Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
นี่หรือ ธนาคาร มหาชน ! (ธนชาต) ติดต่อทีมงาน

ผมเซ็นสัญญาเช่าซื้อรถยนต์   Mazda 2 โดยกู้ธนาคาร ธนชาต. ตั้งแต 23-24 เมษา แล้วก็ออกรถวันที่ 30  หลังจากนั้น 1 อาทิตย์ เซลก็โทรมาบอกว่าสัญญาที่ผมเซ็นไปแล้ว พนักงานพิมพ์รายละเอียดผิด ไปสลับเช่าซื้อกับรถคันอื่น!!  เค้าก็เลยเอาสัญญามาให้เซ็นใหม่
พอถัดไปอีกอาทิตย์ผมได้กรมธรรม์ประกันรถ เป็นรถยี่ห้อเดียวกัน แต่ ทะเบียนคนอื่น แล้วก็เลขตัวถังก็เป็นรถคันอื่น?
ไม่กี่วันถัดมา ก็ได้สัญญาเช่าซื้อคู่ฉบับที่เซนไปครั้งที่ 2  แต่ก็ดันออกมาให้ผิดอีก  เค้าพิมพ์เป็น รถโตโยต้า รุ่น 2 จดทะเบียนปีกว่า วิ่งไปแล้ว 205,000  กม.(แต่เลขไมล์จริงๆของรถ หมื่นกว่านิสๆครับ)  ไม่รู้คนพิมพ์ใช้สมองส่วนไหนคิด ก็โง่ๆพิมพ์มันลงไป รถโตโยต้ารุ่น 2 ??
ผมโทรไปหาเซล ติดต่อ ทุก 2-3 วัน ในเวลา 2 อาทิตย์ ก็ไม่เคยโทรกลับ หรือบอกว่าแก้ไขเรื่องไปถึงไหนแล้ว  แต่พูดมาได้ว่า ตอนนี้รถไม่มีอุบัติเหตุ ก็คงไม่เป็นไร  แสดงว่ามีอุบัติเหตุก็มีปัญหาดิ?  แล้วอุบัติเหตุมันจะเกิดตอนไหนใครจะไปรู้ แล้วตรูจะทำประกันไปทำไม.....
ก็เลยโทรเข้าศูนย์ 1770  พนักงาน ม. เช็คข้อมูลบอกแก้ไขเรียบร้อนแล้วในระบบ แค่รอส่งเอกสาร   รอไปอีก 2 อาทิตย์เอกสารก็ไม่มา  ถึงเวลาผ่อนงวดแรก ก็โทรไปถาม 1770 อีก เจอพนักงาน จ.  กวนบาทาอีก ไม่ฟังปัญหา บอกแต่เดี๋ยวสัญญา 30 วันส่งให้ต้องบอกมันซื้อรถมา เดือนกว่าแล้ว ยังไม่มีอะไรถูกต้องเป็นชื่อผมเองเลย  นี่จะไปผ่อนบัตรที่ใช้ผ่อนก็พิมเป็นรถโตโยต้ารุ่น 2  แล้วตกลงนี่ตรูผ่อนรถใครว่ะ  พนักงานบอกจะติดต่อกลับมาด่วนใน 2 วัน แต่มันก็ไม่เคยโทรกลับมา..
อีกอาทิตย์ผมโทรไป (ซื้อรถมาแล้ว 1.5 เดือน แต่ยังไม่มีชื่อเป็นเจ้าของรถอย่างถูกต้อง)   คุยกับพนักงาน ธ.  มันบอกเช็คข้อมูลให้ จะโทรกลับภายใน 10 นาที  คราวนี้บอกมันต้องโทรมาแน่ๆนะ ไม่งั้นมีเรื่องแน่     รอไป ชม. กว่าทนไม่ไหวโทรไป เจอพนักงาน อ.  ก็เลยบอกขอสาย พนักงาน ธ. หรือ จ. หน่อยที่มันบอกจะโทรกลับแต่ไม่เคยโทรเลย  พนักงาน อ. มันก็ให้รอสายสัก 5 นาที แล้วบอกตรวจสอบข้อมูล แล้วจะโทรกลับด่วน...    เย็นๆพนักงาน  น. โทรมา แจ้งเรื่อง บอกได้ส่งสัญญา กรมธรรม์ตัวใหม่ไปให้แล้ว  เราก็บอกไม่ได้รับ  พอคุยได้สักพักเช็คทะเบียน  โอ้แม่เจ้า!  มันออกกรมธรรม์เป็นทะเบียน  ญณ  (ทะเบียนจริง ญน)  รูปรถพร้อมทะเบียนก็ส่ง MMS ให้มันไป   ทำงานโครตแย่มากๆ
พนักงาน น. บอกจะแก้เรื่อง กรมธรรม์ (เลขทะเบียนรถผิด)  กับแก้สัญญาเช่าซื้อ (รถผิดยี่ห้อ เลขไมล์ผิด) แล้วจะโทรมาพรุ่งนี้   แล้วก็ทายดูดิ ว่ามันโทรมาเปล่า.....
นี่หรือบริษัทหมาชน?  ทำงานไม่ได้เรื่อง  ไม่มีสมอง  ไม่เคยติดต่อลูกค้า   เฮงซวยที่สุด

จากคุณ : lettre99
เขียนเมื่อ : 12 มิ.ย. 55 20:10:15




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com