Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เตือนภัย รถโดนวางตะปู ติดต่อทีมงาน

เตือนภัย คนสมัยนี้...เลว ชั่ว ทราม มากๆ

เป็นกระทู้ที่ออกมาระบายความในใจ

ไม่เคยทะเลาะกัน ไม่เคยพูดคุยด้วยเลยแม้แต่เพียงครั้งเดียว แต่ก็มาหาเรื่อง ทำร้ายคนอื่น..ทำร้ายผู้หญิงคนนึงที่หาเงินเลี้ยงปากเลี้ยงท้องด้วยแรงและกำลังของตนเอง วันนี้มาขอประนาม
เรื่องมีอยู่ว่า...  จอดรถไว้ที่อาคารที่จอดรถของโรงงาน  เพื่อมาทำงานปกติ เหมือนเดิมที่เคยเป็น แล้วตอนเย็นถอยรถจะกลับบ้าน  แว๊บ..แรก... เสียงดัง โป๊ะ ...  ติดๆ กัน (เกิดอะไรขึ้น!!!  เหมือนรถมีปัญหา  ตามประสา ผู้หญิงขับรถ ไม่รู้เรื่องเครื่องยนต์) ค่อยๆ ขับรถกลับบ้านอย่างช้าๆ เพราะตอนนั้นมึดแล้ว และทางกลับค่อนข้างเปลี่ยว เพราะเส้นทางเชื่อมต่อนิคมอุตสาหกรรมและ ไม่อยากแวะพักที่ไหน อยากจะถึงบ้านไวๆ
ปรากฎว่า เมื่อกลับมาถึงบ้าน บอกแฟนให้ตรวจสภาพรถให้ที พบว่า..โดนวางตะปู ล้อหน้าข้างละ 3 ดอก เป็นตะปูที่ใช้ในโรงงานที่เราทำงานอยู่นี่แหละ งง..โดนได้อย่างไร?  ปกติกลับบ้านดึกบ่อยๆ เป็นผู้หญิงขับรถกลับบ้านคนเดียวทุกวัน สำหรับคนที่ขับรถเก๋ง น่าจะทราบดีว่า หากยางหน้ามีปํญหาจะอันตรายมากๆ
ความรู้สึก
1. โดน(สุนัข) ลอบกัด ลอบทำร้าย
2. หมางเมิน  โดยที่ผู้ใหญ่ที่คิดว่าน่าจะเป็นที่พึงพิงได้ (ตอนนี้เงียบมากกกก) เพราะรู้ดีว่า หากสอบสวนจริงจัง การหาตัวคนกระทำความผิดย่อมหาได้ไม่ยาก.. แต่ยังหวังว่าจะได้ตัวคนผิดโดยเร็ว และหวังว่าจะเป็นความคิดที่คิดไปเองว่าโดนหมางเมิน
3. ยังมีมิตรภาพที่ดีกับเพื่อนร่วมงานหลายๆคนที่ให้กำลังใจ ซึ่งกันและกัน
4. ใครๆ ก็รักรถของตนเอง  ไม่ว่ารถคันนี้จะเก่าหรือจะใหม่ก็ตาม มาทำร้ายกันทำไม?

ปัจจุบัน รู้สึกอึดอัดใจมาก เสียใจ และเจ็บปวดใจ เพราะคนที่ทำงานที่นี่..ก็ไม่ได้เยอะแยะมากมายอะไร หากไม่พอใจอะไร ก็มาบอกกันได้ ไม่ใช่มาทำร้ายให้คนอื่น เค้าเสียหาย หรือ ทรัพย์สินเสียหายกันขนาดนี้

การสอบสวน : ตอนแรกคิดว่าแจ้งผู้บริหารระดับสูง และฝ่ายบุคคลแล้ว น่าจะหาคนผิดมารับโทษได้ แต่ปรากฎว่า ไม่มี...ข่าวคราวเลยว่า..จับผู้กระทำความผิดได้เลย..และยังหวังอยู่ว่า อย่างน้อย เวรกรรมน่าจะมีจริง สักวัน คนที่ทำร้ายคนอื่น จะโดนแบบนี้บ้าง
ตอนนี้ได้ไปแจ้งความไว้แล้วที่สถานีตำรวจ ไว้เป็นหลักฐานแล้ว

อันนี้รูปภาพยางที่โดน (โดน 2 ล้อหน้า รถที่โดนเป็นรถเก๋ง สภาพยางด้านในที่โดนวางตะปูของล้อข้างละ 3 ดอก รวมเป็น 6 ดอก)

 
 

จากคุณ : snas89Pink
เขียนเมื่อ : 26 ต.ค. 54 12:58:06




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com