Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ออก Mazda3 มาได้ 20 วันถึงรู้ว่า .. ติดต่อทีมงาน

สวัสดีครับ พี่ๆ น้องๆ ทุกท่าน ผมเองก็ชอบอ่าน ชอบดูในสังคมออนไลน์แห่งนี้มาก...แต่ไม่คิดเลยครับว่ากระทู้แรกสุด จะต้องเป็นกระทู้แบบนี้..

แนะนำตัวก่อนครับ
ผมชื่อ บอส ครับ อยู่ เชียงใหม่ครับ

เรื่องมีอยู่ว่า..

หลังจากติดต่อ และมอง 3 ใหม่ มานาน ก็ตัดสินใจยื่นเรื่องเข้าไปขอผ่อน....สำเร็จ....ผมออก All new Mazda 3ใหม่ ในวันตรุษจีนที่ผ่านมา...แน่นอนครับในชีวิตนี้เราจะออกรถใหม่ได้กี่คันกัน มันภูมิใจจนหาที่เปรียบไม่ได้ ..
วันอาทิตย์เราเข้าไปเลือกฟิมล์กันคับ ตัวแทนบริการดีมากครับ บอกว่า พรุ่งนี้มารับรถได้ เราไปแต่เช้าเลยครับ อยากเห็นว่าเป็นอย่างไร ครั้งแรกที่ออกรถใหม่เค้าทำอะไรบ้าง ..ติดฟิลม์ ปูพรม กันสาด กรอบทะเบียน.. สวยงาม

ย้อนไปนิดนึงนะครับ ตอนที่ผมไปดูรถ ศูนย์ มีรถอยู่ 2 คัน ที่สามารถออกได้เลย คือสีดำ และ สีเทา ... ตัวแทนบอกว่า สีเทามีคันเดียวออกได้เลยคือตัวโชว์ในห้องแอร์ ห้องกระจก .. วันที่ผมไปทำเรื่องจอง มีลูกค้ามานั่งในรถโชว์ ตั้ง5-6 รายในเวลาไม่นาน แต่ผมก็คิดเข้าข้างตัวเองนะ รถโชว์เค้าต้องเก็บงานให้ดี รายละเอียดสมบูรณ์ ถึงกล้ามาโชว์ ถามสีอื่น ตัวแทนบอกต้องรอประมาณ 1-2 เดือน จากเหตุการณ์น้ำท่วม

ต่อครับ
หลังจากทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย เราก็รับ กุญแจ เซ็นใบรับรถ พร้อมด้วยอาการตื่นเต้นสุดขีดที่จะได้เอารถใหม่กลับบ้าน ตัวแทนก็แนะนำ ระบบต่างๆ ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีครับ

จนเมื่อวันนี้ครับ 13/02/55
ผมเอารถไปล้างครับ ร้าน auto spa เชียงใหม่ครับ ... [ไม่ต้องบอกก็รู้นะครับสำหรับคนรักในการดูแลรถ และสีในเชียงใหม่ ผมกล้าพูดเลยครับดีที่สุดเท่าที่ผมเคยใช้บริการ] หลังจากจอดรถ ก็พาแฟนเดินไปห้างใกล้ๆ ฉลองวันวาเลนไทน์ก่อน อิอิ อิ่มหนำสำราญใจจาก การดูหนัง กินข้าว ก็กลับมาที่ร้านครับ

คำถามแรกที่พนักงาน รับรถถามผมก็คือ รถโดนละอองสี มา ?? ผม อึ้งสิครับ พี่คนรับถเลยให้พนักงานล้างพาผมไปดูรถเลย "มายืนตรงนี้ครับ หน้ารถ แล้วดูง่ายๆนะครับ สีที่ ฝากระโปรง กับ สีที่กันชน หน้ามันต่างกัน" พนักงานบอก
ผมก็ ไปยืน มองไม่ออกครับ เค้าเลยพาผมไปลูบรถ คราวนี้ถึงกับ หน้าชาเลยครับ มันเป็นเม็ดๆเหมือนทรายละเอียด เหมือนฝุ่นเม็ดเล็กๆ ลูบแล้วไม่เนียนมือ พนักงานบอกผมว่า "พี่รถคันนี้ โดนละอองสีมา พี่ดูนะครับ สีมันไม่เงาแล้ว" พนักงานพาผม เดินลูบรถ ครับ สิ่งที่ได้รู้นะครับ
..ฝากระโปรง ,หลังคา , ฝาหลัง.. ลูบแล้วสะดุดครับ ข้างตัวรถไม่เป็นไรครับ ฝาหลังด้านบนสะดุด แต่ด้ายท้ายกลับลื่น ..

ผม กับ แฟน อึ้ง หน้าชา ใจเต้น แฟนกดโทรศัพท์ไปหาตัวแทนทันที ด้วยอาการในตาแดงกล่ำ ผมเข้าใจครับ..รถคันแรกที่ครอบครัวเราซื้อมามือ 1 ราคาเป็นล้าน .. ไม่ใช่ มือสอง ตอนนั้นแฟนผมพูดว่า ความรู้สึกตอนนี้เหมือนโดนหักหลังจากตัวแทน เหมือนโดนย้อมแมวจากศูนย์
แต่ผมถึงจะโกรธมากแต่ก็พยายามคิดทางบวกก่อน เราไปพลาดจอดงานก่อสร้าง หรืออะไร ยังไงถึงได้มีละอองสีมาติด ไปมาหลายสถานที่ แฟนไปทำงานจอดไว้ ก็คลุมผ้าตลอดพนักงานจอดรถ มาช่วยคลุมทุกเช้าเลย..
จนพนักงานมาบอกว่า "รถพี่โดนขัดสีมา มันถึงไม่เงา ผมทำรถมาเยอะผมดูออกพี่" เท่านั้นแหละครับ 20 วันที่เราพลาด .. แต่คนรับรถก็บอกนะครับ "ของแบบนี้ดูไม่ออกหรอกครับ แต่คนเล่นเกี่ยวกับสีรถ เค้าจะมองออกทันที.." อึ้งครับ เริ่มรู้สึกเหมือนตัวเองโง่ ..

หลังจากแฟนผมเจรจากับตัวแทน ก็ได้คำตอบว่า พรุ่งนี้จะเอารถเข้าศูนย์หาสาเหตุ และ วิธีแก้ไข

หลักๆ ตอนนี้ที่ผมกลัวคือ
1.รถผมออกมา 20 วันแล้ว กลัวศูนย์เค้าจะหาข้ออ้างว่า ผมไปขัดสีออกเอง
2.ถ้าทางเค้ารับผิดชอบ โดย จากที่แฟนคุยว่า ทางเค้าก้อกลัวโดนฟ้อง ถ้าสาเหตุมาจากทางเค้าเค้าจะ บริการขัด อาไรก็ว่ากันไป...แต่ผมกลัวว่าถ้าเค้าทำจริงเกิดทำไม่ดีละ ถ้าได้ของแถมเพิ่มมาละ ?

ตี 1 แล้วครับ นอนไม่หลับเลย

จากคุณ : societyboss
เขียนเมื่อ : 14 ก.พ. 55 01:06:17 A:180.183.201.67 X: TicketID:348972




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com