Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แฟนเราโดนปล้นรถเมื่อคืน ติดต่อทีมงาน

วันที่ เสาร์24 พ.ย.55 เวลา 00.45น. แฟนเราเลิกงานก็ขับมอเตอร์ไซด์กลับตามปกติ มีวัยรุ่น2คน ขับตามมาแล้วถีบที่รถให้เสียหลักล้ม หนึ่งใน2 เดินมาลากแฟนเราออกจากรถ พร้อมกับยกรถจะขับออกไป แฟนเราพยุงตัวเองเพื่อจะมองทะเบียนรถ มันเลยเดินมาเตะเข้าที่หัว แต่โชคดีที่แฟนเราใส่หมวกเต็มใบ แล้วมันก็เอารถไป แฟนเราแจ้งความแล้ว ณ ตอนนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร เหตุเกิดบริเวณหน้าหมู่บ้าน เลกไซด์วิลล่า1 บางแก้ว ทางเราพลาดที่ไม่เคยถ่ายรูปพรรณสัณฐานของรถเลย แต่รถเป็นรุ่น scoopy i สีชมพูดำ ทะเบียน ฬฉย429 ไม่ติดลายสติ๊กเกอร์ด้านข้างตัวรถ ไฟด้านหน้า จะเป็นวงกลมสีแดง เราเองก็อธิบายไม่ถูก(แฟนเราหลับไปแล้ว) แต่ถ้ามองจากด้านหน้าจะเห็นวงกลมสีแดง  ที่เรามาโพสก็คิดว่าไม่น่าจะได้คืน แต่ก็พอมีหวังบ้าง อยากให้น้องแดงกลับบ้าน ตอนนี้น้องแดงต้องอยู่กับคนเลวๆ ไม่รู้น้องแดงจะโดนอะไรบ้าง หากมีใครแถวนั้นที่เล่นpantip  หรือทราบพิกัดพวกแก๊งค์ขโมยรถจักรยานยนต์ย่านบางนา บางแก้ว (เมื่อคืนนอกจากแฟนเราที่โดน ยังมีคนอื่นอีกสองสามราย ในเวลาไล่เลี่ยกัน) รบกวนแจ้งเบาะแสที่081-7754119 ด้วยนะคะ เราผูกพันกับรถคันนี้มากจริงๆ

ภาพรถที่หายไปดูที่ คห.69ค่ะ

----------------------------------------------------------------------------------------

ขอบคุณทุกๆlog in นะคะ ตอนนี้ตำรวจสายสืบก็โทรมาสอบถามเรื่อยๆ นัดวันไปสเกตภาพคนร้ายแล้ว ประกันก็ติดต่อไปเรียบร้อยแล้ว ไม่ได้รถคืนก็ไม่เป็นไรแต่เราต้องการเอาคนชั่วมาลงโทษ เราคงต้องสอบถามความคืบหน้าเป็นระยะๆ เดี๋ยวถ้าคืบหน้ายังไงเดี๋ยวจะมาแจ้งให้ทราบอีกทีนะคะ รบกวนโหวตต่อไปเรื่อยๆนะคะ เพราะว่า หากจู่ๆ เรื่องคดีเราเกิดเงียบหายไป ไม่มีความคืบหน้า เราคงจำเป็นต้องมอบกระทู้นี้ให้แก่โรงพักรับทราบ ว่ามีผู้ที่ติดตามการทำงานของตำรวจเกี่ยวกับคดีนี้ มาร่วมโหวตให้เป็นกระทู้แนะนำของpantip และมีผู้แสดงความคิดเห็นร่วม100ชีวิต และเราจะมารายงานสถานการณ์เป็นระยะในกระทู้นี้ คือเราก็เข้าใจตำรวจว่างานเยอะ คดีเรานี่เรื่องเล็กไปเลย(แต่คดีเล็กๆอย่างเคสแฟนเรามันเกิดเหตุการณ์แบบนี้บ่อยมากๆกับคนอื่น) เราเองก็ไม่อยากให้เรื่องของเราเงียบหายไป...อย่างน้อยๆหากจับสัมภเวสีสองตนนั้นได้  (โจรจะลดลงไปอีก2คนเพราะเข้าคุก) คนในชุมชนแถบนั้นก็จะได้อยู่อย่างปลอดภัย....ไอ้โจรเลวๆ2คนก็จะได้ไม่ไปทำร้ายคนอื่นได้อีก...

แก้ไขเมื่อ 30 พ.ย. 55 01:15:17

แก้ไขเมื่อ 25 พ.ย. 55 14:45:47

แก้ไขเมื่อ 25 พ.ย. 55 14:07:35

จากคุณ : บุ้งกี๋กาก้า...ปีศาจตัวน้อย
เขียนเมื่อ : 24 พ.ย. 55 09:45:06




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com