Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
nissan sylphy ไปรับรถมาค่ะวันนี้..เรื่องเยอะมากมาย ทุลักทุเลที่สุด เหนื่อยมาก ติดต่อทีมงาน

รุ่น 1.8 v สีขาวมุก  เริ่มจากติดต่อเซลล์ไม่ได้ และเซลล์ไม่ติดต่อมา ตั้งแต่จองรถ 13 ตุลาคม  จนถึงวันรับรถวันนี้ 29 ตุลาคม...สองคนผัวเมียเรา ตามเรื่องเองตลอด

-ไฟแนนซ์เราก็โทรตามเอง ไฟแนนซ์มาทำสัญญาที่บ้าน แล้วเราก็โทรถามผลอนุมัติเอง(อนุมัตินานแล้ว ไฟแนนซ์โทรบอกเซลล์แล้ว แต่เซลล์ไม่บอกเรา

-รถมาถึงโชว์รูมแล้ว เราก็รู้เอง เพราะเราบังเอิญไปศูนย์พอดี เลยเห็นว่ารถเรามาแล้วนี่หว่า..ถามเซลล์ว่าทำไมไม่บอกพี่มารถมาแล้ว มันตอบว่า ก็กำลังจะบอกพอดีอ่ะค่ะ (รถมาหลายวันแล้ว)

-วันออกรถ  เราก็โทรเข้าศูนย์บอกจนท.ว่าเราจะเข้าไปวางเงินดาวน์นะ เพราะติดต่อเซลล์ไม่ได้  จนมาถึงโชว์รูมจนท.คนอื่นๆ ก็มาช่วยเหลือดีมาก ขอโทษขอโพยกันไป  เราถามว่าออกรถวันนี้ได้มั๊ย  จนท.ก็บอกได้แต่ต้องรอนานนะ เพราะต้องเช็ครถ ติดนั่น ตกแต่งนี่ เอกสารอีก  ก็โอเค.รอไป 5 ชม.



>>> ของแถมที่ระบุไว้คือ ชุดแต่ง premium2  7ชิ้น (ไม่มีของต้องรอ) , ประกันชั้น1 เพิ่มตังค์ 5,555.- มีสามบริษัทให้เลือก เราเลือกวิริยะ  ซักแป๊บมาบอกว่ามีปัญหาอะไรไม่รู้ เลือกได้แต่โตเกียวมารีนค่ะ (เออ..จะให้เลือกทำไมว้า ปีเดียวก็พอ ปีหน้าเปลี่ยน)

>>>ของที่ซื้อเพิ่มคือ ถาดหลังรถ(มีของ 1,059.-)  เซ็นเซอร์ถอย 2 จุด (ทีแรกบอกติดจากโรงงานแต่ก็ไม่ได้ติด ต้องรอ 2,xxx.-) พรมปูคอนโซลหน้า(มีของ 590.-)  กันรอยมือจับ(มีของ 910.-)


รอ รอ  รอ..เสร็จบ่ายสามขับออกจากศูนย์มาเลย ไม่ถ่ายรูป ไม่มอบกุญแจยักษ์ ไม่ฤกษ์ อะไรทั้งนั้น  ถือคูปองลามีน่าไปร้านติดฟิล์ม (อ้อ..ไฟน้ำมันเตือนหมดถัง ได้คูปองมาเติม 300 บาท  อนาจใจ!!)
บอกเฮียร้านฟิล์มไปว่า ขออัพเกรดฟิล์มแล้วเพิ่มตังค์นะคะ ไม่เอารุ่น POP series ค่ะ  อาเฮียบอกไม่ได้ อัพเกรดไม่ได้ ไม่เอาก็คือไม่เอา 

เพราะคูปองที่ศูนย์ให้มายังไงๆเฮียก็ต้องเอาไปแลกเป็นฟิล์มรุ่นแถมอยู่ดี(แลกเป็นเงินไม่ได้) แล้วฟิล์มรุ่นแถมน่ะ เฮียขายไม่ได้ ลูกค้าเค้าไม่ติดกัน เกรดมันต่ำ..เฮียก็ไปหยิบฟิล์มของแถมที่ลูกค้าsylphy คันก่อนมาแลกไป 2-3 ม้วน ยังขายไม่ได้เลย (โอเค.เข้าใจอาเฮีย)

สรุป..เฮียให้เทิร์นได้แต่บานหน้ารหัส ANL เท่านั้น ตีราคาให้ 1,500.-  ส่วนรอบคันรุ่น POP เฮียไม่รับเทิร์นค่ะ  ก็จะคืนให้เราเมื่อของมาถึงประมาณ 5 วัน(เราก็จะเอาไปติดกระจกที่บ้านเล่น)



ปล.ดีอยู่อย่างเดียว รถใหม่ ขับสนุกมาก เท่สุดๆ ในจังหวัด   
ปล.2  ป้ายแดงก็ไม่ได้ ศุกร์นี้ว่าจะไปตจว. อดเลย<BR><BR>**เราอยู่ลำปางค่ะ ทั้งจังหวัดมีอยู่ศูนย์เดียว 55  ดีที่ไม่รอรถนานเหมือนที่อื่น 10 กว่าวันเองค่ะ




**เพิ่มเติม..เรื่องถ่ายรูปตอนมอบรถค่ะ คือ ทางศูนย์เป็นคนคะยั้นคะยอให้เราถ่ายค่ะ แต่เราปฏิเสธเพราะรีบไปติดฟิล์ม...หลายท่านเข้าใจผิดคิดว่าเราอยากถ่ายเอง  บ่แม่นเด้อ ^ ^


(แก้ไขวรรคตอน)

แก้ไขเมื่อ 30 ต.ค. 55 10:12:52

แก้ไขเมื่อ 30 ต.ค. 55 05:47:51

แก้ไขเมื่อ 30 ต.ค. 55 01:46:28

แก้ไขเมื่อ 30 ต.ค. 55 01:39:37

จากคุณ : jiradet
เขียนเมื่อ : 29 ต.ค. 55 20:38:56




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com