Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แตกประเด็นมา All new Rangr ชลอดับๆ ภาค2 ช่วยผมด้วย ติดต่อทีมงาน

http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V12226870/V12226870.html#29    จากกระทู้เดิม ครับอาการยังไม่หาย  ช่วงเย็นเมื่อวานนี้ ขับมาโคราช  จาก บุรีรัมย์  เข้าเขตโคราช เขตรอยต่อ จักราชและโคราช ขับๆอยู่ไฟเตือน ตกใจขึ้น ตลอดเส้นทางวิ่งได้ ไม่เกิน 60 กม/ชม ถ้าชลอจะดับ ต้องสตาร์ตใหม่  เป็น สิบกว่าครั้ง  ตัดสินใจจอดครับ  เพราะเข้าเมืองรถติด อายเขาแน่นอนและอาจติดขัดจราจรได้  จึงโทรแจ้ง สำนักงานใหญ่ว่า อาการ เดิมกลับมาหล่อนกระชาก หัวใจผมอีกครั้ง  ช่วยด้วยนะครับ โหวต ดังๆ ถึง ฟอร์ด ไทยแลนด์ ให้ช่วย เปลี่ยนรถคันใหม่ให้ผมครับ  
  ปัจจุบัน รถผมจอดอยู่ศูนย์โคราช  ประมาณ 5 วัน แจ้งว่าต้องหาอาการให้เจอก่อนว่าสาเหตุที่แท้จริง คืออะไร เพราะ ยากมาก  ผมใจอ่อนเลย  ผจก ศูนย์ ให้รถ ทดลองขับมา ให้ขับใช้ก่อน ต้องขอบคุณครับ แต่ใจผมไม่อยากซ่อมแล้วครับ อยากเปลี่ยนคันใหม่ ซื้อคืนรถผมไปเถอะครับ ผมจะซื้อ T6 คันใหม่ครับ   อย่าให้เสียชื่อ T6 อันโด่งดัง ในรัชดา หมดเลย  เซ็งๆๆโครตๆๆ อยาก ร้องไห้จริงๆ    ตอนนี้นอนภาวนาว่า ให้เจอสาเหตุทีเถอะสาธุ  
ใครจะกล้าขับรถคันนี้ไปไหนไกลๆอีกละครับ ฟอร์ด ไทยแลนด์  สินค้าคุณบกพร่อง  จริงๆครับคันนี้
 ช่วยดันๆๆด้วยนะครับ
ปล .ขอบคุณที่ช่วยโหวต ครับ กระทู้ผมทำไมเข้ามาตอบไม่ได้ งงครับ(แก้ไขครั้งที่1)
ปล.2 ณ.วันที่ 22 มิย 55 ยังไม่ความคืบหน้าเรื่องรถเลยครับทั้ง อาการเสีย และ การเปลี่ยนรถคันใหม่ให้ผม ค่างวดรถก็จ่อต่อหน้าแล้ว  เครียดมากครับ โทรไป Call center ก็จะติดต่อให้ สอบถามก่อน แล้วรีบวางสาย ไม่รู้ทิศทางเลยครับ

แก้ไขเมื่อ 22 มิ.ย. 55 20:00:39

แก้ไขเมื่อ 21 มิ.ย. 55 10:20:52

 
 

จากคุณ : เพื่อพ่อแม่ลูกเมีย
เขียนเมื่อ : 19 มิ.ย. 55 21:08:20