Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ผมโดนแท๊กซี่มาเฟียใต้แอร์พอร์ตลิงค์ มักกะสัน รุมทำร้ายร่างกาย ติดต่อทีมงาน

24 พ.ค.2555 ผมเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ มาลงแอร์พอร์ตลิงค์มักกะสัน แล้วเดินมาต่อแท๊กซี่ด้านหน้า ใกล้แยกเพชรบุรี มีแท๊กซี่จอดรอผู้โดยสารอยู่(เสื้อฟ้า) แต่ปฏิเสธจะรับผมไปส่งที่พัก จึงเดินเลี่ยงแล้วแอบถ่ายรูปไว้ เผอิญมันเห็นเข้า เลยเข้ามาหาเรื่องผลักอกแล้วไล่ต่อยผม จนไหล่ซ้ายผมหลุด ผมสวนมันไปจนมันฟุบลง พวกมันอีกคน(เสื้อชมพู) เดินมาช่วยพวกที่โดนต่อย ผมต้องเลี่ยงกลับไปเอากระเป๋าสำภาระ โยนขึ้นแท๊กซี่ที่โบกได้แล้วจอดรับ ทั้งๆที่ผมขึ้นแท๊กซี่อีกคันนึงแล้ว และบอกให้ไปส่งที่โรงพยาบาลเนื่องจากไหล่หลุด มันมาสมทบอีกคน(เสื้อเครีมการเกงขาสั้น)ร่วมกับเสื้อชมพู มันมากระชากผมถึบผมทั้งๆที่อยู่บนรถ ผมบอกแท๊กซี่ว่า ให้ออกรถ คนพวกนี้ทำร้ายผม แท๊กซี่คงงงและไม่อยากมีปัญหา จนเริ่มมีคนมามุงแล้ว ผมจึงต้องใช้แขนข้างเดียวยกกระเป๋าสัมภาระออกจากแท๊กซี่ หลังจากลงมายังโดนมัน(เสื้อครีมกางเกงขาสั้น)ไล่ต่อยอีก แต่หลบได้ แต่มีแผลที่เป็นรอยขีดข่วนที่คอ ที่แขนตอนมันกระชาก จนคนเริ่มเยอะ และตำรวจมา มันจึงหยุดการกระทำ นี่เป็นเหตุการณ์คร่าวๆที่ผมได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟัง
ตำรวจที่เข้ามาเผอิญว่าเป็นสายตรวจผ่านมาพอดีจาก สน.มักกะสัน เค้าบอกว่าตรงจุดนี้ไม่ใช่พื้นที่เค้า แต่ก็ยังมาช่วยดูช่วยสอบถาม ดีกว่าตำรวจ สน.ดินแดง ที่กว่าจะมาก็ปาเข้าไปอีก 10 นาทีให้หลัง
ตำรวจ สน.ดินแดงมาถึง ก็เดินไปหาแต่พวกแท๊กซี่ ไม่มาเดินดูผมเลย ซึ่งเป็นผู้บาดเจ็บ จะมาก็ตอนที่เค้าบอกให้ไปโรงพยาบาลก่อน เพราะเห็นว่า ไหล่หลุด แต่ผมไม่ไป มีเหตุเกิด ต้องไปแจ้งความก่อน พวกตำรวจจึงขึ้นรถไปกับแท๊กซี่ก่อเหตุคนหนึ่ง แล้วมามองหน้าผมอย่างไม่เป็นมิตร ตอนที่รถแท๊กซี่ขับผ่าน อีกคนก็ขับรถมอเตอร์ไซค์ไปรอที่ สน.ดินแดง
ตำรวจรับแจ้งความได้เขียนบันทึกแจ้งความเป็นกรณีว่า ผมไม่พอใจแท๊กซี่ ทำให้มีปากเสียงกัน จนเป็นเหตุทะเลาะวิวาท และลงคู่กรณีเป็นเสื้อฟ้าคนเดียว ทั้งๆที่คู่กรณีของผมมี 3 คน ผมชะล่าใจที่เซ็นรับโดยที่ไม่ได้อ่านเนื่องจากช่วงชุลมุนและมีเสียงเอะอะใน สน. ทั้งโทรศัทพ์ที่เข้ามา จึงทำให้ผมเป็นฝ่ายเสียเปรียบอยู่
พยานที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นแม่ค้าร้านขายกาแฟตรงปากทาง แต่คงช่วยอะไรไม่ได้ เพราะเป็นที่ทำมาหากินของเขา และพวกแท๊กซี่ได้บอกให้เป็นพยานฝ่ายแท๊กซี่แทนไปแล้ว
ขอฝากเตือนทุกๆท่านในการใช้ชีวิตในมหานครเมืองใหญ่ ซึ่งอาจเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดได้เสมอ ทุกคนเป็นคนเสมอภาคกันทั้งหมด แต่จิตใจของแต่ละคนมีทั้งดี เลว เลวมาก แตกต่างกันไป แล้วแต่สังคมที่อยู่และการปลูกฝัง
เมื่อวานไปสำรวจดูกล้องวงจรปิด ยังเห็นว่าพวกนี้อยู่ตรงจุดเดิมกับตำรวจรถไฟเลยครับ

ท่านใดที่เห็นเหตุการณ์ มีคนรู้จักประสบพบเห็นเหตุการณ์พอดี มีรูปถ่ายหรือมีคลิป VDO เหตุการณ์นี้ ในวันที่ 24 พ.ค.2555 เวลาประมาณ 13:30 น กรุณาส่งให้ผมหน่อยนะครับ คนผิดจะได้ถูกลงโทษและไม่ไปทำร้ายคนที่คุณรักนะครับ

มีข่าวเล็กๆอยู่ตามลิงค์ด้านล่างนะครับ ยังดีที่มีพลเมืองดีให้กำลังใจผม แต่ไม่ได้มาเป็นพยานเลย -_-!

http://www.patrolnews.net/?p=83973

ใครมีรูปเพิ่มเติม หรือ Clip VDO ส่งมาได้ที่เมล์ด้านล่างนะครับ

E-mail s_singcharoen@hotmail.com

http://www.guitarthai.com/webboard/question.asp?QID=337525

แก้ไขเมื่อ 26 พ.ค. 55 17:20:57

 
 

จากคุณ : ไปให้สุดแล้วหยุดที่คำว่าพอ
เขียนเมื่อ : 26 พ.ค. 55 16:20:18




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com