CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    ==========ALL NEW!!! "VENTURI FETISH" FROM CONCEPT-CAR TO PRODUCTION WRITE BY "MR.RUNABOUT"==========

    เครื่องหมายของการเริ่มต้นใหม่................

             VENTURI FETISH เป็นรถต้นแบบที่ออกมาเปิดตัวในงานเจนีวามอเตอร์โชว์เมื่อปี 2002 หลังจากที่โชว์ในงานปารีสมอเตอร์โชว์เมื่อปีเดียวกัน โดยเจ้า FETISH นี้ได้รางวัล "Talent du Luxe" และต่อมาก็ได้นำเจ้า FETISH มาโชว์ในงานที่ดีทรอยต์มอเตอร์โชว์เมื่อปี 2003

            โดย MR.Gildo Pallanca Pastor ได้กล่าวไว่ว่า "เราจะสร้างรถสปอร์ตต่อไปอีก 20 ปีข้างหน้า" โดยเจ้า FETISH ก็ได้มาเปิดตัวอีกครั้งในงานปารีสมอเตอร์โชว์ 2004 โดยเกิดขึ้นพร้อมกันกับ VENTURI รุ่นแรกเมื่อ 20 ปีที่แล้วและเกิดขึ้นในงานเดียวกัน!

            พิเศษกว่าใครที่เจ้า FETISH เป็นรถสปอร์ตคันแรกในประวัติศาสตร์ที่ใช้เครื่องยนต์แบบใช้พลังงานไฟฟ้า! โดยสามารถทำความเร็วได้มากกว่า 170 กม. โดยภายใต้การออกแบบโดย Gerard Ducarouge โดย FETISH สามารถวิ่งได้ประมาณ 350 กิโลเมตร ต่อการชาร์จแบตเตอรี่ 1 ครั้ง (80 แอมป์) และเคลื่อนที่ 1.6 กิโลเมตรต่อนาที หรือ 10 นาทีจะวิ่งได้ 16 กิโลเมตร โดยเป็นรถที่แทบจะไม่ก่อเกิดมลภาวะเลยทีเดียว

     
     

    จากคุณ : MR.Runabout - [ 18 ต.ค. 47 22:55:31 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป