Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
@@@ แจ้งข่าวเส้นทาง ผ่านวงแหวนตะวันตก เข้า ทางด่วนขั้นที่สอง (อุดรรัถยา) บางประอิน แจ้งวัฒนะ @@@ ติดต่อทีมงาน

ตั้งกระทู้ฝากไว้ในห้องข่าว ตามลิ้งค์นี้
http://www.pantip.com/cafe/news/topic/NE11388365/NE11388365.html

เอามาฝากห้องนี้ด้วยครับ

%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%  

เป็นที่รู้กันว่า ตอนนี้ ทางเข้าออก กทม. จากสายเหนือ และตะวันออกเฉียงเหนือ   จากแถวต่างระดับบางประอิน เข้ามา กทม. ตอนนี้ ที่เปิดใช้เป็น ทางการมีสองเส้นทาง คือ

หนึ่ง ผ่านเข้าออกทาง  โทลเวย์  จนสุด ทางตรงหน้า โรงกษาปต์ แล้ว ลงวิ่งพหลต่อ  แต่ทางลงด้านขาออกน้ำยังท่วมขัง ทำให้ต้องวิ่งสวนทางกัน และรถติดเป็นคอขวดทั้งขาเข้า และออก อาทิตย์ก่อนผมติด ขาเข้าวันศุกร์ ตรงนั้น 4 ชม.กับระยะทาง 10 กม.

ทางที่สอง ก็คือวงแหวนตะวันออก ซึ่งเปิดให้วิ่งสวนทางกันได้ในบางจุด แต่ก็ติดเป็นคอขวดที่ ด่านธัญญะบุรี และหลายคนติดกันแถวนั้นในบางช่วง หลายๆชม.

วันอาทิตย์ก่อน  ผมออกจากกทม.ทางด้านด่วนอุดรรัถยา แล้วลงเชียงราก ผ่านหน้าธรรมศาสตร์ ออกพหลโยธินน้ำท่วมสูงราวๆ 30-40 ซม.

รายละเอียดตามกระทู้นี้
http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V11361458/V11361458.html

วันนี้ ฟังจากสารวัตรจารจร ผ่านจส. 100 บอกว่า เส้นนี้ วันนี้น้ำลดแล้ว รถเล็กวิ่งออกได้แล้ว ก็สะดวกดี แต่อาจจะไปติดจอแจแถว พหล อีกเล็กน้อย

แต่เค้าบอกว่า สายอุดรรัถยา ออกวงแหวนตะวันตกจากธรรมศาสตร์ และบางปะอิน น้ำยังสูงราวๆ 40 ซม. รถกระบะยกสูงผ่านได้แต่รถเก๋ง ผ่านไม่ได้

อาทิตย์ก่อนผมไป เค้าบอกแค่เอวผมเลยไม่กล้าลุย วันนี้เค้าบอก 40 ซม. รถผม ไททันยกสูง เลยกะลุยสบายๆ

วิ่งออกมาจาก ตลอดเส้นอุดรรัถยา ตั้งแต่บางประอิน ไฟทางเปิดใช้แล้วหลังจากปิดมืดมานาน และตลอดเส้นทางไม่มีน้ำบนผิวทางเลย

ด่านเก็บเงินทั้งที่ธรรมศาสตร์ และ บางปะอินยังไม่เก็บเงิน

วันนี้มีรถใช้เส้นทางพอสมควร แต่ไม่ได้หนาแน่นจนรถติดมีทั้งกระบะและรถเก๋งขนาดกลางและเล็ก ทั่วไป

พอผ่านออกด่าน ออกไป  เพื่อเบี่ยงขึ้นสะพานลอยเข้าวงแหวนตะวันตก ออกไปต่างระดับบางประอิน รวมทั้งด้านโค้งซ้ายออกไป วงแหวนตะวันตกมุ่งบางไทร บางบัวทอง ทั้งสองด้านมีน้ำท่วมขัง แต่ตื้นๆ แค่ประมาณ สิบกว่าเซ็นต์ ดูจากรถ โซลูน่ารุ่นเก่าที่วิ่งนำหน้าผม น้ำแค่ท่วมยางมาแต่ขอบแม็กซ์เท่านั้น ผ่านกันได้สบายๆ

พอลงสะพานลอย วิ่งตรงออกสายเอเชีย ระยะทาง ประมาณ 6 กม. ถนนส่วนใหญ่น้ำแห้งแล้วแต่มีน้ำท่วมขังในบางจุด ลึกสุดประมาณ 20 ซม. เท่านั้น

มองไปฝั่งขาเข้ารถวิ่งสวนก็มีรถเก๋ง วิ่งสวนเข้ามา พอสมควร วิ่งกันได้สบายๆ แม้น้ำจะลึกกว่าเล็กน้อยแต่ไม่ถึงครึ่งล้อ ถ้ารถไม่โหลด น้ำไม่เข้าพื้นแน่ ผ่านได้สบายๆ

ดังนั้นแนะนำใครเดินทางเข้าออกกทม. ผ่านจุดนี้ ถ้าหนีรถติด แถว โทลเวย์ และธัญญะบุรี มาด้านนี้ได้เลยครับ ฉลุย เป็นอีกหนึ่งทางเลือก

จากคุณ : -=Jfk=-
เขียนเมื่อ : 27 พ.ย. 54 21:05:55




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com