Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอชี้แจงเกี่ยวกับกะทู้ครับ ว่า บริษัทเตชอัมพรพาณิชย์ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ไม่ได้เป็นอย่างที่กะูทู้นั้นกล่าวอ้างครับ ติดต่อทีมงาน

ก่อนแรกเลย กระผมขอกล่าวคำชี้แจง ในกะทู้นี้ก่อนเลยนะครับ
ด้วยคำพูดในกะทู้ที่ได้พาดพิง บริษัทเตชอัมพรพาณิชย์ ให้มีการเสียหายทางด้านชื่อเสียง ในทุกๆด้าน ข้อความในกะทู้นั้นที่ได้กล่าวไป ผมผู้อยู่ในเหตุการณ์ตรงนั้นขอกล่าวตรงนี้ ว่า สิ่งที่ได้กล่าวอ้างมานั้นไม่ได้เป็นความจริงเลยแม้แต่สักนิดเดียว ย้ำอีกครั้งว่าไม่ได้เป็นความจริง เหตุการณ์ทั้งหมด ที่เกิดขึ้นเป็นเพียงการกระทำที่เรียกว่า ปากต่อปาก ผมพูดอย่างแล้วไปอีกอย่างคนล่ะเรื่องกับความจริง เลยทำให้เกิดความเสียหายอย่างคาดไม่ถึง ชื่อเสียงของบริษัท เตชอัมพรฯ ที่ถูกพาดพิงไป กระผมขอรับผิดชอบเพียงผู้เดียว กระผมเองเป็นผู้อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดรู้ถึงความจริงวันนั้น ซึ่งเหตุการณ์นั้น ได้มีการกล่าวอ้าง ซึ่งมันไม่ได้เป็นความจริงเลยสักนิดเดียว วันนี้ตัวกระผมเองได้มาเห็นข้อความทั้งหมด มีความตกใจในข้อความ รู้ถึงความเสียหายของชื่อเสียงของ บริษัทฯ จึงขอกล่าวคำว่า ผมเสียใจกับเหตุการณ์ดั่งกล่าว ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งตัวกระผมเอง ขอออกมายอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะเหตุการณ์ทั้งหมดมันเกิดที่ตัวของกระผมเอง ที่นำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไปคุยกัน แล้วก็ทำให้มันเกิด กะทู้แบบนั้นขึ้น
กระผม ยืนยัน ในชื่อเสียงของ บริษัท เตชอัมพร ว่า ทาง บริษัทฯ ไม่ได้เป็นอย่างในกะทู้กล่าวอ้าง ทางบริษัทมีมาตรฐานการให้บริการที่ดีเยี่ยม ในทุกๆด้าน กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตัวกระผมเองเท่านั้นที่เข้าใจผิดในเรื่องของผลิตภัณฑ์รถมอเตอร์ไซค์ ด้านราคา อาจจะด้วยเหตุผลที่ฟังข้อความผิดจากน้องคนขาย(ตรงผมนี้อ่านในกะทู้)ทางบริษัทฯ ที่ชี้แจ้งมา กระผมขอน้อมรับความผิดตรงนั้นด้วย โดยส่วนตัวกระผมมิได้มีเจตนาให้เกิดเรื่องแบบนั้น จริงๆๆ
ส่วนเหตุผลที่มีกะทู้ดังกล่าวนั้น ผมได้ติดต่อทำการชี้แจงกับ บริษัท เตชอัมพรพาณิชย์ แล้ว ซึ่งทางบริษัท ก็เข้าใจ และกระผมขอไม่กล่าวเหตุผลตรงนั้นนะครับ ณ ตรงนี้ ผมขอกล่าวคำว่า ขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว จึงได้เกิดกะทู้นี้ขึ้น เพราะเรื่องทั้งหมดมันเกิดขึ้นเพราะตัวกระผม กระผมควรรับผิดชอบมัน
กระผม ขอเน้นย้ำว่า เรื่องการบริการที่ดีของบริษัท เตชอัมพรพาณิชย์ มา ณ ที่นี้ และขอกล่าวขอบพระคุณจากใจจริงที่ ทางบริษัทฯ ที่ไม่ติดใจในเหตุการณ์ดังกล่าว และช่วยกรุณาเบลอรูปกระผม คนที่เข้าไปใช้บริการ ซึ่งกระผมขอขอบพระคุณอย่างสูง มา ณ ที่นี้ด้วย
ขอความกรุณาคนที่เข้ามาอ่านต่อ ถ้าไปเจอต้นกะทู้ ไปโพส ตาม เว็บไซด์ อื่นๆ ขอความกรุณาช่วยนำ กะทู้นี้ไปชี้แจ้งต่อไปด้วยครับ ว่ากะทู้ที่ทำให้ชื่อเสียง บริษัทฯ กะทู้นั้นไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่นิดเดียว และผมก็ยังยืนยันอีกครั้งนะครับว่า กะทู้อันนั้นเกิดจากความคึกคะนองและการคุยแบบปากต่อปากที่ผิดพลาด ทางบริษัทไม่ได้เป็นอย่างที่กล่าวอ้างในกะทู้นั้น รวมถึงตัวผลิตภัณฑ์ด้วยก็ไม่ได้เป็นแบบนั้น กระผมขอขอบคุณมา ณ ที่ด้วย ที่ได้โพสกะทู้ชี้แจงอันนี้ต่อ
สุดท้ายนี้ ผมขอกล่าวคำขอโทษ สมาชิก ใน พันธุ์ทิพย์ ด้วยครับ เหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น ไม่ว่าผลเสียจะเกิดโดยที่ผมไม่ได้กระทำเลยทีเดียว แต่ผมก็ขอกล่าวคำว่า ผมเสียใจ ผมไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ทำให้เกิดข้อโต้แย้ง ทำให้เกิดความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการบริการของบริษัท เตชอัมพรฯความเข้าใจผิดในผลิตภัณฑ์ ทำให้เกิดความเข้าใจผิดในวงกว้าง ผมขอโทษและรับผิดชอบทุกๆรื่องทุกๆส่วนส่วนเรื่องนามแฝง โกลัก ถ้าเป็นไปได้ และต้องทำให้ได้ ผมจะดำเนินการให้ลาออกจาก สมาชิก เพื่อที่จะ ตัดปัญหาตรงที่ เขาเรียกว่า กิ๊ฟ (ซึ่งผมอ่านแล้วไม่เข้าใจ เพียงแต่มีคนขอคืน ผมคิดว่ามันคงมีค่า และเอาไปทำไรได้ ในอนาคต และถ้าลาออกจากการเป็นสมาชิกแล้ว ผมคิดว่า กิ๊ฟ ตรงนั้น ก็จะไม่มีผลอะไร) ผมไม่ใช่คนที่เฝ้าหน้า เว็บ มากนัก เลยไม่รู้เรื่องอะไรมากตรงนี้ ขอกล่าวคำขอโทษจากใจอีกอีกครั้ง กับสมาชิก ชาวพันธุ์ทิพย์ ทุกคน
ผมขอจบเรื่องทั้งหมด ณ ตรงนี้ นะครับ ผมไม่ได้ ถนัดในการโพส หรือเข้าเว็บนัก ขอร้องว่ากรุณาอย่าให้มันเป็นเรื่องอีกต่อไปเลย ถ้าจะคิดว่าผิด ผมขอรับผิดชอบตรงนี้ แต่ถ้าคิดว่า แค่คำขอโทษขอกระผม ไม่สมควร และอยากที่จะต่อว่าการกระทำของผมตรงๆๆ ยินดีครับ 083-2596-544 (การใส่เบอร์โทรไม่รู้ว่าผิดกติกาไหม แต่ผมแสดงว่าจริงใจที่จะรับสายโทรฯจากทุกคน) พร้อมที่ให้ทราบถึงเหตุการณ์ทั้งหมดกับผมได้ จากตรงนี้ผมขอจบเรื่องจริงๆๆ นะครับ ถ้ามีไรก็ขอให้ผมรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว เหตุเกิดเพราะผม การเอาไปพูดต่อโดยที่ผมเข้าใจผิดในราคาผลิตภัณฑ์ก็เพราะผม เพราะฉะนั้นผมขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว ด้วยความจริงใจครับ

ปล.ผมขอใช้ นามแฝงว่า โกลัก ไปด้วยนะครับ และยืนยัน ว่า โกลัก ก็คือตัวผมด้วยส่วนหนึ่ง ผมขอน้อมรับนามแฝงนี้ไว้เอง

จากคุณ : โกลักครับ
เขียนเมื่อ : 23 พ.ย. 54 13:09:47 A:58.11.49.73 X: TicketID:339780




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com