Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เจ้เบียบเค้าว่า ดูถูกเหยียดหยามศักดิ์ศรีผู้หญิงเป็นอย่างมาก ติดต่อทีมงาน

credit : http://hilight.kapook.com/view/69341

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


           ระเบียบรัตน์ จวกพริตตี้มอเตอร์โชว์ อยากได้เงินแต่สมองฝ่อ อัดผู้จัดอย่าดึงเอาเรื่องกามารมณ์มาเป็นจุดขาย ขณะที่ วธ. เตรียมส่งหนังสือขอความร่วมมือค่ายรถดูแลชุดพริตตี้ให้เหมาะสม

           วันนี้ (28 มีนาคม) นางสุกุมล คุณปลื้ม รมว.วัฒนธรรม (วธ.) ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการแต่งกายที่ไม่เหมาะสมของพริตตี้ ในงานมอเตอร์โชว์ 2012 ครั้งที่ 33 ว่า ตนเห็นแล้วรู้สึกตกใจ เพราะมันดูวาบหวิวและไม่เหมาะสม เนื่องจากบางคนก็พาครอบครัวไปดูรถด้วยกัน ซึ่งอาจจะมีเด็กเล็กและเยาวชนไปด้วย ทั้งนี้ ตนอยากให้ผู้ปกครองอธิบายให้เด็ก ๆ เข้าใจว่า สิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม ทั้ง ๆ ที่จริงแล้ว มหกรรมยานยนต์แทนที่จะมีรถยนต์รุ่นใหม่ทันสมัยมาแนะนำเป็นจุดขายหลักของงาน กลับกลายเป็นเอาพวกพริตตี้เหล่านี้มาเป็นจุดขายแทน ซึ่งตนยอมรับว่าตนรับไม่ได้ และต่อจากนี้จะทำหนังสือขอความร่วมมือไปยังผู้จัด ให้ควบคุมดูแลการแต่งกายของพริตตี้ให้มิดชิด และเหมาะสมมากกว่านี้

           ขณะที่ นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมครอบครัวอบอุ่น และเป็นสุข กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องที่ตนพูดถึงทุก ๆ ปี แต่เมื่อพูดแล้วผู้จัดก็ยังใช้พริตตี้ปลุกใจเสือป่า เอาเนื้อหนังมังสาของเพศแม่มาเป็นเครื่องมือในการขายรถของตัวเอง ตนถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง ที่ตนต้องออกมาพูดอีกครั้งเป็นเพราะการตลาดในลักษณะโชว์เต้านั้น เป็นการดูถูกเหยียดหยามศักดิ์ศรีผู้หญิงเป็นอย่างมาก นอกจากไม่ให้เกียรติเพศแม่แล้ว ยังเป็นสิ่งอัปมงคลในการซื้อรถอีกด้วย เนื่องจากทางค่ายรถนำเอาเรื่องการารมณ์มาเป็นจุดขาย

           นางระเบียบรัตน์ กล่าวอีกว่า ส่วนค่ายรถที่เอานางแบบฝรั่งมาโชว์บิกินี่นั้น เป็นการเห็นแก่ตัวเอาแต่ได้ของผู้จัด ที่เอาธุรกิจมาเป็นตัวนำหาประโยชน์ใส่ตน โดยไม่คิดถึงความเหมาะสมเลย ตนจึงวอนขอให้ผู้จัด และค่ายรถยนต์ต่าง ๆ ช่วยดูแลความเหมาะสมในเรื่องของการแต่งกายพริตตี้ด้วย

           นางระเบียบรัตน์ กล่าวด้วยว่า สาว ๆ พริตตี้ ที่อยากทำงาน อยากได้เงิน ก็ควรมีสมอง ไม่ใช่อยากได้เงินแต่สมองฝ่อ เพราะจะเป็นการทำลายบ้านเมืองด้วย

           ท้ายนี้ นางระเบียบรัตน์ ได้พูดถึงเรื่องการจัดประกวดนางงามในเวทีต่าง ๆ ว่า ตนอยากให้มีการแต่งกายที่สุภาพมากขึ้น เพราะเท่าที่ผ่านมา ตนเห็นชุดแต่ละเวทีแล้วค่อนข้างหนักใจ และคิดว่าผู้เข้าประกวดคงไม่ชอบใจกับชุดนุ่งน้อยห่มน้อยเช่นนี้ อีกทั้งยังไม่สอดคล้องกับวตถุประสงค์ของงานที่บอกว่า "สนับสนุนการศึกษาของเด็กและเยาวชนไทย" ซึ่งตนอยากจะฝากบอกไปยังกองประกวดทั้งหลายให้ดูแลในเรื่องนี้ด้วย เพราะไม่เช่นนั้นต่อไปอาจจะมีการให้นางงามเดินโชว์หุ่นสวมจีสตริง ให้กรรมการส่องหาสิวที่แก้มก้นก็เป็นได้

-----------------------------------------------------------------คิดเห็นอย่างไรกันบ้างคับ

 
 

จากคุณ : punkskate208
เขียนเมื่อ : 28 มี.ค. 55 16:19:08




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com