ๆ)โช้คไม่ครายตัว ระยะห่างจากล้อ ไปหาขอคิ้วไม่เท่ากันเอียงครับ
กำหนด..เข้าศูนย์ครับ..เช็คระยะ 20,000 กม.หรือ ก.ค.54 แต่ ต.ค.54 รถวิ่ง 18,254 กม.เอง (ออกรถ 3 ก.ย.53)
ผมก็เลย..เข้าศูนย์ฯ (อีซูซุสาขาสามบินเชียงใหม่)พอถึง..ผมก็เรียกช่างมาดูอาการ..แหนบเคลื่อน เวลาวิ่งที่มันต่างระดับ กระบะเอียง เหมือนโช้คไม่คลาย บอกช่าง...ชี้ให้ดูทุกอย่าง แล้วถามช่างว่า..แก้ไขได้ไหม หรือผมควรเคลมประกัน (ปี ๒ เพิ่งต่อ 3 ก.ย.54)ช่างบอกได้ครับ..แก้ไขได้ สลับยางหน้าหลัง ตั้งศูนย์ฯ ฯลฯ หมดเงินไป .. 3,720 บาท ใช้เวลาตั้งแต่ 08.50 - 14.30 น. เดินแอร์พอร์ทพลาซ่าจนทั่ว ไปนั่งหลับ..ด้วย..
พอถึงเวลารับรถ..ดูจากการตรวจเช็ค...ผมคือ .. ช่วงล่าง ดี ทุกอย่างดี หมด..ไม่มีอะไร
ผมก็เลย..พูดไปว่า..แล้วเรื่องแหนบละ..โช้คละ..เค้าปก ดี ปกติทุกอย่าง..กรรมเวร..ช่างก็เลยพาไปดู..รถ
ผมก็ฉุนนิด ๆ (แต่เก็บอาการ)ผมชิ้ให้ช่างที่ตรวจ (คนละคนกะที่มาดูทีแรก) ว่าแบบนี้มันปกติไหม ..ช่างตกใจตลึง..ดูแหนบ ดูระยะล้อกับคิ้วหรือบังโคลน ห่างกันเห็น ๆ แล้ววัดระยะล้อจากล้อ - ขอบ ไม่เท่ากันสักล้อ ช่างคนนี้บอก โอ..ผิดรูปจริงๆ ดูแค่สายตาก็เห็น..ผมก็เลยย้อนไปว่า..
แล้วที่คุณตรวจในเอกสาร..ว่าดี ดี ดี ปกติ ปกติ ปกติ มันดี ดี ดี มันปกติ ปกติ ปกติ ตรงไหน ? คุณตรวจริงเหรอ คุณเ็ช็คจริงเหรอ ทำไมคุณบอกปกติ ทั้ง ๆ ที่มันเพี้ยน ตกลงคุณเช็คหรือไม่เช็ค ตรวจหรือไม่ตรวจ เีงียบบบบบ.. ทำอะไรไม่ออก..ผมก็เลยปรึกษาว่า..ควรเคลมประกันเลยไหม ? เพราะประกันก็อยู่ในศูนย์ ฯ นั่นแหละ ท้ายสุดก็ไปเรียนประกันมา...
ตัวแทนประกัน..มาดู ๆ ๆ  พร้อมฟังที่ผมเล่า ๆ ๆ อาการให้ฟัง ก็เคลมได้อุบัติเหตุเล็กน้อย..แต่สิ่งที่ประกันพูดมาให้ผมคิดหนักคือ..
ทำไม แค่รถลื่นตกร่องน้ำ .. มันเคลื่อนผิดรูปได้ขนาดนี้..ล้อทั้ง ๔ ล้อ ไปหมดเลย ประกันงง
ผมยิ่งใจไม่ดี..ยิ่งเครียด ๆ อยู่..ผมก็ถามช่างประกันว่า..มีปัญหามั้ย หากผมจะใช้ไปอีกสัก 500 โล คำตอบ ก็ไมมีปัญหา ผมก็เลยจะไปเคลมประกันตอนปิดเทอม..
................................................................
คำถามคือ
อีซูซุ ทำงานมีมาตราแค่ไหน...บอกอาการ ทุกอย่างๆ แต่ผมออกมา ไม่เป็นไร ทั้ง ๆ ที่เป็น
รถอีซูซุ ทำไมเปราะจัง...แค่จะยูเทินเบา ๆ ล้อตกหลุ่ม แค่นี้เคลื่อนทั้งยวง
................................................................
ฐานะที่ใช้รถ เงินเดือนเหลือเดือนละ 1,700 บาท มันต้องคิดนะ รถคันแรกด้วย อีซูซุไฮแลนดเดอร์ สีดำ ... พี่ ๆ คิดยังไงกับการให้บริการของอีซูซุ...ผมควรทำยังไงต่อไป..เพราะไม่มีประสบการณ์เลยครับ..ขอขอบพระคุณล่วงหน้าครับ....///ครูดอย..ใจดี

จากคุณ : MU_AOI
เขียนเมื่อ : 4 ต.ค. 54 10:03:40




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com