Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เสียความรู้สึกกับศูนย์ Honda เทพารักษ์ และ Honda Leasing มากๆครับ ติดต่อทีมงาน

ผมขอออกตัวก่อนเลยว่าผมเป็นแฟน Honda มาตลอด ผมถอย Honda Accord มาไม่ต่ำกว่าสามคันและไม่เคยคิดจะเปลี่ยนยี่ห้อเลยเพราะชอบ design และ ประสิทธิภาพของรถยนต์ยี่ห้อนี้มากๆ

ปกติผมจะถอยกับบริษัท สมุทรปราการ ฮอนด้าคาร์ส์แต่เพราะหลังๆบริการไม่ประทับใจเลยลองเปลี่ยนศูนย์ดูบ้าง มาถึงปีล่าสุด (2011) ผมตัดสินใจถอย Honda Accord รุ่น 2.4 EL NAVI กับศูนย์ Honda เทพารักษ์เพราะเห็นว่าใกล้บ้าน และSale ก็คุยดีมากครับ บริการแทบจะอุ้ม

ได้รถมาแรกๆก็เห่อใช้ทุกวัน รถวิ่งได้สองอาทิตย์ปรากฏว่าคันเร่งไฟฟ้าค้าง เกิดขึ้นครั้งแรกผมไม่ได้สนใจเพราะคิดว่าเดี๋ยวดับเครื่องก็หาย เกิดขึ้นครั้งที่สองในอาทิตย์เดียวกันผมชักเริ่มกลัว เลยตัดสินใจโทรไปหาศูนย์เทพารักษ์ บ่นให้ฟังถึงปัญหาและเอารถไปเข้าอู่

เรื่องมันเกิดขึ้นหลังจากตอนนี้ ผมเอารถไปทิ้งไว้อาทิตย์นึงเต็มๆก่อนจะโทรไปถามว่าเสร็จหรือยัง พอฟังคำตอบถึงกับโมโหเพราะศูนย์เทพารักษ์ไม่ได้ทำอะไรกับรถผมเลยหนึ่งอาทิตย์เต็มๆที่เอาเข้าอู่ อะไหล่ก็ไม่เปลี่ยนให้และบอกว่ามันยังใช้ได้
ผมโมโหมากถึงกับบอกไปว่าไม่ต้องยุ่งกับรถผมแล้วเพราะจะฟ้องสคบ. หลังจากวางหู Hondaเทพารักษ์ก็รีบจัดแจงเปลี่ยนอะไหล่ให้ทันทีและโทรกลับมาบอกให้ไปรับรถ ผมไม่ยอมครับ ผมทิ้งรถไว้และโทรไปแจ้งสคบ.

หลังจากแจ้งเสร็จผมก็เขียนจดหมายไปหา บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ว่าจะขอเปลี่ยนรถเพราะรถมันซื้อมาได้แค่สองอาทิยต์แต่คันเร่งมันมีปัญหา เรื่องแบบนี้อาจจะอันตรายถึงชีวิต เรื่องระหว่างผมกับ Honda สุ้กันมาหลายอาทิตย์ก่อนที่เขาจะยอมคืนเงินให้ทุกบาท

พอผมได้เงินคืนเสร็จก็ตัดสินใจไปถอยกับบริษัท สมุทรปราการ ฮอนด้าคาร์ส์ เจ้าเก่า นัดหมายกันดิบดีว่ารถน่าจะได้ไม่เกินสิ้นเดือนนี้แต่แล้ววันนี้ผมก็ได้ฟังข่าวร้าย ทาง Sale ของบริษัท สมุทรปราการ ฮอนด้าคาร์ส์แจ้งมาว่าผมไม่สามารถซื้อ Honda Accord กับเขาได้เพราะผมโดน blacklist จาก Honda leasing ผมเดาว่าเขาคงกลัวว่าขายรถคันใหม่ให้แล้วเกิดปัญหาผมจะเอาไปเปลี่ยนอีก

หลังจากเหตุการณ์นี้ผมบอกได้เลยครับว่าเสียความรู้สึกกับการบริการ Honda ในประเทศไทยมากๆ ผมอาจจะเป็นคนตัวเล็กๆที่ไม่มีเส้นสายอะไรแต่ทำไมเขาถึงทำกับเราแบบนี้ ถ้าสินค้าเขาไม่ดีก็ควรจะยอมรับและแก้ไขมิใช่ไล่ลูกค้าให้ถอยไปห่างๆแบบนี้

ขณะนี้ผมกำลังรอให้ทาง Honda ชี้แจงว่าทำไมถึงไม่ขายรถให้ผมอยู่

แก้ไขเมื่อ 25 ต.ค. 54 11:27:36

จากคุณ : matrixnoi
เขียนเมื่อ : 25 ต.ค. 54 11:12:52




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com