Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"!ชน-จน-ได้-เพื่อน" ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะ พี่สาวหนูขับรถชนเลยได้อะไรดีๆมาแบ่งปันค่ะ

เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า พี่สาวขับ "หมูหวาน" มาสด้า BT50 ไปแม่กลองกับแม่เพื่อไปหาคนรู้จัก แต่ด้วยความที่ไม่ค่อยชำนาญเส้นทาง แม่ก็เลยโทรศัพท์ถาม ระหว่างที่แม่คุย พี่สาวก็ขับงมทางไปเรื่อยๆ จนเจอปากซอยบ้านเป้าหมาย

ระหว่างนั้น ก็ยังไม่แน่ใจเรื่องซอย เลยจอดหน้าปากซอยเพื่อให้ได้ข้อมูลที่ชัดเจนขึ้น (คิดเอาไว้ว่าใช่...ต้องใช่แน่ๆ มันเป็นอะไรที่พูดยาก ต้องให้แม่แก้!!จ๊ากกก)

พี่สาวจอดรถอยู่บนไหล่ทางหน้าปากซอยประมาณ 2 นาที เลยตัดสินใจว่าจะเลี้ยวเข้าไปจอดแอบในซอย เพราะรู้ว่ามันค่อนข้างอันตรายและไม่ควรจะจอดตรงนั้น

...นึกได้ก็..ค่อยๆหันพวงมาลัยเลี้ยวซ้ายไปช้าๆ แล้วก็ได้ยินเสียงคล้ายๆเหยียบเศษพลาสติก....เอียดๆๆ...!!ก้มลงไปดูทางขวาก็ไม่เห็นอะไร

...แต่พอเงยหน้าขึ้นมา...มีรถเก๋ง 1 คันมา"ชิด-สนิท-แนบ"อยู่ที่หัวมุมด้านขวาของรถ!! @#$%^&*^$#)*&%  

ตายล่ะหว่า...พี่สาวตกใจมาก อารมณ์คิดหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เค้าเป็นอะไรมั้ย..รถเราเป็นอะไรรึปล่าว..ที่สำคัญ...จะถูกด่ามั้ย????!!

พอตั้งสติได้ก็เปิดประตูลงไป...พร้อมกับเจ้าทุกข์ลงจากรถพอดี...ไฮไลท์ของเรื่องอยู่ตรงนี้ล่ะค่าาาา

พี่สาว : ขอโทษค่ะพี่ (ยกมือไหว้อย่างรู้สึกผิด เพราะผิดจริง)
พี่คนนั่ง : ไม่เป็นไรๆ
พี่สาวเดินอ้อมไปฝั่งคนขับ เจอพี่ผู้หญิงพร้อมกับหนูน้อยวัย 2 ขวบ ยิ่งรู้สึกผิดกระหน่ำ เลยยกมือไหว้ขอโทษอีกชุดใหญ่

พี่สาว: ขอโทษจริงๆค่ะ ตัวเล็กเป็นอะไรมั้ยคะ
พี่คนขับ: ไม่เป็นไรๆ แล้วเอารถออกได้รึปล่าว (หน้าตายิ้มแย้ม+ใจเย็น)

ความที่รถมันเบียดกันมากแต่ด้วยความโชคดีเจอชาวบ้านใจดีแนะนำให้ถอยตรงๆเพื่อให้ได้แผลน้อยที่สุด หลังจากนั้นก็ไปที่อู่พร้อมกัน (หน้าปากซอยนี่เอง)

บรรยากาศในอู่เสมือนญาติมิตรมาก เพียงเพราะพี่สาวเริ่มต้นดี..ขอโทษ ยอมรับผิด บวกกับพี่ๆทั้งสองคนน่ารักมาก ทั้งสี่คน ไม่ว่าจะเป็น พี่สาว แม่ และพี่เจ้าทุกข์อีก 2 ท่าน เลยกลายเป็นมิตรกันโดยปริยาย ปราศจากความขุ่นเคือง

อุบัติเหตุครั้งนี้คงจะวุ่นวายน่าดูท่าโบ้ยกันไปมา โวยวายไม่จบสิ้น ไม่รู้จักรับผิดชอบ ดังนั้น...รถชนก็...ได้เพื่อนเพิ่มขึ้นได้นะคะ ฮ่าๆ

"คู่กรณีอาจเป็นมิตรได้เพราะท่าทีที่เป็นมิตร+จริงใจของเรา"

^___^

สภาพรถของพี่เจ้าทุกข์...ที่เพิ่งออกจากอู่แล้วโดนหมูหวานเสยต่อ =='

แก้ไขเมื่อ 05 พ.ค. 55 12:39:18

 
 

จากคุณ : JanSoul
เขียนเมื่อ : 4 พ.ค. 55 23:16:40




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com