---- ตีนผีนรกสุดห่าม ซิ่งทับตำรวจทางด่วนดับคาที่! ---

    เอาอีกแล้ว

    เมาแล้วขับ และ พวกซิ่งกวนเมือง

    http://www.manager.co.th/crime/viewnews.asp?newsid=4690521218179


    ตีนผีนรกสุดห่าม ซิ่งทับตำรวจทางด่วนดับคาที่!



    โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์

    หนุ่มขี้เมา ขับรถซิ่งแข่งกันบนทางด่วน 3 คัน ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทางด่วน ขับ จยย.ไล่ตามโบกให้จอด แต่ไม่ยอมหยุด กลับขับพุ่งชนใส่อีก ผล ตร.ตายคาที่

    เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจทางด่วน ถูกรถซิ่งที่วิ่งแข่งกันบนทางด่วนขับพุ่งชนจนเสียชีวิต โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำศพของ ส.ต.ท.ถวัลย์ หาญโสด ตำรวจทางด่วนออกจากใต้ท้องรถยนต์ฮอนด้า หมายเลขทะเบียน พอ-6541กทม. ของนายธนศวร เกตุทัต หลังจากรถยนต์คันดังกล่าว พุ่งชนจักรยานยนต์ของตำรวจทางด่วนบนถนนพหลโยธิน ใกล้โรงพยาบาลบีแคร์ ย่านดอนเมือง

    นายสุชาติ ร้อยแก้ว ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าขณะนั่งรับประทานอาหารอยู่ริมถนน เห็นรถยนต์ฮอนด้า 3 คันขับแข่งกันมาด้วยความเร็ว โดยมีรถจักรยานยนต์ของ ส.ต.ท.ถวัลย์ ขับไล่จี้ตามมา และส่งสัญญาณบอกให้จอด แต่รถยนต์คันดังกล่าวไม่ยอมจอด กลับขับพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของตำรวจอีกด้วย เป็นเหตุให้ ส.ต.ท.ถวัลย์ เสียชีวิตทันที

    หลังเกิดเหตุพบว่า นายธนศวร เป็นผู้ขับรถพุ่งชนรถจักรยานยนต์ตำรวจ และอยู่ในอาการเมาสุรา ส่วนรถยนต์อีก 2 คัน ที่ขับแข่งกันมาฉวยโอกาสขับหลบหนีไปโดยมุ่งหน้าไปทางรังสิต ตำรวจแจ้งข้อหานายธนศวรว่า ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และขับรถขณะเมาสุรา ซึ่งขณะนี้ถูกควบคุมตัวไว้ที่ สน.ดอนเมือง


    จากคุณ : หมีPooH! - [ 14 ก.ย. 46 17:34:13 ]